Thứ hai, 14/02/2022, 12:05 PM

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã trao thưởng cho khách hàng

(CL&CS) - Sau phản ánh của Chất lượng và cuộc sống, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng.

Ngày 24/1, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD sau bài viết được đăng tải trên Chatluongvacuocsong.vn: Siêu thị điện máy Nguyễn Kim: Lập lờ, không rõ ràng trong chương trình khuyến mãi?

Cụ thể, vào tối ngày 24/1/2022, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim Quy Nhơn, Bình Định đã tổ chức trao thưởng cho khách hàng là anh LTD trú tại địa chỉ Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định trong chương trình khuyến mại  “Nguyễn Kim – Sinh nhật 25 năm”.

Tại buổi trao thưởng cho khách hàng, đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng về sự chậm trễ trong việc xác nhận thông tin và trao thưởng cho khách hàng. Sau khi nhận thưởng Anh LTD đã chia sẻ: Tôi hài lòng với việc xử lý của Siêu thị điện máy Nguyễn Kim và sẻ luôn ủng hộ Nguyễn Kim trong thời gian tới

3. HÌNH ẢNH TRAO THƯỞNG

Đại diện Siêu thị điện máy Nguyễn Kim trao thưởng cho anh LTD trong chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim

Trước đó, Chất lượng và cuộc sống có phản ánh về việc anh LTD có mua hàng tại Nguyễn Kim và được tham gia chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim (chương trình vòng quay may mắn) và được hệ thống Nguyễn Kim thông báo trúng thưởng, phần thưởng là 01 máy lọc nước Karofi”.

Tuy nhiên cho đến nay anh LTD chưa được một lần nào siêu thị Nguyễn Kim thông báo về thời gian và địa điểm nhận phần thưởng mà siêu thị Nguyễn Kim đã thông báo tới anh D về việc trúng thưởng trong chương trình khuyễn mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim. Mặc dù anh D đã nhiều lần liên hệ với tổng đài của Nguyễn Kim để phản ánh về vấn đề trên, nhưng tất cả các lần phản ánh, anh đều nhận được câu trả lời từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim là vui lòng chờ và sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.

Anh LTD cho rằng siêu thị điện máy Nguyễn Kim lập lờ, không rõ ràng, có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong việc thực hiện các chương trình khuyễn mãi của mình, làm ảnh hưởng đến thời gian công sức và niềm tin của Khách hàng đối với các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng và gây ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.

 

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Đồng bộ các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đồng bộ các giải pháp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:39

(CL&CS) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 179/CĐ-TTg ngày 29-9-2025 về việc đẩy mạnh thực hiện các giải pháp phát triển thị trường trong nước năm 2025.

“Bữa cơm của mẹ” – Chuyên đề lan tỏa nhận thức về gia vị minh bạch và chống hàng giả

“Bữa cơm của mẹ” – Chuyên đề lan tỏa nhận thức về gia vị minh bạch và chống hàng giả

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:34

(CL&CS) - Trong 2 ngày 27-28/9 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng phòng quản lý thị trường số 3 và 4 (Sở Công thương) và Vedan Việt Nam tổ chức chuyên đề “Bữa cơm của mẹ” nhằm mang kiến thức đúng về gia vị nấu ăn đến những người phụ nữ của mọi gia đình ở các xã Long Thành, Thống Nhất và Bàu Hàm – tỉnh Đồng Nai.

Siết chặt quản lý, ngăn chặn buôn lậu và hàng giả trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ

Siết chặt quản lý, ngăn chặn buôn lậu và hàng giả trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ

sự kiện🞄Thứ ba, 30/09/2025, 20:30

(CL&CS) - Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo 389 Bộ Công Thương, 9 tháng đầu năm 2025, lực lượng Quản lý thị trường và các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công Thương đã phát hiện và xử lý 15.544 vụ vi phạm, thu nộp ngân sách gần 216 tỷ đồng. 133 vụ việc có dấu hiệu tội phạm được chuyển cơ quan điều tra.