Viettel hỗ trợ khách hàng bị thu hồi số thuê bao do không đảm bảo điều kiện sử dụng

Viettel hỗ trợ khách hàng bị thu hồi số thuê bao do không đảm bảo điều kiện sử dụng

Sản phẩm - Dịch vụ 24/05/2021, 10:30

(CL&CS)- Mới đây, Chất lượng và cuộc sống có nhận được phản ánh của anh T về việc anh bị thu hồi số thuê bao khi vẫn đang sử dụng mà không biết nguyên nhân vì sao.

Giả mạo website của Viettel để rao bán SIM 4G

Giả mạo website của Viettel để rao bán SIM 4G

Bảo vệ Người tiêu dùng 23/04/2021, 20:15

(CL&CS)- Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam vừa cảnh báo đến người dùng một website giả mạo Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel để rao bán SIM 4G.

Bỗng dưng trở thành con nợ của FE CREDIT

Bỗng dưng trở thành con nợ của FE CREDIT

Bảo vệ Người tiêu dùng 12/04/2021, 15:00

(CL&CS) - Chẳng hề vay vốn tiêu dùng tín chấp. Thế nhưng, ông Trần Minh Trường (SN 1986, Phú Nhuận, TP.HCM) như ngồi trên đống lửa bởi khoản nợ từ trên trời rơi xuống với Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT) kèm số tiền hàng chục triệu đồng. Sự việc diễn ra từ sự cố “loằng ngoằng” khi bị nhà mạng Vinaphone nhiều lần “bán trộm” sim điện thoại của ông…

Cảnh báo lừa đảo người tiêu dùng từ các chiêu thức giả mạo nhà mạng nâng cấp lên sim 4G

Cảnh báo lừa đảo người tiêu dùng từ các chiêu thức giả mạo nhà mạng nâng cấp lên sim 4G

Tiêu dùng thông minh 02/04/2021, 21:01

(CL&CS)- Mới đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã thông tin cảnh báo hiện tượng nhiều người tiêu dùng bất đắc dĩ mang nợ hàng chục triệu đồng bởi các chiêu thức giả mạo nhà mạng viễn thông, nhắn tin hướng dẫn nâng cấp sim 4G để lừa đảo, chiếm đoạt quyền kiểm soát sim điện thoại, đánh cắp thông tin thẻ tín dụng của người tiêu dùng.

Bản tin Chất lượng và cuộc sống: Cảnh báo nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo

Bản tin Chất lượng và cuộc sống: Cảnh báo nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo

Media chất lượng & cuộc sống 26/09/2020, 07:02

(CL&CS) - Những thông tin chính: Cảnh báo nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo; Quản lý thị trường kiểm tra việc mua, bán sim đã kích hoạt; Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn mạo danh cán bộ Tư pháp để lừa đảo

Kiểm tra việc mua bán sim kích hoạt sẵn

Kiểm tra việc mua bán sim kích hoạt sẵn

Hàng hóa - Dịch vụ 23/09/2020, 13:56

(CL&CS) - Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) vừa yêu cầu lực lượng quản lý thị trường các địa phương hỗ trợ kiểm tra tình trạng mua, bán sim kích hoạt sẵn trên thị trường theo đề nghị của Cục Viễn thông

Dừng phát hành sim điện thoại mới mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone

Dừng phát hành sim điện thoại mới mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone

Dữ liệu cũ 02/06/2020, 17:18

(CL&CS) - Ba nhà cung cấp dịch vụ di động có thị phần lớn nhất Việt Nam là Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ dừng phát hành sim điện thoại mới trên hệ thống kênh phân phối ủy quyền là các đại lý, các điểm bán sim từ ngày 1/6.

Khách hàng 'tố' Viettel thu hồi sim số sai quy định và không hài lòng với dịch vụ?

Khách hàng 'tố' Viettel thu hồi sim số sai quy định và không hài lòng với dịch vụ?

Dữ liệu cũ 30/03/2020, 19:48

(NTD) - Cho rằng, thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn thiếu chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ kém, thu hồi sim số sai quy định để "trục lợi" và dù khách hàng đã gắn bó từ lâu nhưng sẽ không bao giờ sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel) nữa. Đó là những bức xúc mà khách hàng phản ánh tới báo Người tiêu dùng khi nói về việc sử dụng sim số của Nhà mạng Viettel khiến khách hàng không hài lòng.

 Ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch

Ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch

Dữ liệu cũ 14/12/2019, 14:14

(NTD) - Viettel vừa chính thức ra mắt dịch vụ eSIM (SIM điện tử - xu hướng thay SIM cứng hiện nay) trên đồng hồ thông minh Apple Watch. Đây là nhà mạng đầu tiên cung cấp eSIM trên Apple Watch tại Việt Nam.

Áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để quản lý thuê bao di động

Áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để quản lý thuê bao di động

Dữ liệu cũ 03/12/2019, 05:39

(NTD) – Theo Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, kể từ ngày 1/12, các công ty kinh doanh viễn thông của nước này buộc phải thu thập thông tin về nhận diện khuôn mặt khi người dùng đăng ký số thuê bao mới.

Thanh tra toàn quốc về quản lý thuê bao di động

Thanh tra toàn quốc về quản lý thuê bao di động

Dữ liệu cũ 30/10/2019, 05:59

(NTD) - Bộ TT&TT dự kiến sẽ chỉ đạo 63 Sở TT&TT triển khai thanh tra diện rộng về quản lý thông tin thuê bao điện thoại di động trên phạm vi toàn quốc ngay trong tháng 10/2019.

Bộ TT&TT cảnh báo nhà mạng về sim rác

Bộ TT&TT cảnh báo nhà mạng về sim rác

Dữ liệu cũ 07/07/2019, 13:04

(NTD) - Các nhà mạng phải rà soát, phát hiện và có biện pháp thu hồi các sim có dấu hiệu nghi vấn là sim được kích hoạt sẵn còn tồn trên thị trường. Việc này phải hoàn thành trong tháng 9/2019.

Sim Vinaphone chính chủ “bỗng nhiên” bị nhà mạng thông báo tranh chấp!

Sim Vinaphone chính chủ “bỗng nhiên” bị nhà mạng thông báo tranh chấp!

Dữ liệu cũ 12/02/2019, 23:22

(NTD) - Sau khi làm thủ tục theo quy định của phòng giao dịch Vinaphone chi nhánh Hải Phòng để chuyển nhượng quyền sở hữu số thuê bao 01256838888 (nay là 0856838888) của chị B.T.Y.N cho anh Nguyễn Anh Tuấn được 3 ngày thì bỗng nhiên, Vinaphone thông báo là sim này bị tranh chấp.

Vụ ngang nhiên thu hồi sim “số đẹp” của khách hàng: VNPT-VinaPhone đánh đổi danh tiếng vì cái sim tứ quý!?

Vụ ngang nhiên thu hồi sim “số đẹp” của khách hàng: VNPT-VinaPhone đánh đổi danh tiếng vì cái sim tứ quý!?

Dữ liệu cũ 05/12/2018, 08:41

(NTD) - Với hy vọng lấy lại sim “số đẹp” 091…3333 đã theo mình hàng chục năm qua, nhiều lá đơn khiếu nại đã được ông Phước gửi đến các chi nhánh của VNPT-VinaPhone. Tuy nhiên, gần 10 tháng qua, những gì ông nhận lại được từ những người có trách nhiệm của đơn vị này chỉ là những lời hứa suông, gần đây nhất là đùn đẩy trách nhiệm cho nhau...

Chủ đầu tư dự án Sim City “ép” khách hàng nhận nhà khi chưa nghiệm thu

Chủ đầu tư dự án Sim City “ép” khách hàng nhận nhà khi chưa nghiệm thu

Doanh nghiệp 29/11/2018, 10:44

(NTD) - Theo hợp đồng mua bán giữa khách hàng với Công ty TNHH Đầu tư Nhật Hoàng, chủ đầu tư dự án Sim City (Lò Lu, Q.9, TP.HCM) thì dự kiến quý 2/2019 sẽ là thời điểm bàn giao nhà. Tuy vậy, khách hàng tá hỏa vì chủ đầu tư ra thông báo “ép” khách hàng phải nhận nhà dù nhiều hạng mục tại dự án còn thi công ngổn ngang.