Viva Riverside tặng nữ trang Pandora ngày Quốc tế Phụ nữ

(NTD) - Từ ngày 3/3 đến hết ngày 8/3/2017, những khách hàng thuộc dự án Viva Riverside sẽ nhận được hàng trăm quà tặng giá trị từ chủ đầu tư Vietcomreal nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trang sức Pandora luôn là quà tặng hàng đầu được nhiều người chọn thay lời muốn nói gửi đến những người phụ nữ mình yêu thương trong những dịp đặc biệt. Để gửi lời chúc mừng chân thành đến những người phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, những khách hàng may mắn đăng ký giữ chỗ các căn hộ thuộc dự án Viva Riverside tọa lạc tại 1472 Võ Văn Kiệt, 445 - 449 Gia Phú, Q.6, TP.HCM sẽ được chủ đầu tư Vietcomreal tặng nữ trang Pandora.

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra sự kiện, tất cả khách hàng tham quan nhà mẫu còn được tặng 01 voucher chăm sóc da tại chuỗi spa thương hiệu Clair trị giá 4 triệu đồng và bộ kem dưỡng da.

151019_River Green_tong the_final 2 fix
 

Song song với chương trình mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, tất cả khách hàng mua căn hộ Viva trong dịp này còn được tặng ngay 3 năm phí quản lý căn hộ hoặc 1 lượng vàng SJC. Đối với khách hàng mua nhiều căn hộ sẽ được hưởng mức chiết khấu 1,5% từ chủ đầu tư Vietcomreal.

Viva Riverside tọa lạc ngay tại vị thế vàng 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - Gia Phú - đường 61, vô cùng đắc địa so với các căn hộ khác tại khu vực phía Tây thành phố. Từ đây có thể kết nối thông suốt với một số quận nội thành trung tâm thành phố (quận 1, quận 4); tứ giác thương mại khu Tây Nam (quận 5, quận 8, quận 11) và là cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm (Long An, các tỉnh miền Tây).

Dự án Viva Riverside nằm liền kề với tuyến xe buýt nhanh số một trên đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ với tổng vốn đầu tư 137,5 triệu USD; đồng thời liền kề với tuyến xe buýt đường thủy số 2 (bắt đầu từ bến Bạch Đằng đi theo sông Sài Gòn qua rạch Bến Nghé, kênh Tàu Hủ và kết thúc ở Bến Lò Gốm) với tổng số vốn đầu tư gần 64 tỷ đồng. Bên cạnh đó, dự án chỉ cách tuyến metro số 6 Bình Phú (Trường Chinh - Vòng xoay Phú Lâm) 2,4 km. Với tất cả những ưu thế vượt trội về hạ tầng cơ sở, Viva Riverside chắc chắn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai, dự đoán giá bất động sản của khu này có thể tăng 10-20% so với giá bất động sản tại các khu vực khác.

print ads
 

Sau khi dự án Riva Park hoàn tất phần xây thô đúng cam kết, chủ đầu tư Vietcomreal đang theo đà phát triển, kết hợp chặt chẽ với chủ thầu Hòa Bình Group tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thi công dự án Viva Riverside để hoàn thành đúng cam kết, đảm bảo uy tín - chất lượng công trình.

Nhân dịp này, Bà Nguyễn Thị Phước, Tổng Giám đốc Vietcomreal cũng gửi lời chúc chân thành đến các khách hàng nữ: “Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thay mặt chủ đầu tư Vietcomreal, tôi xin chân thành gửi lời chúc đến tất cả khách hàng nữ luôn xinh đẹp và gặp thật nhiều may mắn, thành công, an cư lạc nghiệp trong cuộc sống”.

Hoài Thư

Bình luận

Nổi bật

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

VinFast VF 3 chốt giá chỉ bằng 1 chiếc túi xách hàng hiệu: Nhìn lại những phát ngôn của dàn lãnh đạo kề cận ông Phạm Nhật Vượng trong hành trình định vị VinFast

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 23:12

Mới đây, đích thân ông Phạm Nhật Vượng đã chốt giá mẫu xe VF 3, chỉ từ 235 triệu đồng khiến dân tình xôn xao.

Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng 7,8%, đạt 72.094 tỷ đồng trong quý 1/2024

Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng 7,8%, đạt 72.094 tỷ đồng trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 14:23

(CL&CS) - Vietcombank, Techcombank, BIDV, VietinBank và MB là những ngân hàng dẫn đầu về lợi nhuận trong quý 1/2024. Lợi nhuận trước thuế của top 5 chiếm đến 52,3% tổng lợi nhuận của 27 ngân hàng niêm yết.

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

Chiến tướng đời đầu VinFast kể cuộc gọi định mệnh với tỷ phú giàu nhất VN Phạm Nhật Vượng: 'Lúc đó tôi nói rằng mình làm gì có cửa mà trong 2 năm đã làm ra được xe'

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 08:17

Những thành công vang dội của VinFast không thể thiếu sự đóng góp to lớn của vị lãnh đạo này.