Nhà mạng chuẩn bị cuộc đua 4G

Nhà mạng chuẩn bị cuộc đua 4G

Dữ liệu cũ 07/06/2016, 08:49

Hiện các nhà mạng đã sẵn sàng cho cuộc đua thử nghiệm 4G với sự cạnh tranh khốc liệt về chất lượng dịch vụ để chiếm lĩnh thị phần. Mỗi nhà mạng đều có những kế hoạch riêng nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng.

Sắp phủ sóng wifi 'khủng' toàn TP.HCM

Sắp phủ sóng wifi 'khủng' toàn TP.HCM

Dữ liệu cũ 01/06/2016, 14:33

(NTD) - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến vừa cho biết, một doanh nghiệp Singapore đề nghị trang bị wifi miễn phí cho toàn thành phố, để du khách tiện tra cứu khi đến đây.

Nhà mạng Vinaphone: Trong tháng 6 sẽ hoàn thành khắc phục sóng yếu tại chung cư

Nhà mạng Vinaphone: Trong tháng 6 sẽ hoàn thành khắc phục sóng yếu tại chung cư

Dữ liệu cũ 30/05/2016, 07:00

(NTD) - Đây là một trong những nội dung quan trọng được đại diện Tổng Cty VNPT VinaPhone (Vinaphone VNPT) thông tin đến Báo Người tiêu dùng về kế hoạch khắc phục sự cố sóng yếu tại các toà nhà HH1,2,3,4ABC... thuộc khu đô thị Tây Nam Linh Đàm (Hoàng Mai).

Vinaphone tích cực khắc phục sóng điện thoại yếu tại chung cư

Vinaphone tích cực khắc phục sóng điện thoại yếu tại chung cư

Dữ liệu cũ 23/05/2016, 08:25

(NTD) - Sau khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng từ phóng viên Báo Người Tiêu Dùng, phía Tổng Cty VNPT VinaPhone (VNPT VinaPhone) đã cho kỹ thuật viên xuống địa bàn khu đô thị Linh Đàm (Hoàng Liệt), Kim Văn Kim Lũ (Đại Kim) kiểm tra xử lý hiện tượng sóng yếu, không ổn định tại một số điểm xung yếu.

Viettel, Vinaphone bất ngờ tăng giá cước, Tân Hiệp Phát xin lỗi khách hàng

Viettel, Vinaphone bất ngờ tăng giá cước, Tân Hiệp Phát xin lỗi khách hàng

Doanh nghiệp - Doanh nhân 04/04/2016, 07:05

(NTD) - Liên quan đến việc hai nhà mạng Viettel, Vinaphone tăng giá cước, Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát đã gửi kiến nghị tới các nhà mạng đồng thời phát đi thông điệp xin lỗi khách hàng.

Vinaphone liên tục bị tố 'móc túi' khách hàng

Vinaphone liên tục bị tố 'móc túi' khách hàng

Dữ liệu cũ 28/03/2016, 11:00

(NTD) - Đã có rất nhiều khách hàng lên tiếng tố Vinaphone. Bằng những chiêu trò khác nhau khiến họ bị mất tiền một cách vô lý.

Mua sim 0888: Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra

Mua sim 0888: Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra

Dữ liệu cũ 10/03/2016, 16:00

Trong khi khách hàng Hà Nội phải xếp hàng 3-4 tiếng đồng hồ vẫn chưa mua được sim đầu số 0888 ưng ý thì nhiều người tại TP HCM dễ dàng sở hữu sim khá đẹp với giá chỉ 50.000 đồng.

VinaPhone phủ nhận phân phối sim đại phát

VinaPhone phủ nhận phân phối sim đại phát

Dữ liệu cũ 09/03/2016, 16:00

Đại diện nhà mạng khẳng định không phân phối sim đầu số 0888, chỉ bán lẻ trên hệ thống. Song, một số đại lý đã cung cấp hàng trăm chiếc sim này với giá chỉ 50.000 đồng.

Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng

Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng

Dữ liệu cũ 01/03/2016, 14:00

(NTD) - Sau khi báo Người tiêu dùng đăng bài, "Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?", nhân viên chăm sóc khách hàng phía Vinaphone đã âm thầm liên hệ giải quyết với khách hàng mà không có bất cứ phản hồi nào cho cơ quan báo chí.

Bỏ tiền triệu cũng không thể mua được sim số đẹp đầu 088

Bỏ tiền triệu cũng không thể mua được sim số đẹp đầu 088

Dữ liệu cũ 01/03/2016, 06:50

(NTD) - Ngày 7/3 tới, đầu số mới 088 của nhà mạng Vinaphone chính thức đi vào sử dụng, thế nhưng thông tin về đầu số này đã khiến thị trường mua bán sim số trong nước sôi sục từ vài tháng nay. Đến thời điểm này, người tiêu dùng không thể mua được sim đầu 088 dù có trả thêm tiền vì số lượng bán ra đợt đầu có hạn, chỉ 500 sim cho thị trường Hà Nội.

Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?

Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?

Dữ liệu cũ 22/02/2016, 14:00

(NTD) - Sau khi kích hoạt sim 3G mua từ nhà mạng Vinaphone, khách hàng bức xúc vì hệ thống Vinaphone thông báo gói 3G khách hàng tham gia chỉ còn sử dụng 5 tháng, trong khi khách hàng mua gói 6 tháng.

Lỗi dịch vụ EZPay Vinaphone: Trách nhiệm nào cho những sự cố “trời ơi”?

Lỗi dịch vụ EZPay Vinaphone: Trách nhiệm nào cho những sự cố “trời ơi”?

Dữ liệu cũ 03/11/2015, 06:13

(NTD) - Nhiều bạn đọc bức xúc phản ánh đến Báo Người tiêu dùng về việc dịch vụ thanh toán cước thuê bao trả sau bằng card điện thoại (EZPay) của Vinaphone liên tục bị lỗi, gây thiệt hại nghiêm trọng cho khách hàng. Kèm theo đó là những lời than thở về trách nhiệm bị lãng quên của phía nhà mạng đối với khách hàng…

Nhà mạng tính phí như “tín dụng đen” khi ứng tiền nhanh

Nhà mạng tính phí như “tín dụng đen” khi ứng tiền nhanh

Dữ liệu cũ 07/10/2015, 16:00

Mức phí 10-30% của dịch vụ này là quá cao, không khác nào lợi dụng tình thế bí bách của khách để trục lợi.

“Ông chú Viettel” biến tấu thành “người nhà Facebook”

“Ông chú Viettel” biến tấu thành “người nhà Facebook”

Dữ liệu cũ 06/09/2015, 18:50

(NTD) - Việc cơ quan chức năng triệt phá những kẻ lừa đảo tự xưng là có ông chú làm ở các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone... thì các nhà mạng này cũng đã siết chặt những tin nhắn rác. Bọn xấu liền chuyển sang hình thức lừa đảo khác, nơi rẻ và nhanh chóng nhất chính là mạng xã hội.

Sắp có cuộc chiến khuyến mại thẻ cào?

Sắp có cuộc chiến khuyến mại thẻ cào?

Dữ liệu cũ 14/08/2015, 06:56

Sau gần 3 năm, khuyến mại thẻ cào với tỷ lệ 100% của VinaPhone trong ngày ra mắt tổng công ty mới, làm dấy lên nghi vấn về làn sóng tương tự ở nhà mạng khác.