Dữ liệu cũ
Thứ tư, 18/10/2017, 07:53 AM

Sau tháng Ngâu tôi bán hết hơn 1000 căn chung cư tại Thanh Hà

(NTD) - Đây là chia sẻ của doanh nhân, đại gia điếu cày, Chủ tịch Cty CP Tập đoàn Mường Thanh, ông Lê Thanh Thản với phóng viên Báo Người tiêu dùng trong dịp kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13.10.

 Trước thông tin đánh giá so sánh cho rằng các chung cư tại dự án Thanh Hà Cienco5 sức hấp dẫn kém hơn tại các dự án chung cư trước đây Mường Thanh triển khai như KVKL, Tây Nam Linh Đàm, Đại Thanh...ông đánh giá thế nào về về nhận xét này?

Đúng là trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch) các căn hộ chung cư ở dự án Thanh Hà bán có chậm hơn các tháng còn lại và chậm hơn các dự án khác mà chúng tôi đã triển khai là chuyện bình thường. Tuy nhiên hết tháng Ngâu người dân đã đến giao dịch mua bán rất lớn. Cụ thể chỉ riêng tháng 8 âm lịch chúng tôi đã bán hết hơn 1000 căn hộ tại dự án Thanh Hà.

image001
Ông Lê Thanh Thản - Sau tháng ngâu tôi bán hết hơn 1000 căn chung cư tại Thanh Hà

 Tính đến rời điểm hiện tại phòng kinh doanh báo về cho tôi biết, trong tổng số gần 3000 căn chung cư, đã có hơn 2500 căn đã bán hết và chỉ còn lại khoảng 300 căn.

Trước dự án Thanh Hà vẫn được bán với giá từ 9,5 triệu đồng/m2- đây được cho là giá tốt nhất trên thị trường BĐS Hà Nội. Tuy mới đây ông cũng gây bất ngờ khi đột ngột điều chỉnh tăng giá lên 12 triệu đồng/ m2 tại 3 toà HH3A,B,C?

Đúng là 3 toà mới đây chúng tôi mở bán có đưa ra giá 12 triệu đồng/m2. Tại sao giá cao hơn các toà còn lại? Đây là vị trí đẹp, tiện ích nhất của khu B dự án Thanh Hà, chính vì vậy giá được điều chỉnh tăng cũng là điều dễ hiểu.

Có thông tin cho rằng ông tăng giá 3 toà vừa ra một phần để bán hết các căn chung cư tại các toà trước đó?

Chỉ đến khi nhận nhà khoảng cuối năm, giá lại chỉ có 9,5 triệu đồng/m2 (giá thấp hơn một vài trăm triệu với toà HH3), chắc chắn so sánh giá cả người dân sẽ quay lại đầu tư, mua ở tại các toà HH1,2...

Nói đến Mường Thanh là nhà đầu tư và người dân hình dung ra những đợt mở bán đông đúc, chen chúc nhau mua căn hộ, tuy nhiên thời gian gần đây không tái diễn, vậy từ đây đến cuối năm sẽ có một sự 'bùng nổ' nào tại dự án Thanh Hà?

Cười! 6 toà tiếp theo chúng tôi mới khởi công vị trí rất đẹp, dự kiến sẽ mở bán vào cuối năm. Tôi nghĩ khi mở bán đây chính là 6 toà chung cư có sức hấp dẫn nhà đầu tư và người dân.

Trân trọng cảm ơn ông!

Đức Nguyễn

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.