Chủ nhật, 28/01/2018, 18:27 PM

Xe buýt chở đội U23 Việt Nam mắc kẹt giữa biển người, đã đến Lăng Chủ tịch

(NTD) - Đến thời điểm 18h25, chiếc xe buýt 2 tầng chở đội tuyển U23 Việt Nam sau khi từ đường vành đai 2 rẽ vào đường Đào Tấn (Ba Đình) tiếp tục mắc kẹt vì quá nhiều người đổ ra chào đón, đã đến Lăng Chủ tịch. Mọi kịch bản về lễ đón đội tuyển đã vỡ vì biển người và biển cờ bao vây 2 xe buýt chở đoàn U 23 (Ảnh: Zing)

 

Có đến cả trăm ngàn người đứng suốt dọc đường 30 km từ sân bay về nội thành, cờ đỏ rợp trời chào đón.

Đội tuyển U23 vào báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trước khi vào Trụ sở Chính phủ dự cuộc gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Tại đây, Thủ tướng sẽ trao Huân chương Lao động Hạng nhất cho tập thể đội tuyển, các Huân chương Lao động Hạng Ba cho HLV Park Hang-seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cùng với  Bằng Khen của Thủ tướng cho 31 thành viên khác của đội.

U 23HN3a
 
U 23HN3b
 
U 23HN3c
 
U 23HN3d
 
U 23HN3e
 
U 23HN3f
 
U 23HN3h
 
U 23HN3i
 
U 23HN3m
 

Một cuộc diễu hành chưa từng có ở Việt Nam. Khi xe buýt di chuyển chậm qua khu vực Kim mã, xung quanh chiếc xe là một biển cờ đỏ sao vàng, đội trưởng Xuân Trường vẫn tiếp tục vẫy cờ với người hâm mộ. Các cầu thủ khác tranh thủ ký tên vào cờ, vào áo cho những người ở bên dưới. Quang Hải cũng nhiệt tình ký tặng người hâm mộ.  Vào đến nội thành, xe buýt di chuyển chậm đến nỗi tiền đạo Quang Hải và một số cầu thủ đứng trên tầng 2 có thể ký tặng vào những là cờ mà người hâm mộ chuyển lên.

Người Hà Nội ra đường phất cờ, gõ trống, thổi kèn đón U23 Việt Nam. Hàng chục ngàn người dân thủ đô Hà Nội đổ ra đường phất cờ, gõ trống, thổi kèn chào đón đội tuyển U23 Việt Nam. Họ cùng hô vang "Việt Nam chiến thắng".

Trên xe buýt, các cầu thủ U23 vẫn tiếp tục phất cờ chào người hâm mộ. HLV Park Hang-seo vẫy chào người hâm mộ hai bên đường không biết mệt mỏi. Một số cầu thủ ăn quýt do người hâm mộ đưa lên. Họ đã trải qua một chặng đường rất dài.

                                                                                                                                                       Thủy Tiên

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.