Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Điện lực miền Nam số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng

Tiêu chuẩn - Quy chuẩn 13/11/2020, 07:16

(CL&CS) - Trung bình mỗi ngày Trung tâm chăm sóc khách hàng có thể tiếp nhận từ 8.000 đến 10.000 yêu cầu từ nhiều kênh như tổng đài, zalo, ứng dụng CSKH EVNSPC và trên website.

Điện lực miền Nam mở rộng thanh toán trực tuyến

Điện lực miền Nam mở rộng thanh toán trực tuyến

Sản phẩm - Dịch vụ 21/10/2020, 17:37

(CL&CS) - EVNSPC tăng cường mở rộng các dịch vụ về điện theo phương thức điện tử, trong đó thay đổi hình thức thu tiền điện, tiến tới ngưng thu tiền điện tại nhà, thanh toán tiền điện qua tổ chức thanh toán trung gian và thanh toán trực tuyến.