24KARA – Khi chất vàng ròng được chắp thêm “cánh”

24KARA – Khi chất vàng ròng được chắp thêm “cánh”

Doanh nghiệp - Doanh nhân 11/09/2017, 21:18

(NTD) - Từ điểm xuất phát với thú sưu tầm đồng hồ, bật lửa “độc”, chàng trai 30 tuổi Thế Anh đã tình cờ bước chân vào “địa hạt” kinh doanh các mặt hàng “xa xỉ” và đang từng bước mang những thương hiệu “ngàn đô” đến với khách hàng. Nghe tưởng như đơn giản nhưng để “săn” những sản phẩm “chất”, “chuẩn” và hoàn hảo như vàng 24kara nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính, đó là cả một hành trình dài.

Hội chợ Du lịch quốc tế 2017 vinh danh các thương hiệu uy tín

Hội chợ Du lịch quốc tế 2017 vinh danh các thương hiệu uy tín

Dữ liệu cũ 09/09/2017, 06:04

(NTD) - Ngày 8/9, lễ trao giải thưởng Hội chợ Du lịch quốc tế (ITE HCMC) 2017 đã diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, Q7.

Old Navy là thương hiệu thời trang đậm phong cách Mỹ đương đại

Old Navy là thương hiệu thời trang đậm phong cách Mỹ đương đại

Dữ liệu cũ 04/09/2017, 07:15

(NTD) - Chiều ngày mùng 1 tháng 9, Thương hiệu thời trang toàn cầu Old Navy đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong khu Trung tâm Thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Nghi vấn tiết mục mở màn chung kết 'The Face 2017' bắt chước 'The TVFace'?

Nghi vấn tiết mục mở màn chung kết 'The Face 2017' bắt chước 'The TVFace'?

Dữ liệu cũ 28/08/2017, 16:31

(NTD) - Từng phần thi không rõ ràng, hiệu ứng âm nhạc kém, phần ứng xử ghi hình trước... Tất cả những yếu tố này tạo thành điểm trừ lớn cho đêm chung kết “Gương mặt thương hiệu - The Face” mùa thứ hai. Ngoài ra, tiết mục mở màn cho đêm thi bị nghi ngờ là đã “copy” tiết mục trong đêm chung kết chương trình “Gương mặt truyền hình – The TVFace” diễn ra vào tháng 6 trước đó.

 Sacombank thuộc top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Sacombank thuộc top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Doanh nghiệp - Doanh nhân 25/08/2017, 23:24

(NTD) - Với định giá thương hiệu 27,9 triệu USD, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vinh dự nằm trong Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện. Đây là năm thứ 2 Forbes Việt Nam triển khai chương trình đánh giá này và cũng là năm thứ 2 Sacombank có mặt trong danh sách công bố.

Hơn 200 thương hiệu xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbeauty 2017

Hơn 200 thương hiệu xuất hiện tại triển lãm quốc tế Vietbeauty 2017

Dữ liệu cũ 23/08/2017, 20:47

(NTD) - Triển lãm Thương mại quốc tế về ngành làm đẹp tại Việt Nam, Vietbeauty 2017 chính thức mở cửa chào đón khách tham quan từ ngày 23-25/8 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Thanh Hằng lộng lẫy trong vai trò đại sứ thương hiệu New World Saigon Hotel

Thanh Hằng lộng lẫy trong vai trò đại sứ thương hiệu New World Saigon Hotel

Khoa học - Công nghệ 20/08/2017, 13:57

(NTD) - Ngày 17/8, người mẫu - diễn viên Thanh Hằng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của khách sạn New World Sài Gòn (76 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM).

Thêm một thương hiệu Việt bước vào cuộc chơi smartphone

Thêm một thương hiệu Việt bước vào cuộc chơi smartphone

Dữ liệu cũ 18/08/2017, 14:04

(NTD) - Không ồn ào như Bphone, Asanzo âm thầm gia nhập sân chơi smartphone với bộ đôi Asanzo S5 và Z5 có giá cực kỳ mềm.

Định vị lại cây trái đồng bằng

Định vị lại cây trái đồng bằng

Dữ liệu cũ 12/08/2017, 08:00

(NTD) - Quy hoạch phát triển cây ăn trái ĐBSCL để đủ mạnh đương đầu với trái cây ngoại nhập thêm một lần nữa được đưa ra. Xây dựng thương hiệu đủ mạnh, chọn lợi thế cạnh tranh từ giống, chăm sóc, trồng theo tiêu chuẩn quốc tế…tưởng chừng như vấn đề không mới, nhưng vẫn tiếp tục nói mãi trước thềm hội nhập kinh tế quốc tế.

Người tiêu dùng 'bất an' chờ... lời đáp của Toyota Việt Nam

Người tiêu dùng 'bất an' chờ... lời đáp của Toyota Việt Nam

Dữ liệu cũ 06/08/2017, 13:12

(NTD) - Bao giờ túi khí chịu bung? Có hay không lỗi lệch áp suất dầu phanh ở một số dòng xe đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam? Đó là 2 câu hỏi mà người tiêu dùng (NTD) chuộng sở hữu các dòng xe mang thương hiệu Toyota cần lời đáp chính thức từ Toyota Việt Nam (TMV).

Michael Kors mua thương hiệu Jimmy Choo với giá 1,2 tỷ USD

Michael Kors mua thương hiệu Jimmy Choo với giá 1,2 tỷ USD

Dữ liệu cũ 01/08/2017, 07:40

(NTD) - Hãng thời trang cao cấp danh tiếng của Mỹ Michael Kors thông báo sẽ mua lại thương hiệu Jimmy Choo nổi tiểng của Anh với giá 1,2 tỷ USD.

Cần xây dựng thương hiệu cho trái cây Việt

Cần xây dựng thương hiệu cho trái cây Việt

Vấn đề liên quan 28/07/2017, 19:21

(NTD) - Trong hơn nửa đầu năm 2017, trái cây Việt đã ở trên đà phát triển tốt với kim ngạch xuất khẩu hơn 2 tỷ USD và được nhiều thị trường khó tính trên thế giới rất ưa chuộng.

RMIT tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

RMIT tổ chức tọa đàm về xây dựng thương hiệu cá nhân cho người trẻ

Dữ liệu cũ 28/07/2017, 14:50

(NTD) - Vừa qua RMIT Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm “Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân” dành cho sinh viên và những bạn đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Buổi tọa đàm có sự tham gia của ông Lê Quốc Vinh – CEO Tập đoàn Truyền thông Lê và bà Bành Mai Phương – Quản lý Đối tác Nhân sự, Ngân hàng VP Bank cùng khoảng gần 200 khán giả.

Dàn nghệ sĩ Việt cùng hội tụ tại sự kiện tìm gương mặt đại diện cho SENSLIM

Dàn nghệ sĩ Việt cùng hội tụ tại sự kiện tìm gương mặt đại diện cho SENSLIM

Dữ liệu cũ 26/07/2017, 12:42

(NTD) - Ngày 21/7/2017, Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) chính thức ra mắt nhãn hàng SEN SLIM với 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường và công bố Đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh.

Viettel chính thức cung cấp tem điện tử Esafe

Viettel chính thức cung cấp tem điện tử Esafe

Dữ liệu cũ 24/07/2017, 11:56

(NTD) -Tem điện tử Esafe giúp người tiêu dùng kiểm tra, xác thực nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giúp Doanh nghiệp giữ gìn uy tín, bảo vệ thương hiệu của mình đồng thời là công cụ marketing triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.