Thứ hai, 24/01/2022, 14:00 PM

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim: Lập lờ, không rõ ràng trong chương trình khuyến mãi?

(CL&CS)- Siêu thị điện máy Nguyễn Kim lập lờ, không rõ ràng, có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong việc thực hiện các chương trình khuyễn mãi của mình

Mới đây Chất lượng và cuộc sống có nhận được phản ánh của anh LTD  trú tại địa chỉ Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định về việc anh có mua hàng tại Nguyễn Kim và được tham gia chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim (chương trình vòng quay may mắn).

Cụ thể, đầu tháng 11/2021 anh D có mua hàng tại Nguyễn Kim và được tham gia chương trình khuyễn mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim (chương trình vòng quay may mắn). Anh D chia sẻ “Sau khi mua hàng, tôi được tham gia chương trình và được hệ thống Nguyễn Kim thông báo trúng thưởng, phần thưởng là 01 máy lọc nước Karofi”.

tin nhan Nguyen Kim

Tin nhắn tổng đài Nguyễn Kim thông báo trúng thưởng tới khách hàng

Tuy nhiên cho đến nay anh D chưa được một lần nào siêu thị Nguyễn Kim thông báo về thời gian và địa điểm nhận phần thưởng mà siêu thị Nguyễn Kim đã thông báo tới anh D về việc trúng thưởng trong chương trình khuyễn mãi mừng sinh nhật lần thứ 25 của Nguyễn Kim. Mặc dù anh D đã nhiều lần liên hệ với tổng đài của Nguyễn Kim để phản ánh về vấn đề trên, nhưng tất cả các lần phản ánh, anh đều nhận được câu trả lời từ phía nhân viên chăm sóc khách hàng của Nguyễn Kim là vui lòng chờ và sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.

Anh D rất bức xúc với cách làm của Nguyễn Kim và cho rằng siêu thị điện máy Nguyễn Kim lập lờ, không rõ ràng, có dấu hiệu lừa dối khách hàng trong việc thực hiện các chương trình khuyễn mãi của mình, làm ảnh hưởng đến thời gian công sức và niềm tin của Khách hàng đối với các chương trình khuyến mại kích cầu tiêu dùng và gây ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng.

Phóng viên Chất lượng và cuộc sống sẽ liên hệ siêu thị Nguyễn Kim để làm rõ thông tin về phản ánh của anh D. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn đọc trong các kỳ tiếp theo.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Nhiều cơ sở trên địa bàn quận Hoàng Mai vi phạm về công tác PCCC

Nhiều cơ sở trên địa bàn quận Hoàng Mai vi phạm về công tác PCCC

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:36

(CL&CS)- Mới đây, UBND quận Hoàng Mai, TP Hà Nội đã công bố danh sách các đơn vị trên địa bàn vi phạm về công tác PCCC&CNCH.

Thu hồi, tiêu hủy kem dưỡng trắng da Young One không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thu hồi, tiêu hủy kem dưỡng trắng da Young One không đạt tiêu chuẩn chất lượng

sự kiện🞄Thứ ba, 26/03/2024, 09:25

(CL&CS)- Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc lô sản phẩm mỹ phẩm kem dưỡng trắng da Young One không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới bằng 'thẻ cào trúng thưởng'

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới bằng 'thẻ cào trúng thưởng'

sự kiện🞄Thứ sáu, 08/03/2024, 20:16

(CL&CS)- Công an tỉnh Hòa Bình vừa phát đi thông báo, cảnh báo người dân về thủ đoạn lừa đảo mới bằng hình thức "thẻ cào trúng thưởng” trên địa bàn.