Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã trao thưởng cho khách hàng
(CL&CS) - Sau phản ánh của Chất lượng và cuộc sống, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng.
Ngày 24/1, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD sau bài viết được đăng tải trên Chatluongvacuocsong.vn: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim: Lập lờ, không rõ ràng trong chương trình khuyến mãi?
Cụ thể, vào tối ngày 24/1/2022, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD trú tại địa chỉ Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định trong chương trình khuyến mại “Nguyễn Kim – Sinh nhật 25 năm”.
Tại buổi trao thưởng cho khách hàng, đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự chậm trễ trong việc xác nhận thông tin và trao thưởng cho khách hàng. Sau khi nhận thưởng Anh LTD đã chia sẻ: Tôi hài lòng với việc xử lý của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim và sẻ luôn ủng hộ Nguyễn Kim trong thời gian tới
Đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim trao thưởng cho anh LTD trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim
Trước đó, Chất lượng và cuộc sống có phản ánh về việc anh LTD có mua hàng tại Nguyễn Kim và được tham gia chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim (chương trình vòng quay may mắn) và được hệ thống Nguyễn Kim thông báo trúng thưởng, phần thưởng là 01 máy lọc nước Karofi”.
Tuy nhiên cho đến nay anh LTD chưa được một lần nào siêu thị Nguyễn Kim thông báo về thời gian và địa điểm nhận phần thưởng mà siêu thị Nguyễn Kim đã thông báo tới anh D về việc trúng thưởng trong chương trình khuyễn mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim. Mặc dù anh D đã nhiều lần liên hệ với tổng đài của Nguyễn Kim để phản ánh về vấn đề trên, nhưng tất cả các lần phản ánh, anh đều nhận được câu trả lời từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim là vui lòng chờ và sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.
Anh LTD cho rằng siêu thị điện máy Nguyễn Kim lập lờ, không rõ ràng, có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong việc thực hiện các chương trình khuyễn mãi của mình, làm ảnh hưởng đến thời gian công sức và niềm tin của Khách hàng đối với các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng và gây ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.
Trung Kiên
Bình luận
Nổi bật
Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ
sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11
(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.
Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt
sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22
(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.
Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49
(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.