Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 19/01/2020, 16:17 PM

Xuất hiện đường dây làm giả sổ đỏ tại Bình Định

(NTD) - Hiện nay trên địa bàn huyện Hoài Nhơn và Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đã và đang xuất hiện tình trạng làm giả sổ đỏ.

Trước tình trạng trên, ngày 16/1 vừa qua, Văn phòng UBND tỉnh Bình Định cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có ý kiến về việc điều tra, triệt phá các đường dây làm giả Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bàn.

Sổ đỏ
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức điều tra, triệt phá các đường dây làm giả sổ đỏ trên địa bàn tỉnh, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh Bình Định trước ngày 31/3.

Căn cứ vào kết quả báo cáo của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định cho thấy, hiện nay tại địa bàn huyện Hoài Nhơn và Thị xã An Nhơn đã và đang xuất hiện tình trạng làm giả sổ đỏ. 

Trả lời báo chí, lãnh đạo tỉnh huyện Hoài Nhơn cho biết, cuối năm 2019, một số cơ sở công chứng báo cáo vụ việc có tình trạng làm sổ đỏ giả để "trục lợi" bất chính. Qua rà soát, địa phương đã phát hiện hai trường hợp dùng phôi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có chữ ký giả hệt như thật. Trước tình hình này, cảnh sát được yêu cầu vào cuộc điều tra, xử lý nhằm tránh gây thiệt hại cho các tổ chức, cá nhân và ngân hàng.

Để kịp thời ngăn chặn và xử lý các trường hợp nêu trên, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức điều tra, triệt phá các đường dây làm giả sổ đỏ trên địa bàn tỉnh, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh Bình Định trước ngày 31/3.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.