Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 15/05/2016, 06:57 AM

Trọng Nhân xuất sắc trở thành quán quân của Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 4

(NTD) - Sau hơn 5 tháng tìm kiếm và thi tài, ngôi vị quán quân mới của chương trình Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016 đã gọi tên cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân trong Đêm Gala Chung .

 

Trong Nhan la quan quan cua Tim kiem tai nang Viet

Trọng Nhân đã toả sáng rực rỡ tại Đêm Gala Chung kết

Vượt qua hàng ngàn tài năng trên khắp đất nước, chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng những màn trình diễn xuất sắc, bùng nổ ở Vòng loại sân khấu, Vòng Bán kết, Vòng Chung kết và và cuối cùng, Trọng Nhân đã toả sáng rực rỡ tại Đêm Gala Chung kết đã chính thức đưa Trọng Nhân (với số phiếu bầu áp đáp 45,26%) thành đại diện xuất sắc nhất trong hành trình tìm kiếm và toả sáng tài năng Việt, giành lấy giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình. Đây là lần đầu tiên một tài năng chơi nhạc cụ dành ngôi vị vinh quang của Tìm kiếm tài năng trong suốt 4 mùa. Ban giám khảo Huy Tuấn – Việt Hương – Trấn Thành cũng đã có một hành trình tìm kiếm tài năng đáng nhớ, khiến họ tự hào, hạnh phúc vì mình là một thành phần quan trọng trong hành trình đẹp năm nay và được chứng kiến những tài năng độc đáo, khác biệt và toả sáng trên sân khấu.

Mãn nhãn và thăng hoa với những phần trình diễn đặc sắc của các khách mời

Trong Hieu 5
Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu tham gia với vai trò khách mời

Đêm Gala Chung kết Vietnam’s Got Talent không chỉ là đêm công bố kết quả đầy kịch tính mà còn là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những tiết mục ấn tượng, giàu cảm xúc. Sự kết hợp giữa giữa sân khấu hoành tráng, ánh đèn rực rỡ và tiết tấu âm nhạc rộn rã mang đến những phần trình diễn thăng hoa, mãn nhãn, mãn nhĩ cho người xem.

Các thí sinh xuất sắc nhất mở đầu Đêm Gala Chung kết bằng một tiết mục độc đáo, rực rỡ sắc màu. Lần lượt từng top thí sinh nối tiếp nhau xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn. Đây là tiết mục do biên đạo múa của chương trình - Alexander Tú Nguyễn - lên ý tưởng dàn dựng. Hơn 20 gương mặt xuất hiện cùng lúc và trình diễn trong tiết mục mở màn đã làm nóng không khí Đêm Gala Chung kết ngay từ những phút đầu tiên. Người xem có thể thấy được sự gắn kết cũng như tình cảm gắn bó các thí sinh dành cho nhau tại sân chơi Tìm kiếm tài năng năm nay.

Vu Cat Tuong 3
 

Trong khi đó, 3 tiết mục đến từ 3 khách mời đặc biệt là Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu và nhóm 4 chị em cũng khiến đêm Gala thêm bùng nổ và hấp dẫn. Vũ Cát Tường cá tính, thu hút trong bài Don’t you go, Trọng Hiếu sinh động, đầy năng lượng trong bài hát vừa phát hành Bước đến bên em (nhạc sĩ Khắc Hưng) và nhóm 4 chị em tươi trẻ, rộn ràng với Cô gái kéo nhị (sáng tác Bá Hưng).

Đặc biệt hơn, 5 tài năng xuất sắc của mùa thi năm nay gồm Ngọc Hải, Trung Lương, Trọng Nhân, Thy Kiều, Phong Hải đã cùng góp mặt trong một tiết mục khiến người xem đã phần nhìn và “đã” phần nghe với hai bài nhạc Bali run và Birdland.

Vỡ oà khoảnh khắc lên ngôi quán quân của Trọng Nhân trong Tìm kiếm tài năng mùa thứ tư

Trong Nhan la quan quan cua Tim kiem tai nang Viet
 

Sau phần trình diễn của top 4 cái tên xuất sắc nhất: Nhóm 218, cậu bé Nguyễn Trọng Nhân, Trung Lương và Quỳnh Anh, MC Diệp Lâm Anh bắt đầu công bố hai cái tên an toàn, nhận được số phiếu cao nhất của khán giả gồm: Trung Lương và Trọng Nhân

Và cái tên nhận được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả - đại diện cho những tài năng xuất sắc nhất – là gương mặt nổi trội nhất – là quán quân của Tìm kiếm tài năng mùa thứ tư chính là Trọng Nhân. Đăng quang ngôi vị cao nhất, Trọng Nhân là thí sinh dành được giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình.

Trung Luong 1
Trung Lương trở thành Á Quân Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4

Vậy là sau một chặng đường dài với những vòng đấu gây cấn, hấp dẫn, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent mùa thứ 4 đã tìm ra được cái tên xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình: Nguyễn Trọng Nhân. Giây phút MC Diệp Lâm Anh gọi to tên Trọng Nhân trở thành khoảng khắc cảm xúc và đáng nhớ nhất của cả mùa thi năm nay, trường quay vỡ oà, vang dội những tràn pháo tay nhiệt liệt từ khán giả và ban giám khảo, cậu bé 9 tuổi đánh trống như một nghệ sĩ thực thụ đến từ Đà Lạt, Lâm Đồng – hiện tượng của chương trình ngay từ Vòng loại sân khấu và tiếp tục khiến khán giả cả nước phải khâm phục bởi sự bùng nổ mỗi lần bước lên sân khấu đã chinh phục toàn thể khán giả đưa em lên ngôi vô địch. Cái kết đẹp với sự đăng quang của cậu bé đánh trống Nguyễn Trọng Nhân  sau hành trình toả sáng tài năng dài hơn 5 tháng đã khép lại mùa Tìm kiếm tài năng thành công, ấn tượng, bùng nổ cảm xúc và khó quên.

Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.