Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã trao thưởng cho khách hàng
(CL&CS) - Sau phản ánh của Chất lượng và cuộc sống, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng.
Ngày 24/1, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD sau bài viết được đăng tải trên Chatluongvacuocsong.vn: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim: Lập lờ, không rõ ràng trong chương trình khuyến mãi?
Cụ thể, vào tối ngày 24/1/2022, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD trú tại địa chỉ Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định trong chương trình khuyến mại “Nguyễn Kim – Sinh nhật 25 năm”.
Tại buổi trao thưởng cho khách hàng, đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự chậm trễ trong việc xác nhận thông tin và trao thưởng cho khách hàng. Sau khi nhận thưởng Anh LTD đã chia sẻ: Tôi hài lòng với việc xử lý của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim và sẻ luôn ủng hộ Nguyễn Kim trong thời gian tới

Đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim trao thưởng cho anh LTD trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim
Trước đó, Chất lượng và cuộc sống có phản ánh về việc anh LTD có mua hàng tại Nguyễn Kim và được tham gia chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim (chương trình vòng quay may mắn) và được hệ thống Nguyễn Kim thông báo trúng thưởng, phần thưởng là 01 máy lọc nước Karofi”.
Tuy nhiên cho đến nay anh LTD chưa được một lần nào siêu thị Nguyễn Kim thông báo về thời gian và địa điểm nhận phần thưởng mà siêu thị Nguyễn Kim đã thông báo tới anh D về việc trúng thưởng trong chương trình khuyễn mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim. Mặc dù anh D đã nhiều lần liên hệ với tổng đài của Nguyễn Kim để phản ánh về vấn đề trên, nhưng tất cả các lần phản ánh, anh đều nhận được câu trả lời từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim là vui lòng chờ và sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.
Anh LTD cho rằng siêu thị điện máy Nguyễn Kim lập lờ, không rõ ràng, có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong việc thực hiện các chương trình khuyễn mãi của mình, làm ảnh hưởng đến thời gian công sức và niềm tin của Khách hàng đối với các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng và gây ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.
Trung Kiên
Bình luận
Nổi bật
TP.HCM: Phát hiện kho hàng chứa trên 100 tấn vải cuộn không rõ nguồn gốc tại xã Xuân Thới Sơn
sự kiện🞄Thứ năm, 20/11/2025, 20:29
(CL&CS) - Một kho hàng chứa lượng lớn vải cuộn không rõ nguồn gốc tại xã Xuân Thới Sơn (TP.HCM) vừa bị Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước phát hiện trong buổi kiểm tra chiều 3/10, cho thấy dấu hiệu kinh doanh hàng hóa trôi nổi với giá trị lớn.
Ứng dụng công nghệ chiến lược để hình thành hệ sinh thái truy xuất nguồn gốc, minh bạch, chất lượng hàng hóa
sự kiện🞄Thứ năm, 20/11/2025, 09:27
(CL&CS) - GS.TS Chu Hoàng Hà, Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nhấn mạnh như trên tại Diễn đàn Tương lai số Việt Nam 2025 với chủ đề “Phát triển, ứng dụng công nghệ chiến lược cho chuyển đổi số và truy xuất nguồn gốc – Đòn bẩy kiến tạo tương lai số cho Việt Nam hội nhập”.
Online Friday 2025: Xu hướng đều chú trọng tới yếu tố chất lượng và độ tin cậy
sự kiện🞄Thứ ba, 18/11/2025, 10:15
(CL&CS) - Online Friday 2025 - Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam, diễn ra từ ngày 13-17/11 đã khép lại với những tín hiệu tích cực từ thị trường. Không chỉ ghi nhận sự sôi động về sức mua từ người tiêu dùng, chương trình năm nay cho thấy rõ xu hướng chuyển dịch sang môi trường mua sắm an toàn, minh bạch, giàu trải nghiệm, khi cả cơ quan quản lý, nền tảng và doanh nghiệp (DN) đều chú trọng tới yếu tố chất lượng và độ tin cậy.








anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.