Thương hiệu càng lớn, càng phải làm hài lòng “thượng đế”!

Thương hiệu càng lớn, càng phải làm hài lòng “thượng đế”!

Dữ liệu cũ 25/04/2017, 07:36

(NTD) - Nói đến Chanel, nghĩa là nhắc đến sự sang trọng - đẳng cấp và người sử dụng sản phẩm của Chanel cũng mong muốn hướng đến điều đó. Vậy nên, việc khách hàng bỏ hàng trăm triệu đồng đến Chanel mua sắm, không phải chỉ để… “lấy cái túi, cái giỏ” rồi về, mà họ còn mong muốn đó phải là nơi mình được tôn trọng và là “thượng đế” thật sự.

Mua hàng Chanel: Khách hàng “nổi đóa” vì bị thờ ơ?

Mua hàng Chanel: Khách hàng “nổi đóa” vì bị thờ ơ?

Dữ liệu cũ 21/04/2017, 19:01

(NTD) - Là thương hiệu lừng danh thế giới, nổi tiếng với hệ thống chăm sóc khách hàng chu đáo đến từng chi tiết. Thế nhưng, mới đây một cửa hàng thuộc chi nhánh của Chanel, lại bị khách hàng phàn nàn vì thiếu tôn trọng và “thờ ơ”, theo kiểu không cần khách. Đây là điều hết sức tối kỵ với một thương hiệu đẳng cấp.

Địa ốc Phú Long lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2017

Địa ốc Phú Long lọt Top 10 chủ đầu tư uy tín năm 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/04/2017, 20:31

(NTD) - CTCP Địa ốc Phú Long (Địa ốc Phú Long) vừa được tôn vinh là Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017.

SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016”

SCB nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016”

Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/04/2017, 07:29

(NTD) - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016” do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp tổ chức nhằm bình chọn và tôn vinh 100 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

Nam Long nhiều 'tai tiếng', vẫn nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016'

Nam Long nhiều 'tai tiếng', vẫn nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016'

Dữ liệu cũ 12/04/2017, 13:36

(NTD) - Kể từ khi bàn giao căn hộ tại dự án Flora Anh Đào (Q.9), Nam Long liên tục bị khách hàng “tố” bàn giao nhà kém chất lượng. Nhiều căn hộ bị nứt nẻ, gây hoang mang và báo chí phản ánh suốt thời gian dài. Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Nam Long vẫn nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016".

Big C vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp Rồng Vàng 2016

Big C vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp Rồng Vàng 2016

Doanh nghiệp - Doanh nhân 10/04/2017, 21:34

(NTD) – Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nghiệp Rồng Vàng 2016 do Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) phối hợp với Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam tổ chức trao tặng.

SeABank lần thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

SeABank lần thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”

Doanh nghiệp - Doanh nhân 10/04/2017, 17:33

(NTD) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 8 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.

Bibica ra mắt sản phẩm bánh phủ socola made in VietNam đầu tiên mang tên Orienko

Bibica ra mắt sản phẩm bánh phủ socola made in VietNam đầu tiên mang tên Orienko

Dữ liệu cũ 10/04/2017, 17:11

(NTD) - Mới đây, CTCP Bibica cho ra mắt một sản phẩm mới với thương hiệu Orienko. Đây là loại bánh phủ socola được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Nội thất Đan Mạch giảm giá đến 49%

Nội thất Đan Mạch giảm giá đến 49%

Dữ liệu cũ 03/04/2017, 14:28

(NTD) - Công ty AConcept Việt Nam, cung cấp dòng nội thất Đan Mạch, đã có buổi ra mắt thương hiệu AConcept và chính thức khai trương showroom đầu tiên tại số 206 Nam Kỳ Khời Nghĩa, P6, Q.3, TP.HCM.

“Cô dâu lẩn trốn”

“Cô dâu lẩn trốn”

Dữ liệu cũ 01/04/2017, 11:08

(NTD) - Với ý tưởng “Cô dâu lẩn trốn”, bộ ảnh hai cô gái mặc chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi trong bối cảnh khu rừng vắng làm mê hoặc người xem. Khung cảnh hoang sơ kết hợp hai người mẫu Pi Niê và Duyên Laydy cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp trên từng biểu cảm gương mặt, đường nét cơ thể đã làm toát lên cái thần cho toàn bộ ảnh. Không những tận dụng và khoe hết được khung ảnh đẹp ở mọi góc độ, màu ảnh bắt mắt, đây cũng là dịp thương hiệu váy cưới Van Lee giới thiệu mẫu váy ưa chuộng 2017. Chiếc váy cưới cổ điển pha trộn giữa lụa, voan được may bằng chất liệu ren ép lưới trong suốt, đính kết hoa 3D tạo cảm giác xuyên thấu nhưng vẫn kín đáo và tinh tế. Các chi tiết khoét ngực, đuôi và lưng váy tạo nên nét gợi cảm, độc đáo làm tôn lên vóc dáng hoàn mỹ của cô dâu.

Nokia và Blackberry “bừng dậy” sau giấc ngủ dài?

Nokia và Blackberry “bừng dậy” sau giấc ngủ dài?

Doanh nghiệp 01/04/2017, 08:19

(NTD) - Với mong muốn vực dậy hai thương hiệu di động khổng lồ Nokia và Blackberry, mới đây HMD Global và TCL đã cho ra mắt 5 mẫu điện thoại mới nhân sự kiện Mobile World Congress - MWC 2017.

Mỹ Phẩm Shilena vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean” năm 2017

Mỹ Phẩm Shilena vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean” năm 2017

Doanh nghiệp 30/03/2017, 23:41

(NTD) - Nhân dịp kỷ niệm 44 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Singapore và kỷ niệm 50 năm thành lập hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) đã tổ chức thành công chương trình “Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam - Singapore” từ ngày 10-12/3 tại Singapore.

Đối mặt với án tù chung thân vì sản xuất sữa bột trẻ em giả mạo

Đối mặt với án tù chung thân vì sản xuất sữa bột trẻ em giả mạo

Dữ liệu cũ 29/03/2017, 21:21

(NTD) – Một nhóm gồm 11 người vừa bị đưa ra xét xử vào hôm thứ ba (28/3) tại Tòa án Nhân dân Trung cấp số 3 TP.Thượng Hải, Trung Quốc vì các cáo buộc liên quan đến việc sản xuất và kinh doanh các loại sữa bột trẻ em giả mạo những thương hiệu nổi tiếng.

THACO bắt tay Mazda xây dựng nhà máy ô tô 520 triệu USD tại Quảng Nam

THACO bắt tay Mazda xây dựng nhà máy ô tô 520 triệu USD tại Quảng Nam

Doanh nghiệp 27/03/2017, 15:20

(NTD) – Ngày 26/3, Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) đã khởi công xây dựng nhà máy sản xuất lắp ráp xe mang thương hiệu Mazda có công suất 100.000 xe/năm, với tổng đầu tư 12.000 tỷ đồng (tương đương 520 triệu USD).

Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2016

Tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu TP.HCM năm 2016

Dữ liệu cũ 25/03/2017, 14:23

(NTD) - Ngày 24/3, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thành phố tổ chức Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu năm 2016.