Thứ năm, 21/12/2023, 17:21 PM

Cuối tuần đi đâu: Khám phá một trong địa điểm du lịch nổi tiếng nhất cả nước với loạt homestay siêu đẹp

“Vùng đất di sản” Quảng Ninh luôn là địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm. Vậy khi đến đây, những căn homestay nào sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất?

Little Colmar Boutique Homestay

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh thì Little Colmar Boutique Homestay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Homestay có vị trị cách trung tâm thành phố Hạ Long chừng 6 km, nằm ngay gần biển Bãi Cháy. Nơi đây là một điểm đến “đắt khách” được nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là các cặp đôi săn đón vào các dịp lễ, Tết.

Được lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích Colmar của Pháp, Little Colmar Boutique chắc chắn là thiên đường nghỉ dưỡng mà các tín đồ “sống ảo” không thể bỏ qua. Homestay gây ấn tượng bởi khu vườn thiên nhiên cùng đài phun nước nhỏ ngay trong khuôn viên. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu những căn nhà được trang hoàng đầy màu sắc. Tất cả tạo nên một không gian đầy lãng mạn như ở chốn đồng quê phương Tây.

homestay-ha-long-1

Little Colmar Boutique Homestay Quảng Ninh có tổng cộng 8 phòng ngủ, chia làm 3 hạng khác nhau. Bên cạnh được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi như điều hòa, TV, mini bar. Các hạng phòng đều có cửa sổ và ban công nhỏ view nhìn ra vườn. Ngoài ra, homestay thiết kế đủ phòng khách, phòng tắm riêng và đặc biệt cả phòng bếp trong căn hộ nên du khách không phải lo nếu muốn nghỉ dưỡng lâu dài.

  • Địa chỉ: 9B phố Suối Mơ, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 950.000-1.300.000 đồng/phòng/đêm

Cozy House

Cozy House nằm tại tầng 12 chung cư Greenbay Garden và thuộc quần thể khu đô thị Hạ Long Marina. Homestay này sở hữu một vị trí yên tĩnh và thanh bình, nằm gần bến xe Bãi Cháy và chợ Cái Dăm. Đặc biệt, từ homestay rất dễ dàng di chuyển đến bãi tắm Marina chỉ với vài phút đi bộ.

homestay-ha-long-2

Dù chỉ mới thành lập vào năm 2020 nhưng homestay đang dần trở thành một địa điểm thu hút nhiều du khách đến lưu trú. Không chỉ với chất lượng dịch vụ càng ngày càng hoàn thiện, mà còn là thái độ tiếp đón, phục vụ của chủ nhà và nhân viên vô cùng thân thiên, nhiệt tình. Chính vì vậy, Cozy House nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên các trang du lịch và nền tảng đặt phòng online.

Cozy House sở hữu căn hộ hai phòng ngủ có giường sô pha ở phòng khách, sức chứa là 5 người. Không gian nơi đây rộng rãi vừa đủ, thích hợp cho các gia đình có trẻ em lưu trú. Căn homestay rất sạch sẽ và ấm cúng, được bố trí một căn bếp đầy đủ đồ dùng tiện nghi và mấy giặt riêng. Ngoài phòng nghỉ, tại đây còn cung cấp bể bơi 4 mùa ở trong nhà, tuy nhiên du khách sẽ cần trả một khoản phí nhỏ để sử dụng.

  • Địa chỉ: Căn hộ số 1211, Tòa nhà B, Chung cư Green Bay Garden, Phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 630.000 đồng/phòng/đêm

VietHouse Homestay

Đây là sự lựa chọn ưu thích của các gia đình hay nhóm bạn trẻ khi muốn tìm kiếm một địa điểm có mức giá phù hợp túi tiền. Với mức giá cực rẻ, khách du lịch đã sở hữu ngay cho mình một nơi lưu trú chất lượng nằm ngay gần trung tâm thành phố Hạ Long của tỉnh Quảng Ninh.

Vị trí của VietHouse rất thuận tiện cho nhiều du khách bởi nơi đây rất gần với chợ và các quán ăn ngon với giá cả hợp lý. Điều này là một lợi thế thu hút thực khách đến lưu trú và khám phá, thưởng thức ẩm thực địa phương. Đặc biệt hơn, homestay có sở hữu một tiệm bánh mì nhỏ và ngon ngay dưới tầng 1, giúp cho bữa sáng trở nên tiện lợi hơn đối với nhiều người.

homestay-ha-long-3

VietHouse Homestay Quảng Ninh gây ấn tượng với nhiều khách lưu trú bởi phong cách thiết kế cổ kính giữa thành phố phồn hoa. Homestay sử dụng đan xen các tông màu trầm làm chủ đạo, tạo nên không gian cổ điển, ấm cúng vàgần gũi cho du khách. Đặc biệt, chủ nhà rất tinh tế khi decor phòng nghỉ bằng các bức tranh dân gian Đông Hồ hay bộ chăn ga gối đệm hình rồng phượng, hoa lá đậm chất Việt Nam.

  • Địa chỉ: 426 đường Hạ Long, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 350.000-500.000 đồng/phòng/đêm

By’s House

By’s House là căn homestay với một phòng ngủ và tầm nhìn ra biển Tuần Châu Hạ Long, ngự tại tòa A của chung cư GreenBay Garden Hùng Thắng. Với sự kết hợp giữa phong cách thiết kế vintage pha lẫn chất hiện đại độc đáo, By’s House đảm bảo sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Đặc biệt là đối với các cặp vợ chồng và khách du lịch một mình.

homestay-ha-long-4

By’s House homestay Quảng Ninh sở hữu căn hộ một phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát có diện tích lên đến 50m2. Tất cả đồ nội thất và đồ dùng cần thiết đã được chủ nhà chu đáo chuẩn bị đầy đủ. Không chỉ gây ấn tượng cho nhiều khách nghỉ dưỡng bởi không gian sạch sẽ, gọn gàng. Điểm cộng lớn nhất của homestay là được xông hương thơm ngát, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Tòa A, căn A2219, Chung cư GreenBay Garden Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 450.000-550.000 đồng/đêm

Sunshine Sapphire Hạ Long

Nằm ngay gần trung tâm thành phố, Sunshine Sapphire homestay Hạ Long là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho khách du lịch. Nơi đây tích hợp rất nhiều dịch vụ giải trí, với nhiều khu vực vui chơi để quý khách khám phá. Được thành lập từ năm 2019, Sunshine Sapphire đã và đang tiếp tục hoàn thiện, phát triển để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

homestay-ha-long-5

Với diện tích cực kỳ rộng lớn, lên đến 100m2, Sunshine Sapphire là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đoàn du khách đông người. Homestay có sức chứa từ 4 đến 6 người, với 2 hoặc 3 phòng ngủ được trang bị chiếc giường đôi lớn thoải mái. Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng với lan can trong suốt và bộ ghế sắt nghệ thuật để khách nghỉ dưỡng thưởng thức tầm nhìn đẹp ra vịnh Hạ Long.

Căn hộ chủ yếu sử dụng ba gam màu trắng, xanh lam và xám đan xen, từ rèm cửa, tủ quần áo, bàn ghế,… Bên cạnh đó, phòng được chiếu sáng bằn hệ thống đèn vàng rực rỡ, tất cả tạo nên không gian sống cực kỳ sang trọng. Ngoài ra, trong phòng có khu vực trưng bày cây cảnh với kệ gỗ độc đáo. Đặc biệt hơn, bên trong là phòng tắm có buồng tắm trong suốt cao cấp như ở khách sạn.

  • Địa chỉ: Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giá tham khảo: 2.300.000-4.500.000 đồng/phòng/đêm

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Sở hữu cảng biển nước sâu lớn nhất Việt Nam, tỉnh sắp lên TP trực thuộc Trung ương sẽ trở thành 'đầu tàu' kinh tế biển Việt Nam

Sở hữu cảng biển nước sâu lớn nhất Việt Nam, tỉnh sắp lên TP trực thuộc Trung ương sẽ trở thành 'đầu tàu' kinh tế biển Việt Nam

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 23:25

Đây là tỉnh thành nằm ở ven biển, thuộc khu vực Đông Nam Bộ, rộng 1.989km2, đồng thời địa phương cũng là trung tâm dầu khí của cả nước, hoạt động khai thác dầu thô và khí thiên nhiên

Huyện miền núi của thủ phủ công nghiệp miền Bắc hạ tầng giao thông 'lên hạng': BĐS được đà 'ăn theo', hưởng lợi lớn

Huyện miền núi của thủ phủ công nghiệp miền Bắc hạ tầng giao thông 'lên hạng': BĐS được đà 'ăn theo', hưởng lợi lớn

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 21:46

Trung tâm của huyện miền núi này đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư khi hạ tầng kết nối của địa phương đang được đầu tư nâng cấp, góp phần thúc đẩy sự khởi sắc cho bất động sản nơi đây.

TP. HCM dự chi gần 35 tỷ USD xây 10 tuyến metro mới phủ khắp thành phố

TP. HCM dự chi gần 35 tỷ USD xây 10 tuyến metro mới phủ khắp thành phố

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 21:45

Theo đề án, đến năm 2035, dự kiến TP. HCM xây dựng hoàn thành khoảng 183km, đến 2060 sẽ có 510km metro.