Cư dân LUMIÈRE Boulevard được chăm sóc vượt chuẩn quốc tế thế nào?

(CL&CS)- Hiếm có nơi đâu, sức khỏe của cư dân lại được ưu tiên và chăm sóc theo tiêu chuẩn khắt khe như tại LUMIÈRE Boulevard, từ hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic đến hệ thống phòng gym, thể thao và không gian sống tràn ngập màu xanh…

Hồ bơi chuẩn resort sang trọng bậc nhất thế giới

Lần đầu tiên biết tới LUMIÈRE Boulevard (nằm trong Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức), Thomas Tran, một Việt kiều sống tại Mỹ, không khỏi ngạc nhiên với một ngôi nhà có hệ thống bể bơi không thua gì những resort 5 sao trên thế giới.

Là người “đam mê” chăm sóc sức khỏe bản thân, Thomas thừa nhận, tại những thành phố lớn ông từng sinh sống, tiêu chí đầu tiên với nơi ở là một hồ bơi chuẩn mực – nơi ông có thể vừa rèn luyện sức khỏe, vừa thư giãn khi cần.

Hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt tiêu chuẩn Olympic chỉ có tại LUMIÈRE Boulevard

Hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt tiêu chuẩn Olympic chỉ có tại LUMIÈRE Boulevard

Bởi thế, trong lần trở lại Việt Nam cách đây ít lâu để chuẩn bị cho công việc mới, LUMIÈRE Boulevard khiến ông “gật đầu” ngay khi tìm hiểu. Tại đây, cư dân tương lai như ông sẽ được sở hữu riêng một hệ thống hồ bơi phi thuyền dài 65m với tiêu chí vượt chuẩn Oympic. Chỉ riêng quy mô này theo ông đã là hiếm với tư cách một tiện ích nội khu bởi thực tế, tại nhiều dự án BĐS, hệ thống bể bơi của của cả khu đô thị cũng không lớn như vậy.

Đặc biệt, hồ bơi phi thuyền làm ông ấn tượng ở làn nước xanh mát và hoàn toàn thân thiện với người dùng. Thay vì dùng hóa chất để làm sạch nước, tại LUMIÈRE Boulevard, nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes đã áp dụng công nghệ muối điện phân. Đây là công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới và vốn chỉ được áp dụng tại một số resort cao cấp. Sự khác biệt chính là cách tạo ra những ion clo như những “thỏi nam châm” phá hủy kết cấu protein của vi khuẩn. Ion Clo sau khi hoàn thành nhiệm vụ diệt khuẩn sẽ theo dòng điện xoay chiều trở lại thanh điện phân, để lại làn nước trong mát.

Làn nước xanh mát, thân thiện với sức khoẻ cư dân được người mua đánh giá cao

Làn nước xanh mát, thân thiện với sức khoẻ cư dân được người mua đánh giá cao

Khác với sử dụng hóa chất để “tẩy trắng” dòng nước, công nghệ nổi tiếng tốn nhiều chi phí này hoàn toàn thân thiện với môi trường. Dòng nước sau khi được xử lí giữ được sự tinh khiết, hoàn toàn không gây kích ứng da, đặc biệt là với những người có làn da nhạy cảm hay trẻ em.

“Tiếp năng lượng” cho cuộc sống khỏe của cư dân

Không chỉ hồ bơi, mọi tiện tích tại LUMIÈRE Boulevard đều được đầu tư hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cư dân. Để rèn luyện cơ thể, cư dân có thể chọn lựa phòng gym chuẩn quốc tế ngay tại tòa nhà hay khu thể thao ngoài trời. Còn trung tâm thể thao thực tế ảo mang tới thử nghiệm nâng cao thể chất cho cư dân ưa thích lối sống hiện đại.  

Tiện ích trong nhà – ngoài trời sang trọng vượt trội

Tiện ích trong nhà – ngoài trời sang trọng vượt trội

Với các gia đình trẻ, các sân chơi chủ đề, khu vui chơi trẻ em tại LUMIÈRE Boulevard là nơi lý tưởng để cả nhà cùng nhau thả diều, đua thuyền giấy hay nô đùa giữa khuôn viên thoáng đãng gần đài phun nước.

Bên cạnh vận động thể chất, LUMIÈRE Boulevard đã kỳ công tạo dựng nên một không gian trong lành để “tiếp năng lượng” cho cư dân. Đó là một con đường hoa tràn ngập ánh sáng mỗi khi đêm về, là vườn thảo mộc và thực vật, rạp chiếu phim ngoài trời, khu vực BBQ,… nơi các gia đình có thể sum họp và tìm thấy giây phút vui vẻ bên nhau giữa thiên nhiên rộng mở.

Mảng xanh lưng chừng trời mang tới đặc quyền không gian sống xanh có 1-0-2

Mảng xanh lưng chừng trời mang tới đặc quyền không gian sống xanh có 1-0-2

Rất nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi biết, cư dân LUMIÈRE Boulevard sẽ được hòa mình vào gần 4ha diện tích phủ xanh. Ngoài 17.000m2 mảng xanh trải dài khắp nội khu, “ốc đảo” LUMIÈRE Boulevard còn kiến tạo lên 24 khu vườn thẳng đứng giữa lưng chừng trời, rộng 20.000m2. Hiếm dự án nào, cư dân sẽ được hưởng đặc quyền mang cả thiên nhiên về từng ngôi nhà như ở LUMIÈRE Boulevard. Từ mỗi căn hộ, phóng tầm mắt ra xa còn là một màu xanh rộng lớn hơn của sông Tắc, sông Đồng Nai, hệ thống sân golf, mặt nước,… mang đến một không gian tràn đầy sức sống cho gia chủ.

Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park

Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park

Ngoài ra, nằm trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park, cư dân LUMIÈRE Boulevard còn có cơ hội hít thở không khí trong lành từ công viên 36ha với 15 công viên chủ đề như: Công viên dưỡng sinh, Công viên gym ngoài trời, Công viên dã ngoại, khu chèo thuyền kayak…

Xung quanh ngôi nhà tại LUMIÈRE Boulevard cũng là hệ sinh thái đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu với TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, xe buýt điện VinBus. Tất cả mang đến một cuộc sống hiện đại và tràn đầy năng lượng cho mọi cư dân tại LUMIÈRE Boulevard.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn bao gồm:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi 12,6% cho khách thanh toán sớm và 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

 - Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

Hồng Hạnh

Bình luận

Nổi bật

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 14:55

(CL&CS) - Ngày 28/3/2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP.HCM và Hà Nội.

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

Những cây cầu độc đáo mang biểu tượng thịnh vượng của Thành phố đảo Hoàng gia

sự kiện🞄Thứ tư, 27/03/2024, 08:12

(CL&CS) - Không chỉ là công trình kiến trúc, những cây cầu kết nối Vinhomes Royal Island còn là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng và khẳng định vị thế độc tôn của Thành phố đảo Hoàng Gia như một siêu phẩm bất động sản đẳng cấp quốc tế.

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

sự kiện🞄Thứ hai, 25/03/2024, 13:07

(CL&CS) - Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.