Thứ năm, 28/03/2024, 07:24 AM

Trường PTTH Ngọc Hồi kết nạp Đảng 3 học sinh ưu tú

(CL&CS)- Chiều ngày 26/3, Chi bộ Trường PTTH Ngọc hồi tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là học sinh lớp 12.

Ngày 26/3, theo Quyết định của Ban Thường vụ huyện ủy Thanh Trì, 3 học sinh ưu tú của trường THPT Ngọc Hồi, gồm: Nguyễn Hoàng Hải Anh- học sinh lớp 12A1, Đào Thùy Anh- học sinh lớp 12A6 3 và Nguyễn Thanh Chúc- học sinh lớp 12D2 vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tới dự có đồng chí Trần Thị Thu Hà, Trưởng phòng chính trị - khoa học công nghệ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; đồng chí Vũ Anh Tú, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Lý Duy Xuân, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; các đồng chí đại diện các phòng, ban ngành của Huyện; Ban giám hiệu trường THPT Ngọc Hồi, các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ nhà trường; Ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường; Ban đại diện cha mẹ học sinh của 3 lớp 12A1, 12A6 và 12D2.

tt5

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao Quyết định Kết nạp Đảng cho các đảng viên trẻ.

Vinh dự được nhận quyết định kết nạp đảng từ Huyện ủy Thanh Trì, ba em học sinh đã trang trọng đọc lời tuyên thệ trước cờ đảng, cờ tổ quốc thiêng liêng, nguyện phấn đấu thực hiện tốt điều lệ đảng, thi đua học tập, rèn luyện hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên trẻ ưu tú.

Empty

Các đồng chí đảng viên mới đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lý Duy Xuân, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện ghi nhận những nỗ lực, cố gắng Trường THPT Ngọc Hồi trong việc tăng cường, phát triển đảng viên mới từ học sinh nhằm xây dựng và phát triển Đảng bộ ngày càng vững mạnh toàn diện. Đồng thời nhấn mạnh: "Đây là dấu mốc rất quan trọng trong cuộc đời học sinh, là niềm vinh dự, tự hào của Chi bộ trường THPT Ngọc Hồi và Đảng bộ huyện Thanh Trì; là minh chứng sinh động trong thực hiện Đề án số 20, ngày 24/10/2022 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới”.

Empty

Đồng chí Lý Duy Xuân, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện phát biểu tại buổi lễ

Được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, đồng chí chúc mừng 3 đảng viên mới vừa được kết nạp. Lễ kết nạp 3 Đảng viên đúng dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh là sự kiện quan trọng đối với nhà trường, dấu mốc đáng nhớ đối với cuộc đời mỗi học sinh. Đồng chí bày tỏ mong muốn các đảng viên trẻ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trong học tập cũng như cuộc sống để có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Sau này, khi rời mái trường THPT, đến các chân trời mới, các đảng viên giữ bản lĩnh vững vàng, là những người truyền cảm hứng, sức trẻ cho các thế hệ đi sau.

Empty

Cô giáo Khúc Thị Huệ, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Ngọc Hồi dặn dò và giao nhiệm vụ cho 3 học sinh 

Cô giáo Khúc Thị Huệ, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THPT Ngọc Hồi cho biết: 3 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này là những hạt nhân tiêu biểu, học sinh tích cực, có đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của nhà trường, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ nhà trường lên 44 đồng chí. Nhà trường không chỉ đào tạo nên các thế hệ học sinh có chất lượng cao mà còn tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung cho Đảng những đảng viên trẻ tuổi, có trí tuệ và có đạo đức trong sáng.

Empty

Đồng thời, Chi bộ nhà trường sẽ tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện các lớp học sinh khác để có thể bổ sung lực lượng, sức mạnh cho Đảng khi các em tiếp tục học tập trong môi trường đại học và các lĩnh vực công tác khác khi trưởng thành. Đồng chí mong muốn: Bằng sức trẻ và nhiệt huyết của bản thân, mong muốn các đảng viên trẻ luôn cố gắng, trau dồi trong học tập, rèn luyện, để đạt được nguyện vọng của bản thân. Trong học tập và rèn luyện, cần lựa chọn những phương pháp phù hợp với thực tiễn, áp dụng hiệu quả trong cuộc sống; góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp, vững mạnh. Đây sẽ là hành trang giúp các em vững vàng bước vào các trường đại học, là tiền đề tốt để tiếp tục phát huy trên bước đường khởi nghiệp.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

sự kiện🞄Thứ ba, 23/04/2024, 12:43

(CL&CS)- Sáng ngày 23/4 tại Hà Nội, Văn phòng dịch vụ dự án Liên hợp quốc phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức hội thảo truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng.

Vì sao “cuộc chiến” vào lớp 10 ở Hà Nội luôn căng thẳng?

Vì sao “cuộc chiến” vào lớp 10 ở Hà Nội luôn căng thẳng?

sự kiện🞄Thứ bảy, 20/04/2024, 10:01

(CL&CS) - Dự kiến, năm học 2023 - 2024, số học sinh lớp 9 trên địa bàn TP Hà Nội tham gia xét công nhận tốt nghiệp THCS khoảng 135.000 em (tăng 5.000 em so với năm học trước). Nhiều phụ huynh lo lắng với số lượng tăng 5.000 học sinh, áp lực thi vào các trường THPT công lập sẽ rất lớn.

Bổ sung tiêu chuẩn mới về xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú

Bổ sung tiêu chuẩn mới về xét tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú

sự kiện🞄Thứ năm, 18/04/2024, 16:34

(CL&CS) - Chính phủ vừa ban hành nghị định số 35/2024/NĐ-CP quy định về xét tặng danh hiệu nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú với nhiều điểm mới.