Dữ liệu cũ
Thứ hai, 10/04/2017, 17:11 PM

Bibica ra mắt sản phẩm bánh phủ socola made in VietNam đầu tiên mang tên Orienko

(NTD) - Mới đây, CTCP Bibica cho ra mắt một sản phẩm mới với thương hiệu Orienko. Đây là loại bánh phủ socola được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Ông Phan Văn Thiện, Phó Tổng Giám đốc Bibica cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, Bibica đã nghiên cứu và quyết định đưa ra thị trường sản phẩm bánh phủ socola với giá thành phù hợp mà chất lượng không thua kém sản phẩm của nước ngoài.

Trong chiến dịch ra mắt sản phẩm mới lần này, Bibica sử dụng thông điệp “Tôi yêu Việt Nam” nhằm hưởng ứng theo chủ trương của cuộc vận động “Người Việt Nam - Ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ chỉ thị nhằm cổ vũ phong trào yêu nước.

BH_DN
 Bibica sử dụng thông điệp “Tôi yêu Việt Nam” nhằm hưởng ứng theo chủ trương của cuộc vận đồng “Người Việt Nam - Ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ảnh: Bibica

Tại thị trường Việt Nam khi nhắc đến bánh Pie phủ socola, người tiêu dùng chỉ biết đến các sản phẩm ngoại nhập có xuất xứ từ Hàn Quốc với giá thành cho mỗi sản phẩm đều rất cao. Do đó, với dây chuyền sản xuất hiện đại sẵn có, Bibica muốn hướng đến một sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng hơn đó là bánh Pie Orienko. Từ đây, khi nhắc đến Orienko người tiêu dùng sẽ biết Việt Nam cũng có dòng bánh phủ socola ngon mà không phải chỉ các hãng nước ngoài mới có.

Sự khác biệt giữa Orienko và các dòng bánh phủ socola của nước ngoài là thiết kế nhỏ gọn chỉ với 18g, vừa ăn và phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ em. Đặc biệt, với những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên: lớp vỏ được làm từ sữa thật – trứng tươi, socola phủ dày bằng cacao tự nhiên, không hương liệu, cùng lớp Marshmallow dai dai hoàn toàn phù hợp với khẩu vị người dùng nhưng lại có mức giá thấp hơn hẳn so với hàng ngoại từ 30-40%.

QC Mini Pie-01
Bibica ra mắt sản phẩm bánh phủ socola made in Vietnam đầu tiên mang tên Orienko. Ảnh: Bibica

Bibica được biết đến là doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo với hơn 20 năm kinh nghiệm, tạo ra nhiều sản phẩm có tiếng trên thị trường không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Hiện nay, công ty có khoảng 200 sản phẩm bánh kẹo được xuất khẩu ra thị trường các nước như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Mỹ…

Ánh Hoa

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.