Vietbank kết nối “Nghĩa tình đồng đội” tại tỉnh Quảng Ngãi

(NTD) - Hưởng ứng Chương trình phát động đầy ý nghĩa của Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Ngãi mang tên “Nghĩa tình đồng đội”, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tham gia ủng hộ vê tinh thần và vật chất cho các cựu thanh niên xung phong nhằm chăm sóc giúp đỡ, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

“Nghĩa tình đồng đội” là chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho Hội cựu thanh niên xung phong, những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo động lực để các cựu thanh niên xung phong tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

IMG_5271 (1)

Vietbank đã tham gia ủng hộ về tinh thần và vật chất cho các cựu thanh niên xung phong. 

Thông qua chương trình này, Vietbank mong muốn góp phần chăm sóc, giúp đỡ, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cung cấp giải pháp vốn vay, các gói sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho các cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nói chung trên địa bàn Quảng Ngãi nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế hộ gia đình cũng như đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp và địa phương.

Theo ông Hồ Phan Hải Triều, PTGĐ Vietbank, chia sẻ: Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Vietbank luôn ý thức được rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả luôn đi đôi với các hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Chính vì thế, trong thời gian tới Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động này nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

Mai Trinh

 

Bình luận

Nổi bật

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.