Vedan Việt Nam lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tại “Tuần lễ Đồng Nai xanh” 2024

(CL&CS) - Sáng ngày 2/6 tại công viên Dương Tử Giang (Thành phố Biên Hòa) Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh Đồng Nai cùng các cơ quan ban ngành trên địa bàn tổ chức Lễ phát động “Tuần lễ Đồng Nai xanh”và hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2024.

Đại diện Vedan ( thứ 4 phải qua ) nhận hoa và thư cảm ơn của Lãnh đạo Sở TN-MT trao tặng các doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường tại buổi lễ

Là một trong những doanh nghiệp FDI luôn gắn bó và đồng hành cùng "Tuần lễ Đồng Nai xanh" từ những năm đầu tiên đến nay, năm 2024 Vedan Việt Nam tiếp tục đóng góp 80 triệu đồng để chung tay với hoạt động “Đổi rác thải lấy nhu yếu phẩm” với các sản phẩm của công ty như: Snack mì cay, hạt nêm, nước mắm, dầu hào, tương cà, tương ớt, bánh xốp, hạt hướng dương... hoạt động đã thu hút rất nhiều người tham gia, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cho người dân. Bên cạnh đó Vedan cũng gửi tặng chương trình 200 cây Giáng hương, góp phần tiếp thêm sức mạnh cùng chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa" năm 2024.

Ông Đặng Minh Đức - Giám đốc Sở TN&NT Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ

Thực hiện chính sách "Yêu quý môi trường - Kinh doanh lâu dài". Từ nhiều năm qua Vedan Việt Nam đã thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức cộng đồng về tác hại của rác thải nhựa; khuyến khích CBCNV thực hiện phân loại rác thải, hạn chế sử dụng rác thải nhựa và thay thế túi nilon bằng các sản phẩm thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày. đồng thời phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức các hoạt động thu gom, xử lý rác thải nhựa trên địa bàn. Bên cạnh đó, công ty còn triển khai nhiều chương trình trồng cây xanh, bảo vệ nguồn nước, phát triển năng lượng tái tạo…

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6-2024

Với mong muốn "Công ty an toàn - Mọi người khỏe mạnh", Vedan Việt Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Tận dụng tiêu chuẩn quốc tế ISO 14001 và ISO 45001 làm kim chỉ nam, Vedan Việt Nam không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.

Gian hàng đổi chất thải lấy quà tặng Vedan thu hút nhiều người dân địa phương

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vedan Việt Nam đã góp phần tạo nên môi trường sống xanh - sạch - đẹp cho doanh nghiệp nói riêng và khu vực Đồng Nai nói chung, tích cực chung tay cùng người dân Đồng Nai thực hiện các hoạt động thiết thực nhằm "xanh hóa" tỉnh nhà, đồng thời khẳng định cam kết phát triển bền vững trong tương lai.

Đặng Chuyên

Bình luận

Nổi bật

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 14:55

(CL&CS) - Với một người đã cam kết đầu tư 2 tỷ USD cho start-up sản xuất xe điện non trẻ VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho thấy sự thanh thản khác thường. Mong muốn của ông là để lại một hệ sinh thái xanh cho đời.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:13

(CL&CS) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 21:04

(CL&CS) - Sáng ngày 8/6, tại khu vực để xe máy cho CBCNV, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công buổi thực tập phương án PCCC.