Masteri West Heights được vinh danh Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023

Masteri West Heights được vinh danh Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023

Vấn đề liên quan 27/03/2024, 07:06

Dự án Masteri West Heights (tâm điểm Smart City, Hà Nội) được vinh danh Top 5 dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm 2023 tại Lễ vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.

15 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

15 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu

Tài chính - Ngân hàng 27/03/2024, 07:05

(CL&CS) - Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam. Vietcombank là ngân hàng Việt Nam xếp hạng cao nhất.

Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

Doanh nghiệp - Doanh nhân 26/03/2024, 10:28

(CL&CS) - Từ 1/4/2024, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Theo đó, về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc.

Thương hiệu xa xỉ được 'mệnh danh' là đồ của vua mở cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam

Thương hiệu xa xỉ được 'mệnh danh' là đồ của vua mở cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam

Kinh tế vĩ mô 25/03/2024, 09:49

Đây là một thương hiệu trang sức nổi tiếng có xuất phát từ Pháp.

Giữ hồn lễ hội truyền thống

Giữ hồn lễ hội truyền thống

Văn hóa và Đời sống 21/03/2024, 14:04

(CL&CS) - Các lễ hội trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tạo nên sắc thái riêng của những lễ thức, phong tục tập quán truyền thống người Hà Nội. Bảo vệ và phát huy giá trị các lễ hội truyền thống là giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa Thăng Long, tạo nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa Thủ đô, góp phần định vị thương hiệu văn hóa Hà Nội.

Trưng bày sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật-giả

Trưng bày sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật-giả

Bảo vệ Người tiêu dùng 18/03/2024, 15:35

(CL&CS)- Trên 300 sản phẩm của nhiều thương hiệu đến từ Nhật Bản như: Panasonic, Casio, ASICS, Uniqlo, Lotte, Meiji, Transino, Honda, Yamah,... có mặt tại gian hàng 'Nhận diện hàng thật - hàng giả made in Japan' để người dân nhận biết hàng giả, hàng thật.

Vlasta - Sầm Sơn lọt Top 5 dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng 2024

Vlasta - Sầm Sơn lọt Top 5 dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng 2024

PR 18/03/2024, 15:35

Vlasta - Sầm Sơn được xướng tên trong khuôn khổ Chương trình bình chọn, xếp hạng các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 ngày 15/3.

Khách sạn nổi tiếng bậc nhất Hà Nội từng rao bán nhiều năm, dính 2 đợt khủng hoảng vẫn đón 2 đời Tổng thống Mỹ và 100 nguyên thủ quốc gia lưu trú

Khách sạn nổi tiếng bậc nhất Hà Nội từng rao bán nhiều năm, dính 2 đợt khủng hoảng vẫn đón 2 đời Tổng thống Mỹ và 100 nguyên thủ quốc gia lưu trú

Kinh tế vĩ mô 18/03/2024, 15:22

Khách sạn này dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn là khách sạn mang thương hiệu ấn tượng tại Thủ đô.

Năm 2023 OneHousing đã có những bước tiến nào để trở thành doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất?

Năm 2023 OneHousing đã có những bước tiến nào để trở thành doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất?

Tin - Ảnh 18/03/2024, 14:12

Tại Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023 - 2024 tổ chức sáng 15/3 tại Hà Nội, OneHousing vinh dự được được xướng tên trong 02 hạng mục Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm 2023 và Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024.

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân 2024 vinh danh thương hiệu dẫn đầu 2023 - 2024

Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân 2024 vinh danh thương hiệu dẫn đầu 2023 - 2024

Bất động sản 15/03/2024, 22:45

(CL&CS)- Ngày 15/3, tại Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Diễn đàn BĐS Mùa Xuân lần thứ IV và Vinh danh thương hiệu BĐS dẫn đầu năm 2023 - 2024.

ROX Living giành 2 giải thưởng Thương hiệu BĐS dẫn đầu 2023 - 2024

ROX Living giành 2 giải thưởng Thương hiệu BĐS dẫn đầu 2023 - 2024

Vấn đề liên quan 15/03/2024, 22:44

Trong khuôn khổ Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân & Lễ vinh danh thương hiệu bất động sản (BĐS) dẫn đầu, Công ty Cổ phần ROX Living (tiền thân là TNG Realty) vừa được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp BĐS triển vọng nhất năm 2024 và Top 10 dự án BĐS khu công nghiệp tiềm năng nhất 2024.

Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”

Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”

Bất động sản 15/03/2024, 17:05

(CL&CS) - Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.

Minh bạch thông tin để bảo vệ quyền, lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng

Minh bạch thông tin để bảo vệ quyền, lợi ích của doanh nghiệp và người tiêu dùng

Bảo vệ Người tiêu dùng 13/03/2024, 20:13

(CL&CS)- Việc minh bạch thông tin giúp người tiêu dùng dễ dàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ của các mặt hàng nhưng cũng chính là bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp, gây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cho hàng hoá…

Cảng tàu khách chuyên biệt hàng đầu châu Á của Việt Nam sẽ đón 60 tàu khách du lịch thương hiệu lớn trên thế giới

Cảng tàu khách chuyên biệt hàng đầu châu Á của Việt Nam sẽ đón 60 tàu khách du lịch thương hiệu lớn trên thế giới

Du lịch 13/03/2024, 15:48

Đây cũng là cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt duy nhất của Việt Nam.

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

Vấn đề liên quan 13/03/2024, 11:10

Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.