Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc COVID-19

Nutifood mang trung thu đến cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc COVID-19

Vấn đề liên quan 22/09/2021, 20:21

(CL&CS)- Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Gold, NutiMilk và sản phẩm dinh dưỡng y học Värna, trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TP.HCM và một số tỉnh phía Nam.

Qũy Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng cho lực lượng chống dịch Hà Tĩnh

Qũy Phát triển Tài năng Việt tiếp năng lượng cho lực lượng chống dịch Hà Tĩnh

Sức khỏe 25/06/2021, 22:22

(CL&CS)- Với mong muốn kịp thời đồng hành cùng Hà Tĩnh chống dịch Covid-19, Qũy Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu phối hợp với Nutifood trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi 100 điểm NutiMilk, phục vụ cho các các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các trạm chốt, khu vực cách ly và điểm phong tỏa của tỉnh.

NutiMilk tăng tốc với NuVi - nhãn hiệu dành riêng trẻ em

NutiMilk tăng tốc với NuVi - nhãn hiệu dành riêng trẻ em

Sản phẩm - Dịch vụ 15/03/2021, 14:03

(CL&CS)- Tăng tốc ngay sau Tết Nguyên Đán, NutiMilk tạo cú bật ấn tượng với tân binh NuVi, nhãn hàng sữa mới toanh dành cho trẻ em với các hương vị hấp dẫn cùng công thức tác động kép độc quyền NuVi Power giúp trẻ em “Cao lớn thật ngầu, thông minh cực đỉnh”.

Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội

Tham gia chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hội

Doanh nghiệp - Doanh nhân 22/10/2020, 11:20

(CL&CS) - Thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia.

Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng của Walmart

Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng của Walmart

Tiêu dùng thông minh 15/10/2020, 18:31

(CL&CS)- Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa “lên kệ” tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.

Xuất hiện loại sữa tươi đường đen hợp vị cho cả gia đình

Xuất hiện loại sữa tươi đường đen hợp vị cho cả gia đình

Dữ liệu cũ 01/10/2020, 12:49

(CL&CS) - Cơn sốt các thức uống từ sữa tươi đường đen được thổi bùng từ năm 2018 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tin sốt dẻo là thị trường vừa xuất hiện một loại sữa tươi đường đen mới, vừa ngon, vừa đảm bảo chất lượng lại hợp vị cho cả gia đình, có thể uống mọi lúc mọi nơi.

Bí quyết chọn sữa tốt cần biết

Bí quyết chọn sữa tốt cần biết

Dữ liệu cũ 01/10/2020, 10:07

(CL&CS) - Sữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và mỗi gia đình đều có những tiêu chí “truyền thống” riêng để chọn sữa cho con. Hiện nay, có không ít ông bố bà mẹ “cấp tiến” đã kịp cập nhật những thay đổi mới nhất để chọn lựa sản phẩm sữa tươi thích hợp cho thế hệ tương lai của gia đình mình.

Sữa đường đen 100 điểm NutiMilk - Hương vị ngon tuyệt, giúp mẹ dụ bé uống sữa trong “tích tắc”

Sữa đường đen 100 điểm NutiMilk - Hương vị ngon tuyệt, giúp mẹ dụ bé uống sữa trong “tích tắc”

Dữ liệu cũ 01/10/2020, 08:57

(CL&CS) Bên cạnh những bữa ăn hàng ngày, các chuyên gia dinh dưỡng vẫn luôn khuyến khích bố mẹ bổ sung sữa cho trẻ. Thế nhưng, không phải trẻ nào cũng thích thú với việc uống sữa, thậm chí có trẻ còn lắc đầu nguầy nguậy mỗi khi thấy sữa… Vậy làm thế nào để giúp trẻ thêm yêu thích và chủ động uống sữa hơn?

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm chuẩn cao thế giới

Dữ liệu cũ 21/09/2020, 15:39

(CL&CS)- Sau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk – Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100 ml.

Dư địa và xu hướng phát triển nào cho ngành sữa tươi Việt Nam?

Dư địa và xu hướng phát triển nào cho ngành sữa tươi Việt Nam?

Năng suất - Chất lượng 27/08/2020, 07:44

(CL&CS) - Ngành sữa hiện nay chỉ mới đáp ứng được khoảng 35% nhu cầu nên dư địa phát triển của ngành này vẫn còn rất lớn. Tuy nhiên, xu hướng phát triển sẽ thay đổi so với trước kia, các doanh nghiệp không chỉ quan tâm về lượng mà còn cả chất, đặc biệt là sữa tươi.

NutiFood ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk – Nâng chuẩn sữa tươi Việt ngang tầm Thế giới

NutiFood ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk – Nâng chuẩn sữa tươi Việt ngang tầm Thế giới

Dữ liệu cũ 21/08/2020, 08:09

(CL&CS)- NutiFood chính thức giới thiệu về Trang trại Bò sữa NutiMilk và công bố nguồn sữa tươi chất lượng cao vượt trội, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.