Saigon Co.op tổ chức hội nghị nhà cung cấp năm 2025
(CL&CS) - Vừa qua, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp năm 2025 với sự tham dự của hơn 500 đối tác, lãnh đạo doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Ngày 11/2, Saigon Co.op - đơn vị chủ quản của các thương hiệu bán lẻ: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Cooponline, Sense market, Sense city... đã tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp Saigon Co.op năm 2025 có sự tham dự của hơn 500 đối tác kinh doanh.
Hội nghị Nhà cung cấp 2025 của Saigon Co.op khẳng định mối quan hệ hợp tác đa phương cùng có lợi trong quá trình hợp tác kinh doanh. Năm 2024, Saigon Co.op cùng các đối tác kinh doanh tổ chức hàng loạt các hoạt động kinh doanh, khuyến mãi mang đến ưu đãi hấp dẫn, mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn sản phẩm mang dấu ấn “Saigon Co.op 35 năm” cho hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Sự hợp tác còn đem đến những chương trình thiện nguyện, trách nhiệm xã hội cho cộng đồng như: Lễ hội mận Sơn La, lễ hội nông sản OCOP, Gia đình Việt đại sứ xanh, Tích xanh trách nhiệm.
Đặc biệt, với sự chung tay góp sức của hàng trăm đơn vị, nền tảng hoạt động xã hội Co.op Cares - điểm nhấn trong hành trình 35 năm thành lập Saigon Co.op - ra đời, nhanh chóng tạo hiệu ứng tích cực bằng 150 công trình xã hội trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, cộng đồng.
Năm 2025 được xác định là năm “tiếp nối hành trình 35 năm mang hạnh phúc đến gia đình Việt”, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op đại diện đơn vị trình bày về định hướng kinh doanh.
Theo đó, năm 2025, Saigon Co.op linh hoạt trong phương thức vận hành nhằm nâng cao khả năng thích nghi với thị trường, mạnh dạn đổi mới sáng tạo. Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm; tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng; đẩy mạnh thương mại điện tử.
Ông Võ Trần Ngọc, Giám đốc kinh doanh Saigon Co.op, cụ thể hóa định hướng với các chương trình hành động chi tiết. Theo đó, Saigon Co.op tái cấu trúc danh mục hàng hóa theo hướng khác biệt hóa vùng địa lý và phân khúc khách hàng; đẩy mạnh khai thác các sản phẩm độc quyền bắt “trend”, đặc sản vùng miền; chú trọng lĩnh vực xuất nhập khẩu… Saigon Co.op cam kết vận hành theo cơ chế trách nhiệm với đối tác, cùng chia sẻ thông tin với nhà cung cấp.
Trong khuôn khổ chương trình, Saigon Co.op ký kết biên bản hợp tác chiến lược cùng 6 đối tác: Vinamilk, Unilever Việt Nam, Cocacola Việt Nam, Heineken Việt Nam, Pepsico, Abbott.
Sự hợp tác giữa Saigon Co.op và các đối tác kinh doanh nhanh chóng được triển khai vào thực tiễn với chương trình mở đầu năm 2025: Tích tem đổi quà nhận bộ sưu tập dao nhà bếp nguyên khối của thương hiệu RoyalVKB đến từ Hà Lan. Chương trình được Saigon Co.op độc quyền hợp tác cùng với L-Founders, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển chương trình khách hàng trung thành với hơn 100 chiến dịch thành công trải rộng khắp 35 quốc gia.
Đúc kết kinh nghiệm triển khai các chiến dịch tại những thị trường bán lẻ phát triển bậc nhất, L-Founder tạo ra giải pháp tối ưu, kết hợp giữa công nghệ và sự thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng Việt.
Chương trình Tích tem đổi quà 2025 chính thức diễn ra từ ngày 31/3 trên toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op. Khách hàng tiết kiệm đến 91% khi đổi sản phẩm trong bộ sưu tập dao gồm các loại dạo, kéo và thớt của thương hiệu RoyalKVB.
Nguyễn Như
Bình luận
Nổi bật
Xanh SM được vinh danh giải thưởng Lãnh đạo xanh châu Á năm 2025
sự kiện🞄Chủ nhật, 29/06/2025, 22:07
(CL&CS) - Bangkok, Thái Lan, ngày 27 tháng 6 năm 2025 – Tại lễ trao giải Asia Responsible Enterprise Awards 2025 (AREA) diễn ra tại Bangkok, Xanh SM, nền tảng gọi xe công nghệ thuần điện tiên phong tại Đông Nam Á do Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) phát triển, đã được vinh danh ở hạng mục Lãnh đạo Xanh (Green Leadership). Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực tiên phong của Xanh SM trong việc xây dựng một mô hình giao thông bền vững tại Việt Nam và từng bước mở rộng ra thị trường quốc tế.
Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng Đại học Quốc gia Hà Nội trong đào tạo phát triển thế hệ trẻ
sự kiện🞄Thứ sáu, 27/06/2025, 16:39
(CL&CS) - Ngày 25/6/2025, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Tập đoàn Sun Group diễn ra tại Hà Nội, với kỳ vọng chung tay hiện thực hoá sứ mệnh đầu tư, phát triển thế hệ trẻ trong thời kỳ mới.
Lời cảm ơn của Hội Nhà báo Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng
sự kiện🞄Thứ tư, 25/06/2025, 11:47
Lời cảm ơn của Hội Nhà báo Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025).
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.