Thứ sáu, 16/02/2024, 10:19 AM

Bình Định chuẩn bị đấu giá 1.500m2 'đất vàng' xây chung cư thương mại

Theo thông tin từ UBND tỉnh Bình Định, khu "đất vàng" có diện tích hơn 1.500m2. Dự kiến tỉnh sẽ xây dự án chung cư gồm 2 tầng hầm và tối đa 18 tầng nổi.

UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất thực hiện dự án khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát, phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn.

Theo đó, khu đất đấu giá có diện tích hơn 1.500m2, trong đó đất xây dựng công trình là 933m2, đất công viên cây xanh và giao thông nội bộ hạ tầng xung quanh công trình là 622m2.

Dự án gồm 2 tầng hầm và tối đa 18 tầng nổi. Chi phí thực hiện dự án gần 237 tỷ đồng, chưa bao gồm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

quy hoạch

Quy hoạch dự án khu chung cư thương mại dọc đường Huỳnh Tấn Phát, phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn

Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, thời hạn giao đất cho chủ đầu tư là 50 năm; người mua căn hộ chung cư gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định lâu dài.

Tiến độ thực hiện dự án là 48 tháng.

Khi dự án hoàn thành sẽ kết nối đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, các dự án đã và đang triển khai trong khu vực lân cận theo hướng khu đô thị hiện đại và bền vững.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Nhân lực chất lượng cao: “Cầm vàng đừng để vàng rơi”

Nhân lực chất lượng cao: “Cầm vàng đừng để vàng rơi”

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:28

(CL&CS) - Sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, nhất là trong các lĩnh vực công nghệ cao, đang là một điểm nghẽn lớn trong thu hút các tập đoàn công nghệ lớn chuyển dịch địa điểm đầu tư nghiên cứu, phát triển và sản xuất sang Việt Nam. Vì vậy, nếu không chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để đón làn sóng đầu tư FDI chất lượng cao, Việt Nam sẽ bỏ lỡ một “mỏ vàng” trong tương lai.

Mặt trái của việc phát triển ồ ạt điện mặt trời mái nhà

Mặt trái của việc phát triển ồ ạt điện mặt trời mái nhà

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:27

(CL&CS) - Việc phát triển điện mặt trời mái nhà đáp ứng nhu cầu phát triển điện sạch, sử dụng được nguồn năng lượng tái tạo (mặt trời) mà Việt Nam có nhiều tiềm năng nhưng các chuyên gia cho rằng, nếu ồ ạt phát triển ở quy mô lớn sẽ ảnh hưởng lớn đến cân bằng cung – cầu của hệ thống điện.

Tỉnh đông dân top đầu Việt Nam sắp có KCN đa ngành 350ha, hàng chục nghìn người nhận tin mừng

Tỉnh đông dân top đầu Việt Nam sắp có KCN đa ngành 350ha, hàng chục nghìn người nhận tin mừng

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 12:02

Khu công nghiệp đa ngành này dự kiến tạo việc làm cho khoảng 30.000 lao động.