Hộp đựng thực phẩm và bình nước LocknLock gây ấn tượng tại Ambiente
(CL&CS) - LocknLock đã tham gia hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng Ambiente từ ngày 07/02 đến 12/02 tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay quy tụ 4.660 doanh nghiệp từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội kết nối và mở rộng thị trường toàn cầu.
Ambiente là hội chợ triển lãm hàng đầu thế giới về hàng tiêu dùng, được tổ chức tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay có sự tham gia của 4.660 doanh nghiệp trưng bày đến từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị trường hàng tiêu dùng toàn cầu; tạo cơ hội cho doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Năm nay, LocknLock mang đến Ambiente một không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế booth lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu mới. Quầy booth được bài trí khoa học, giúp khách tham quan dễ dàng khám phá những sản phẩm chủ chốt tại hai khu vực chính: Container (hộp đựng thực phẩm) và Beverageware (Bình nước). Đặc biệt, âm thanh “click” đặc trưng khi đóng nắp hộp đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều thiết kế mới, thể hiện sự sáng tạo và công nghệ vượt trội của LocknLock.

Khu vực Container.
Tại khu vực Container, các sản phẩm hộp đựng thực phẩm tiêu biểu của LocknLock cả trong và ngoài nước được trưng bày và nhận nhiều phản hồi tích cực như phiên bản nâng cấp của "LocknLock Classic", dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm tiên phong như “Fresh Block” (duy trì độ tươi của thực phẩm), “Freezer Fit” (tối ưu hóa không gian tủ lạnh), “To Go” (hộp đựng cơm trưa tiện lợi) và “Bisfree Pure” (giải pháp tiêu dùng bền vững) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách tham quan. Những giải pháp thông minh này không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khu vực Beverageware.
Khu vực Beverageware cũng không kém phần ấn tượng với sự xuất hiện của các dòng sản phẩm nổi bật như Metro Tumbler – biểu tượng phong cách sống năng động của giới trẻ, hay “Metro Leak-Proof Mug Tumbler’ và 'Metro Café', cũng thu hút sự chú ý nhờ thiết kế tiện dụng và khả năng giữ trọn hương vị đồ uống. Những sản phẩm này đã trở thành tâm điểm thảo luận, khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng của LocknLock.
Bên cạnh đó, để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, LocknLock còn tổ chức buổi trình diễn sắp xếp tủ lạnh thông minh với dòng sản phẩm "Freezer Fit", mang đến giải pháp lưu trữ tiện ích và tối ưu không gian. Đặc biệt, hoạt động trang trí bình giữ nhiệt – một nét văn hóa phổ biến trong thế hệ MZ Hàn Quốc – đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của khách tham quan, góp phần nâng cao mức độ hài lòng và tạo ấn tượng khó quên.
Ông Kim Young Il, quản lý cấp cao về kinh doanh quốc tế của LocknLock chia sẻ "Thông qua triển lãm Ambiente năm nay, chúng tôi đã thành công trong việc giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của LocknLock, từ hộp đựng thực phẩm kín khí đến các sản phẩm bình đựng nước. Điều này giúp chúng tôi củng cố quan hệ đối tác với các đối tác quan trọng đồng thời mở rộng các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng với những đối tác mới". Ông cũng cho biết thêm: "Dựa trên đà phát triển này, LocknLock sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại các thị trường toàn cầu, cung cấp những sản phẩm vượt trội về phong cách sống và phát triển trở thành một công ty hàng đầu trong ngành sản phẩm gia dụng toàn cầu.".
Với những đột phá trong thiết kế và công nghệ, LocknLock đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ hàng tiêu dùng toàn cầu, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và giải pháp tiện ích cho người tiêu dùng trong tương lai.
Diễm Trần
Bình luận
Nổi bật
Hộp đựng thực phẩm và bình nước LocknLock gây ấn tượng tại Ambiente
sự kiện🞄Thứ sáu, 14/02/2025, 09:29
(CL&CS) - LocknLock đã tham gia hội chợ triển lãm hàng tiêu dùng Ambiente từ ngày 07/02 đến 12/02 tại Frankfurt, Đức. Sự kiện năm nay quy tụ 4.660 doanh nghiệp từ 176 quốc gia và vùng lãnh thổ, tạo cơ hội kết nối và mở rộng thị trường toàn cầu.
LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại Sơn Tây
sự kiện🞄Thứ năm, 26/12/2024, 14:34
(CL&CS) - Ngày 25/12, thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc - LocknLock đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng nhượng quyền thứ 16 tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Đây là cột mốc quan trọng minh chứng cho thành công của LocknLock trong hành trình mang đến cuộc sống tiện nghi hiện đại cho người Việt.
Sensa Cools & Soffell: Hành trình mang giải pháp sức khỏe tới hơn 27.000 người dân
sự kiện🞄Thứ ba, 03/12/2024, 16:04
(CL&CS) - Với sứ mệnh nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Sensa Cools và Soffell đã tổ chức chiến dịch kéo dài 18 ngày, tiếp cận hơn 27.000 người dân tại 6 tỉnh thành trên cả nước.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.