Mỹ Phẩm Shilena vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean” năm 2017

(NTD) - Nhân dịp kỷ niệm 44 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Singapore và kỷ niệm 50 năm thành lập hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam (Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam) đã tổ chức thành công chương trình “Giao lưu hữu nghị, hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam - Singapore” từ ngày 10-12/3 tại Singapore.

1
Doanh nhân Hằng Ngô vinh dự nhận giải thưởng

Chương trình được sự bảo trợ và chỉ đạo của Hội hữu nghị Việt Nam – Singapore, Hội người Việt Nam tại Singapore và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam... Ban tổ chức đã chính thức trao chứng nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean” cho thương hiệu mỹ phẩm Shilena cùng 100 doanh nghiệp Việt Nam tham dự tại đảo quốc sư tử.

Shilena là một trong số ít của thương hiệu mỹ phẩm Việt được nghiên cứu và sản xuất theo công thức của Mỹ đạt tiêu chuẩn GMP do Bộ Y tế công nhận. Với phương châm: “Trở thành thương hiệu mỹ phẩm an toàn cho phụ nữ Việt” tất cả các dòng sản phẩm của Shilena sản xuất đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên luôn an toàn cho mọi làn da phái đẹp.

3
Sự kiện được lãnh đạo cấp cao ASEAN cũng như cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước rất quan tâm và ủng hộ

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asean năm 2017” là niềm tự hào của mỹ phẩm Shilena nói riêng và của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Giải thưởng cũng chính là ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa các nước trong khối ASEAN, thúc đẩy doanh nghiệp hai nước đầu tư, xây dựng quảng bá, nâng tầm vị thế các thương hiệu, sản phẩm dịch vụ Việt Nam có uy tín và chất lượng cao ra khu vực ASEAN và thế giới.

Tin, ảnh: Hà Hiền

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.