Thứ hai, 30/01/2017, 10:05 AM

Sao Việt đi đâu, làm gì ngày Tết?

(NTD) - Trong những ngày Tết, nếu như Hương Tràm thích thú với chuyến về quê thay cho những lịch diễn dày đặc, thì nữ diễn viên Kim Tuyến lại quây quần cùng gia đình tại Sài Gòn.

Ngày Tết với mọi người chính là cơ hội nghỉ ngơi, đoàn tụ gia đình sau một năm làm việc vất vả. Nhưng đôi lúc với các nghệ sĩ là thời gian lao động phục vụ khán giả với những lịch diễn. Cùng điểm qua những khoảnh khắc đi đâu, làm gì của sao Việt trong những ngày Tết dưới đây:

huong-tram-2
Ca Sĩ Hương Tràm

Hương Tràm

Trưởng thành từ sau cuộc thi âm nhạc đình đám The Voice, Hương Tràm nổi lên như một hiện tượng chinh phục bằng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc. Từ đây, nữ ca sĩ xứ Nghệ không ngừng khẳng định mình, hoạt động tích cực, ghi dấu với những bản hit mê hoặc giới trẻ như "Ngốc", "Ngốc 2", "Hãy để em quên", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... trong thời gian qua.

Với nữ ca sĩ trẻ, cô dành thời gian của mình cho những chuyến về quê, sum vầy cùng gia đình, thăm ông bà người thân. Khác nhiều so với hình ảnh bận rộn thường ngày của mình với lịch diễn dày đặc, Tết chính là dịp để cô thư giãn và yên bình bên cạnh người thân. Hương Tràm cũng thường xuyên cập nhật nhiều hình ảnh với người thân trên trang cá nhân của mình.

nam-cuong-2
Ca sĩ Nam Cường

Nam Cường

Chàng ca sĩ "Bay giữa ngân hà" chọn cho mình một cách đón Tết đặc trưng của một nghệ sĩ khi còn đơn thân, đó là những chuyến lưu diễn trong khoảng thời gian này. Với anh đó cũng là những khoảnh khắc ý nghĩa dành cho mình: “Tuy không được ở cùng người thân những ngày đầu năm mới nhưng được gặp gỡ khán giả, ăn Tết cùng đồng nghiệp nơi đất khách cũng là một trải nghiệm thú vị”.

Tuy nhiên trong dịp Tết năm nay khi anh đã có gia đình thì chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi. Nam Cường muốn cân bằng lại thời gian biểu diễn và muốn dành những khoảnh khắc sum vầy cho gia đình. Tết năm nay sẽ là một cái Tết rất khác với chàng ca sĩ điển trai này.

kim-tuyen-2
Diễn Viên Kim Tuyến

Kim Tuyến

Mặc dù có nhiều cơ hội đón Tết ở những nơi xa nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn chỉ đón Tết ở Sài Gòn cùng gia đình. Với Kim Tuyến, đó là những ngày không còn tất bật với lịch quay phim, chụp ảnh mà là những ngày yên bình của Sài Gòn bên cạnh gia đình mình.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thích nét truyền thống được lì xì cho nhau, con cái lì xì ba mẹ, ba mẹ lì xì cho con cháu. Cô cũng cho biết thêm, năm nào mùng 2 Tết cô cũng chạy xe ra đường, ngồi café đâu đó nhìn ngắm đường phố. Một cảm giác thật sự yên bình mà chỉ những ngày Tết mới có được.

thuy-top
Ca Sĩ Thủy Top

Thủy Top

Cô nàng có những cái Tết xa quê như Thủy Top chắc chắn có nhiều điều đáng nhớ Tết bên gia đình đến những cái Tết vẫn bận rộn với việc học hành tận nước Mỹ xa xôi. Tuy là một nghệ sĩ cá tính trong âm nhạc nói riêng và nghệ thuật nói chung, đôi khi cả nổi loạn, quái dị nhưng ít ai biết Thủy Top là một người giản dị và tình cảm.

Giọng hát “Be your own color” thường dành thời gian Tết bên gia đình, theo mẹ đi mua sắm và thăm họ hàng. Với Thủy Top, thì cả năm làm việc nên Tết đến là dịp cô thể hiện mối quan tâm sâu sắc với gia đình của mình.

GIANG-HONG-NGOC-2
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc

Quán quân "Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên cũng dành cho mình thời gian nghỉ ngơi trong dịp Tết để có một nguồn năng lượng mới, thay vì những chuyến lưu diễn. Cô cũng chia sẻ thêm là mình hay đi đó đi đây trong dịp này, đặc biệt là đi chùa và rất thích được lì xì.

Tết chính là khoảng thời gian mà Giang Hồng Ngọc nôn nao nhất trong năm, mặc dù cô đã lớn rồi nhưng vẫn rất thích Tết vì nó đem lại nhiều niềm vui cho bản thân mình, cho gia đình, cho tất cả mọi người trên khắp cả nước. Tất cả được nghỉ ngơi vài ngày rồi lại tăng tốc với công việc trong năm mới.

Huyền Thương

Xuân9088
 

 

Bình luận

Nổi bật

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 15:39

(CL&CS)- Hôm nay (2/5), học sinh học lớp 12 năm học 2023 - 2024 khắp cả nước chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ GD&ĐT.

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

Giải thưởng VinFuture 2024 hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Ở mùa giải 2024, các đề cử tiếp tục bao phủ đa dạng nhiều lĩnh vực thiết yếu như y tế và chăm sóc sức khỏe (chiếm 36,3%), năng lượng bền vững (24,6%), môi trường và biến đổi khí hậu (15,2%), ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong đa ngành (13,8%) và nông nghiệp (10,1%).

Kon Tum: Những thành quả trong công tác chuyển đổi số

Kon Tum: Những thành quả trong công tác chuyển đổi số

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 14:29

(CL&CS) - Tỉnh Kon Tum đã triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp tạo nền móng chuyển đổi số; xây dựng chính quyền số, hình thành các đô thị thông minh; phát triển kinh tế số, xã hội số; hợp tác, nghiên cứu, phát triển và đổi mới sáng tạo trong môi trường số và đảm bảo nguồn lực cho chuyển đổi số.