Thứ tư, 30/08/2023, 20:13 PM

Tổng hợp 5 khách sạn đẹp nhất Sa Pa du khách không thể bỏ qua dịp 2/9

Với khí hậu mát mẻ cùng vẻ đẹp núi rừng hoang sơ, kỳ thú, Sa Pa là lựa chọn của nhiều người trong dịp du lịch 2/9. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được khách sạn đẹp tại Sa Pa.

Là địa điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực miền Bắc, Sa Pa đã làm say lòng biết bao du khách với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những dãy núi trùng điệp, những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn, và những đồi thông phủ một màu xanh ngát. Đến Sapa, nhất định khách du lịch phải chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng view đẹp để có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi này.

Topas Ecolodge

Topas Ecolodge nằm giữa vùng rừng núi bạt ngàn, hướng về Vườn quốc gia Hoàng Liên quyến rũ. Từ khách sạn này, du khachs có thể nhìn toàn cảnh ra đồi núi trập trùng, không gian trong lành thoáng đãng duy chỉ vùng cao mới có. Mang lại cảm giác thoải mái cho khách lưu trú, đồng thời bảo tồn lại những giá trị tốt lành của thiên nhiên - tưởng dễ nhưng khó, và Topas Ecolodge đã làm được và duy trì từ năm 2005 đến nay.

Ảnh chụp Màn hình 2023-08-30 lúc 16.30.01

Nguồn: Cafebiz.vn

Một trong những điểm nổi bật nhất của Topas Ecolodge, cùng với vị trí tọa lạc độc đáo, chính là hồ bơi vô cực hướng ra vùng đồi núi rộng lớn của Sapa.

Khách sạn view đẹp ở Sapa này cung cấp 33 căn bungalow tựa vào vách núi hùng vĩ, được xây bằng đá granite vững chãi và chắc chắn. Traveloka gọi đây là một “khu nghỉ dưỡng” đích thực, bởi mỗi căn bungalow tại đây là một “liều thuốc” tốt lành cho tâm hồn nhờ vào khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi cao chót vót và những thung lũng ruộng bậc thang trải dài bao la. Bungalow có giường êm, bàn nhỏ, máy lạnh, nước uống, tuy nhiên không có TV kết nối Internet để bạn hoàn toàn dứt mình ra khỏi thế giới xã hội ồn ã, chỉ đắm chìm vào nghỉ ngơi và thiên nhiên.

Địa chỉ: Thôn Bản Lếch, Xã Thanh Kim, Bản Hồ, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Giá phòng một đêm: Từ 8.724.424 VND

Hotel de la Coupole – MGallery

Hotel-De-La-Coupole-0

Nguồn: Elitetour.com.vn

Khách sạn 5 sao Hotel de la Coupole là khách sạn gần trung tâm Sapa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi cao cấp nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Sapa view đẹp. Hotel de la Coupole – MGallery là một tác phẩm nghệ thuật hoà quyện giữa nét truyền thống của dân tộc thiểu số ở Sapa, mang thêm hơi thở quyến rũ của thời trang những năm 1920-1930 với phong cách thượng lưu của Pháp.

Hotel de la Coupole sở hữu gần 250 phòng cao cấp, mang thiết kế cổ điển của Pháp với tông màu đậm đà, trend của những thập kỷ trước như đỏ, xanh mòng két, vàng, nâu đậm. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi như TV, ấm đun nước, bể sục, minibar, đồ dùng cá nhân, ban-công lớn, trang trí với sofa kiểu Pháp, tranh ảnh treo tường, đèn chùm và các chi tiết mang phong cách Pháp. Đặc biệt, mỗi phòng suite được đặt tên theo một loại vải đặc biệt được sử dụng bởi các nhà thiết kế thời trang cổ điển của Pháp.

Địa chỉ: 1 đường Hoang Lien, Trung tâm Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Giá phòng một đêm: Từ 2.354.347 VND

Pao's Sapa Leisure

Thiet-ke-canh-quan-Paos-Sapa-3

Nguồn: Edenlandscape.vn

Nằm dọc trên triền đồi, khách sạn Pao's Sapa Leisure sở hữu tầm nhìn ôm trọn núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang mướt xanh và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Điều này đã khiến nơi đây xứng đáng là một trong nhũng khách sạn Sapa view đẹp Toàn bộ khách sạn mang thiết kế mềm mại với những đường cong uốn lượn uyển chuyển, hài hòa với khung cảnh thiên nhiên trữ tình xung quanh.

Khách sạn mang đến cho du khách 223 phòng nghỉ cao cấp, mang đậm bản sắc văn hóa địa phương. Mỗi phòng đều có ban công cùng cửa sổ chạm trần hướng tầm nhìn đẹp mê lòng người về núi đồi và đồng bằng rộng lớn. Phòng có đầy đủ tiện nghi cao cấp như tivi, sofa, minibar, bàn làm việc, vật dụng cá nhân. Bạn sẽ còn ấn tượng hơn nữa với phòng tắm nằm đối diện phòng ngủ, với bồn tắm lớn hướng về núi đồi.

Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Trung tâm Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Giá phòng một đêm: Từ 2.040.000 VND

Bamboo Sapa Hotel

Một lựa chọn hiện đại và tiện nghi tại Sapa - khách sạn Bamboo Sapa Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn chuẩn 4 sao đẳng cấp và là một trong những khách sạn Sapa view đẹp nhất. Nằm ở độ cao hơn 1600m so với mực nước biển, không khí tại đây luôn mát mẻ và trong lành, se lạnh, cùng tầm nhìn hướng thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn. 

210763905

Nguồn: Booking.com

Bamboo Sapa Hotel sở hữu hơn 100 phòng cao cấp, hiện đại và tinh tế đến từng đường nét và nội thất, “choáng ngợp” ngay từ khi bước vào phòng. Mỗi phòng đều có tivi truyền hình cáp, wifi, điện thoại quốc tế, góc làm việc thư giãn hoàn hảo, minibar, bàn trà với sofa cỡ lớn, ban công hướng ra vùng đồi núi,...cùng phòng tắm với đầy đủ đồ dùng cá nhân cần thiết. Mỗi hạng phòng của khách sạn view đẹp gần Sapa này sẽ có phong cách thiết kế và màu chủ đạo khác nhau nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách lưu trú.

Địa chỉ: 18 Mường Hoa, Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Giá phòng một đêm: Từ 992.101 VND

Hoang Su Phi Lodge

Nằm tại tỉnh Hà Giang trong lành xanh mát, Hoang Su Phi Lodge sở hữu những căn bungalow nằm trên những thửa ruộng bậc thang. Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào không gian núi rừng Tây Bắc xanh ngút ngàn với hơi sương lảng bảng mỗi sớm, mùi cỏ cây ngai ngái, tiếng chim chóc hót vang núi rừng,... - những điều chẳng bao giờ thấy ở chốn thị thành.

273956361

Nguồn: Booking.com

Khách sạn 3 sao này cung cấp 12 căn bungalow được xây dựng kiểu nhà sàn với nền phòng cao hơn so với mặt đất, khung phòng dựng bằng thân cây tre, nứa cùng mái lợp bằng lá dừa đan. Mỗi phòng của khách sạn view đẹp gần Sapa đều đầy đủ tiện nghi như chiếc giường với nệm êm dày, bàn trà, lò vi sóng, tủ lạnh,... phòng tắm đầy đủ đồ dùng cá nhân miễn phí. Đối diện giường nằm là khung cửa sổ với tầm nhìn hướng thẳng ra ruộng lúa xanh mơn mởn và thiên nhiên tươi mát.

Địa chỉ: Xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang

Giá phòng một đêm: Từ 1.278.020 VND

Để có trải nghiệm du lịch tốt nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9, khách du lịch nên đặt phòng trước, quyết định vội vã, đặt sát ngày, sát giờ sẽ dễ gặp tình trạng phòng khách sạn bị thổi giá quá cao, thậm chí hết phòng, buộc phải gấp rút tìm phòng khách sạn để ở tạm, dễ dẫn đến trải nghiệm không tốt trong kỳ nghỉ lễ.

Thuỳ Anh

Bình luận

Nổi bật

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.