Siêu thị điện máy Nguyễn Kim lại bị “tố” bảo hành kém chất lượng
Mua tủ lạnh Toshiba tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, sử dụng chưa đầy một tháng thì tủ lạnh vào điện không làm lạnh, mặc dù đã nhiều lần liên hệ nhưng chị Loan vẫn không nhận được bảo hành cũng như phản hồi về sản phẩm từ phía đại diện của siêu thị.
Nguyễn Kim liên tục bị khiếu nại trong thời gian gần đây
Theo đơn khiếu nại, ngày 20/07/2014, chị Trần Kim Loan (Q. Thủ Đức, TP HCM) có mua tủ lạnh, hiệu Toshiba GR-TR41VPDZ(XK) tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim – Thủ Đức. Tuy nhiên, đến ngày 18 tháng 8 tủ lạnh bắt đầu có vấn đề, máy có điện nhưng không làm lạnh.
Sáng 19/8, chị và người nhà đã thông báo Trung tâm điện máy Nguyễn Kim- Quận Thủ Đức và trung tâm bảo hành. Người của trung tâm có xuống kiểm tra, xem xét và thông báo: “Dòng sản phẩm này mới ra, thợ chưa sửa được”. Thợ có hẹn về báo Công ty TOSHIBA chiều 19/8 sẽ có câu trả lời.
Đến ngày 20/8, sau khi đã chờ đợi phản hồi từ công ty, chị tiếp tục liên hệ với Trung tâm, vẫn nhận được cái hẹn chờ hồi đáp. Chiều ngày hôm sau, chị Loan đã liên hệ trực tiếp với Trung tâm ĐM Nguyễn Kim- Thủ Đức và được cung cấp số đường dây nóng 18001529. Sau đó chị tiếp tục liên hệ qua đường dây nóng 2 lần và cả 2 lần đều phải cung cấp lại thông tin cá nhân và sự việc, cả 2 lần đều nhận được hẹn trả lời trong ngày.
“Tôi làm đơn chỉ mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ, để có thể nhanh chóng sửa chữa, sử dụng lại tủ lạnh phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình”, chị Loan cho biết.
Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 tháng tòa soạn nhận được khiếu nại của người tiêu dùng về sản phẩm cũng như dịch vụ bảo hành kém chất lượng của siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
Xoay quanh sự việc này, Báo Người tiêu dùng sẽ liên hệ và tìm hiểu để điểu tra làm rõ phản ánh đến bạn đọc.
Bình luận
Nổi bật
Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra nhà nước về đo lường, chất lượng sản phẩm hàng hóa tại Bắc Ninh
sự kiện🞄Thứ sáu, 03/10/2025, 22:45
(CL&CS)- Việc tổ chức các lớp tập huấn có ý nghĩa thiết thực giúp đội ngũ cán bộ, công chức cơ sở nắm vững kiến thức, kỹ năng chuyên môn trong thực hiện kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về đo lường.
Ninh Bình triển khai mô hình “Nâng cao năng suất chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm'
sự kiện🞄Thứ sáu, 03/10/2025, 22:44
(CL&CS)- Việc triển khai mô hình nhằm nâng cao nhận thức người dân về bảo đảm an toàn thực phẩm, tăng năng suất, chất lượng và giá trị nông sản.
Năng suất toàn bộ dây chuyền của doanh nghiệp sản xuất đồ nhựa tăng lên nhờ ToC
sự kiện🞄Thứ năm, 02/10/2025, 21:09
(CL&CS) - Công cụ ToC (Theory of Constraints – Lý thuyết về các ràng buộc) đã chứng minh giá trị lớn trong việc giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, rút ngắn thời gian sản xuất và gia tăng lợi nhuận. Khác với những phương pháp cải tiến dàn trải, ToC tập trung đúng vào khâu hạn chế nhất của hệ thống, biến rào cản thành cơ hội để toàn bộ chuỗi vận hành hiệu quả hơn.
anh đứcLorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Quis cum, ut esse cupiditate autem. Dolor est dolorem sunt, sequi omnis corporis cumque ratione accusamus ex deserunt, molestiae consequuntur natus beatae.