Thứ năm, 23/09/2021, 17:10 PM

BIC được vinh danh trong top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam

(CL&CS) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa vinh dự được công nhận là 1 trong 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam năm 2021 theo công bố của Tạp chí Forbes Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam tính toán chi tiết danh sách các thương hiệu giá trị nhất trong ngành tài chính bao gồm ngân hàng, chứng khoán và bảo hiểm của Việt Nam. Trong số 70 doanh nghiệp kinh doanh về bảo hiểm tại Việt Nam, BIC là 1 trong 3 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh trong bảng xếp hạng này.

1

Forbes Việt Nam tính toán và công bố danh sách các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam lần đầu tiên năm 2016. Trong lần thứ sáu thực hiện danh sách, Forbes Việt Nam có một điều chỉnh quan trọng.

Theo đó, thay vì thực hiện danh sách tổng hợp như 5 lần trước đây, kể từ năm 2021, Forbes Việt Nam tập trung tính toán giá trị thương hiệu của các công ty trong một lĩnh vực cụ thể. Sự điều chỉnh này nhằm mở rộng đối tượng tính toán và tập trung chuyên sâu trong từng lĩnh vực.

Mặt khác, với thời gian đủ dài nhìn vào danh sách có thể thấy sự thay đổi, phát triển của doanh nghiệp. Trong danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu ngành tài chính năm 2021, sử dụng phương pháp tính toán của Forbes (Mỹ), Forbes Việt Nam định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính, dựa trên khả năng tạo ra lợi nhuận. Theo công bố, giá trị thương hiệu của BIC ở mức 10 triệu đô la Mỹ.

BIC hiện là một trong 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong Top 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. Năm 2021, trong bối cảnh Việt Nam và thế giới vẫn phải đối mặt với tác động từ dịch bệnh Covid-19, BIC vẫn tiếp tục kiên định với định hướng tăng trưởng doanh thu gắn với hiệu quả hoạt động. Theo đó, BIC phấn đấu đạt 3.000 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm, đồng thời tiếp tục tăng trưởng lãi từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Việc được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu tại Việt Nam sẽ là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, khẳng định và phát triển thương hiệu, uy tín của BIC trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Thanh Thanh

Bình luận

Nổi bật

Saigon Co.op: Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà Trung thu

Saigon Co.op: Hàng Việt chiếm ưu thế trong giỏ quà Trung thu

sự kiện🞄Thứ năm, 18/09/2025, 16:58

(CL&CS) - Thị trường bánh Trung thu năm nay có ghi nhận nhiều biến động: giá bán tăng nhẹ do chi phí sản xuất leo thang, trong khi sức mua chững lại vì người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.

Xuất khẩu rau quả của Việt Nam phục hồi nhờ sầu riêng

Xuất khẩu rau quả của Việt Nam phục hồi nhờ sầu riêng

sự kiện🞄Thứ năm, 18/09/2025, 16:55

(CL&CS) - Trong tháng 8, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt 951 triệu USD, tăng 24,4% so với tháng 7 và tăng 13% so với tháng 8/2024. Đây là tháng mà kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt cao nhất kể từ trước đến nay.

Hà Nội thu giữ 600 bánh trung thu nhập lậu

Hà Nội thu giữ 600 bánh trung thu nhập lậu

sự kiện🞄Thứ năm, 18/09/2025, 16:52

(CL&CS) - Lực lượng quản lý thị trường thành phố Hà Nội tiếp tục phát hiện 600 chiếc bánh trung thu do nước ngoài sản xuất không có hoá đơn, chứng từ.