Thứ năm, 05/09/2024, 12:30 PM

Ông lớn trong ngành sữa “bắt tay” cùng chuỗi KhangBaby mang sữa siêu cao cấp cho trẻ đề kháng tốt

(CL&CS)- Vừa qua, vào ngày 31/8, tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby, nhằm phân phối các sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO.

Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu 100% từ Hà Lan với công thức mới độc quyền tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, hấp thu dinh dưỡng hiệu quả và tăng cường đề kháng tự nhiên.

Cùng chung mục tiêu và định hướng đem đến những điều tốt nhất cho trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam đã thúc đẩy “Dự án hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm sữa bột siêu cao cấp FRISO GOLD PRO” giữa hai thương hiệu chính thức được triển khai trong năm 2024.

friso

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Friso & KhangBaby

Mẹ bỉm có thêm kiến thức và lựa chọn hoàn hảo

Với hợp tác chiến lược này, KhangBaby sẽ trở thành kênh phân phân phối chính thức cho các sản phẩm sữa bột siêu cao cấp của Friso, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các bậc làm cha mẹ khi chọn sản phẩm dinh dưỡng cho con trong những năm tháng đầu đời. Trong đó, nhãn hiệu sữa trẻ em FRISO GOLD PRO MỚI sẽ có mặt trên hệ thống bán lẻ này từ tháng 9 năm 2024. 

Trong khuôn khổ dự án hợp tác chiến lược này, Friso và Khang Baby sẽ đồng hành tổ chức hàng loạt các hoạt động có ý nghĩa dành cho các mẹ bầu và trẻ nhỏ tại khu vực Bắc Giang bao gồm: chuỗi hội thảo dinh dưỡng cùng các chuyên gia dành cho mẹ và bé, tặng quà độc quyền tại các cửa hàng, tài trợ quà cho mẹ bầu sắp sinh, tư vấn chăm sóc và bổ sung kiến thức thai kỳ trực tuyến với quy mô lớn…

friso1
friso2

Nhiều hoạt động thú vị cho người tiêu dùng tại sự kiện

Thông qua những hoạt động này, nhãn hàng Friso và chuỗi KhangBaby không chỉ mang đến cho các mẹ bỉm Bắc Giang nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung một sản phẩm sữa bột chất lượng siêu cao cấp giúp mẹ chăm sóc hệ tiêu hóa và miễn dịch còn non nớt của con yêu trong những năm đầu đời, mà còn đồng hành cùng mẹ trên hành trình làm mẹ lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Từ đó góp phần giúp mẹ nâng cao kiến thức để tự tin hơn trong việc chăm sóc bản thân và con trẻ một cách khoa học, giúp bé phát triển khỏe mạnh và vững vàng hơn.

friso3

Friso tự hào là nhãn hiệu được các mẹ tin dùng

Chia sẻ lý do hợp tác cùng nhãn hàng Friso, nhà sáng lập thương hiệu KhangBaby, bà Đỗ Thị Minh Trang, cho biết: “Friso là một trong các nhãn hiệu sữa trẻ em hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam, do đó, tôi cảm thấy rất vinh dự khi được hợp tác chiến lược phân phối dòng sữa FRISO GOLD PRO đến các khách hàng tại Bắc Giang. Với chất lượng vượt trội từ Friso và tiềm lực phân phối bền vững của KhangBaby, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng dòng sản phẩm FRISO GOLD PRO sẽ nhanh chóng nhận được sự quan tâm đón nhận từ đông đảo khách hàng khu vực miền Bắc. Trên cơ sở thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu của khách hàng và tinh thần tận tâm phục vụ, KhangBaby kỳ vọng sẽ cùng Friso tạo ra nhiều những hoạt động thiết thực và ý nghĩa trên hành trình đồng hành cùng các mẹ nuôi con khỏe mạnh sắp tới”. 

friso4

Ra mắt lon sữa khổng lồ tại chuỗi KhangBaby

Bà Nguyễn Hạnh Tiên, Trưởng ngành hàng sữa chuyên biệt, FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Gần 3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Friso tự hào khi luôn được đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt từ những năm tháng đầu đời. Với kinh nghiệm hơn 150 năm của mình, chúng tôi đã giúp hàng triệu người mẹ khắp thế giới chăm sóc nuôi dưỡng hệ tiêu hóa và miễn dịch non nớt của trẻ bằng nguồn dinh dưỡng chất lượng cao. Sự kiện đồng hành cùng KhangBaby đánh dấu cột mốc mới trên hành trình mang giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện hơn”.

FRISO GOLD PRO giúp trẻ xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Theo nhiều nghiên cứu trong những năm đầu đời, trẻ thường gặp nhiều vấn đề về tiêu hóa như ọc trớ, tiêu chảy, táo bón… ảnh hưởng đến sức khỏe của bé bởi hơn 70% cơ quan miễn dịch nằm trên đường tiêu hoá. Là “ngôi nhà” của khoảng 100 triệu tế bào, hệ tiêu hóa đóng vai trò rất quan trọng giúp cơ thể tạo nên sức đề kháng khoẻ mạnh. Vì vậy, một chiếc bụng khỏe chính là chìa khóa để bé yêu phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, tự do khám phá thế giới xung quanh.

Khởi nguồn từ thế mạnh hơn 150 năm kinh nghiệm toàn cầu trong ngành sữa và gần 30 năm đồng hành cùng Việt Nam của Tập đoàn mẹ FrieslandCampina, Friso thừa hưởng toàn bộ quy trình hoàn toàn khép kín từ chăn nuôi, sản xuất sữa nghiêm ngặt từ nông trại châu Âu đến khi được nhập khẩu về Việt Nam.

friso5

Friso Gold Pro giúp xây dựng và phát triển nền tảng đề kháng tự nhiên

Tương tự các dòng sản phẩm FRISO GOLD, FRISO GOLD PRO cũng được sản xuất từ nguồn sữa chất lượng cao của các trang trại bò thuần chủng Châu Âu Holstein-Friesian được chăm sóc theo chế độ dinh dưỡng chuyên biệt tại các trang trại xanh hữu cơ lên đến hàng triệu hecta, nhờ đó cho cấu trúc đạm đặc biệt mềm, nhỏ, dễ tiêu hóa và hấp thu với bé. Khác biệt nhờ quy trình bảo quản, sản xuất nghiêm ngặt được nghiên cứu và cải tiến liên tuc bởi hơn 500 chuyên gia tại Hà Lan, cho phép sữa bột được sản xuất trực tiếp từ sữa tươi ngon nhất. Và hơn hết là công nghệ khóa dưỡng chất độc quyền LOCKNUTRI giúp bảo toàn đến hơn 90% dưỡng chất tự nhiên trong sữa, từ đó dễ dàng thẩm thấu qua thành ruột giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng hiệu quả hơn. Giúp giữ lại vị sữa mát thanh nhạt tự nhiên, giúp bé giảm nguy cơ sâu răng và béo phì.

Đáng chú ý, FRISO GOLD PRO MỚI được bổ sung hệ dưỡng chất độc quyền BIOPRO+. Đây là nhóm phức hợp quý gồm HMOs, Prebiotic và Probiotic giúp tăng lợi khuẩn để nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy hệ tiêu hóa vững chắc và sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.

Về nhãn hàng sữa Friso

Friso là thương hiệu sữa nổi tiếng thuộc tập đoàn FrieslandCampina tại Hà Lan, một tập đoàn sữa liên hợp lớn nhất trên thế giới với kinh nghiệm hơn 150 năm trong ngành sữa. Các sản phẩm của FrieslandCampina đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển toàn diện cho mẹ bầu và trẻ em.

Tại Việt Nam, các sản phẩm sữa đầu tiên của thương hiệu Friso đã có mặt tại cửa hàng từ những năm 2002. Đến năm 2008, khi nhà máy sản xuất sữa công nghệ chuẩn Châu Âu của Tập đoàn được khánh thành tại Hà Nam, Friso đã chính thức được sản xuất & phân phối khắp các tỉnh thành của Việt Nam với nguồn nguyên liệu 100% đến từ trang trại bò sữa ở Hà Lan, Bỉ và Đức. Từ đó đến nay, Friso luôn là một trong những Thương hiệu sữa nhi uy tín hàng đầu về tiêu hóa và miễn dịch dành cho trẻ em Việt.

Về chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé Khang Baby

Khang Baby là chuỗi cửa hàng mẹ & bé uy tín hàng đầu tại Bắc Giang với sản phẩm đa dạng và dịch vụ tận tâm chuyên cung cấp sản phẩm bỉm, sữa, đồ dùng mẹ và bé chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu. Sở hữu hệ thống phân phối quy mô hơn16 cơ sở tại Bắc Giang và nhiều cửa hàng nhượng quyền trên cả nước, được đầu tư chỉn chu nhất về không gian trưng bày sang trọng, hiện đại, đồng bộ, tiện ích cùng đội ngũ tư vấn thân thiện, chuyên nghiệp, thấy hiểu người dùng, Khang Baby  dẫn đầu thị trường Bắc Giang trong việc từng bước nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Trong suốt hành trình 10 năm phụng sự người dùng, Khang Baby luôn chú trọng cân bằng giữa việc kinh doanh bền vững và những hoạt động góp phần xây dựng tạo nên giá trị cộng đồng thiết thực ý nghĩa, từ đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần vật chất của các mẹ trẻ và em bé tại thị trường Bắc Giang.

Tường Vi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội phát động chương trình tiêu dùng xanh, bền vững

Hà Nội phát động chương trình tiêu dùng xanh, bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 06/09/2024, 18:12

(CL&CS)- Sáng 6/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động tiêu dùng xanh, bền vững và Chương trình liên kết hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ và nhà cung ứng.

Ông lớn trong ngành sữa “bắt tay” cùng chuỗi KhangBaby mang sữa siêu cao cấp cho trẻ đề kháng tốt

Ông lớn trong ngành sữa “bắt tay” cùng chuỗi KhangBaby mang sữa siêu cao cấp cho trẻ đề kháng tốt

sự kiện🞄Thứ năm, 05/09/2024, 12:30

(CL&CS)- Vừa qua, vào ngày 31/8, tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso thuộc công ty FrieslandCampina Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby, nhằm phân phối các sản phẩm sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO.

Tôm Cà Mau đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP

Tôm Cà Mau đạt được chứng nhận tiêu chuẩn BAP

sự kiện🞄Thứ tư, 04/09/2024, 14:20

(CL&CS)- Chứng nhận BAP sẽ giúp con tôm Cà Mau rộng đường hơn khi xuất khẩu đến hầu hết các quốc gia khó tính trên thế giới