Dữ liệu cũ
Thứ ba, 08/05/2018, 15:40 PM

Sacombank tuyển dụng gần 700 nhân sự trong tháng 5/2018

(NTD) - Từ nay đến ngày 31/5/2018, Sacombank triển khai tuyển dụng gần 700 nhân sự cho các vị trí: Chuyên viên khách hàng, Chuyên viên tư vấn, Chuyên viên quản lý rủi ro thị trường, Chuyên viên phụ trách đào tạo khu vực, Chuyên viên Dự án Basel II, Giao dịch viên… làm việc tại Hội sở, Chi nhánh và Phòng giao dịch trên toàn quốc. Điều kiện ứng tuyển bao gồm: trình độ học vấn từ cao đẳng trở lên, tin học văn phòng thông thạo, có khả năng giao tiếp tốt và làm việc nhóm hiệu quả.

Theo khảo sát năm 2017 từ Career Builder Việt Nam, Sacombank đứng đầu các Công ty được nhân viên nội bộ yêu mến, bình chọn và Top 02 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất (khối ngành Tài chính / Ngân hàng / Bảo hiểm). Kết quả này là sự ghi nhận những nỗ lực của Ngân hàng trong việc xây dựng môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, đáp ứng nhu cầu của người lao động.

Cụ thể, cán bộ nhân viên Sacombank được khuyến khích tham gia các hoạt động văn - thể - mỹ, các hội thi tài năng, các chương trình đóng góp ý tưởng tăng năng suất và chất lượng công việc. Ngân hàng cũng tạo điều kiện để cán bộ nhân viên phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Hiện Sacombank đang áp dụng hệ thống đào tạo theo khung năng lực, đào tạo trực tuyến, cho phép cán bộ nhân viên chủ động tiếp cận các tiêu chuẩn thăng tiến của chức danh mong muốn. Để từ đó, có kế hoạch hoàn thiện bản thân theo một lộ trình rõ ràng, khoa học. Ngoài ra, cán bộ nhân viên có thể chuyển đổi chức danh, chuyển đổi phòng ban công tác thông qua các đợt tuyển dụng nội bộ. Dựa trên những cơ chế này, có đến 99% cán bộ quản lý ở Sacombank được quy hoạch từ nguồn nội bộ.

Hinh minh hoa chuong trinh tuyen dung
 

Bên cạnh việc phát triển bản thân, người lao động tại Sacombank còn được chăm lo về đời sống, thu nhập với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, chế độ lương thưởng cạnh tranh như thưởng kết quả kinh doanh định kỳ, thưởng vượt chỉ tiêu theo từng chương trình, thưởng theo danh hiệu cá nhân, tập thể (Danh hiệu tài năng Sacombank tiêu biểu, Danh hiệu Cá nhân Xuất sắc, Danh hiệu Tập thể Giỏi, Tập thể Xuất sắc).

Ứng viên quan tâm tìm hiểu chương trình và nộp hồ sơ tại:

• Website: www.sacombankcareer.com

• Các CN/PGD trên toàn quốc.

Khang Đặng

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.