Chủ nhật, 28/04/2024, 08:29 AM

Nhãn hàng điện thoại đắt hơn vàng sắp khai trương show room đẳng cấp nhất TP. HCM

Website hãng điện thoại này đã cập nhật thông tin cửa hàng Việt Nam vào danh sách cửa hàng chính hãng trên toàn cầu.

Với lịch sử hình thành và phát triển 26 năm, thương hiệu điện thoại hạng sang - Vertu đã trở thành cái tên rất quen thuộc trong giới thượng lưu trên thế giới. Tại Việt Nam, tệp khách hàng ưa chuộng và sử dụng Vertu không nhiều nhưng đủ để "nhận diện được thương hiệu" người sở hữu siêu giàu.

Đặc biệt, sau nhiều năm khách hàng tại Việt Nam chỉ có thể mua sắm Vertu qua con đường xách tay với rủi ro cao, cửa hàng Vertu Việt Nam thứ 3 dự kiến đã có thể mở cửa để các thượng khách trải nghiệm, mua sắm.

Empty

Bên ngoài cửa hàng Vertu sắp mở tại TP. HCM.

Những hình ảnh về cửa hàng thứ 3 của Vertu Việt Nam chính hãng xuất hiện trên nhiều diễn đàn do người qua đường đăng tải. Trong đó, số đông chia sẻ và bàn luận về độ hoành tráng của thương hiệu Vertu tại Việt Nam, đặc biệt là cửa hàng mới.

Thông tin mới nhất từ Vertu Việt Nam, cửa hàng thứ 3 đặt tại khách sạn Caravelle Saigon 19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM vừa hoàn thành bàn giao thi công, hoàn tất các công đoạn cuối cùng và sẽ chính thức khai trương đón khách vào ngày 5/5.

Empty

Cửa hàng sắp ra mắt của Vertu Việt Nam cùng đặt tại vị trí trung tâm.

Theo tìm hiểu, riêng ở TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng hiện tại và cửa hàng sắp ra mắt của Vertu Việt Nam cùng đặt tại vị trí trung tâm, nằm trên con đường có mức giá thuê mặt bằng thuộc nhóm cao nhất thế giới. Đặc biệt, từ các thiết bị chiếu sáng đến nội thất bên trong cửa hàng đều là hàng nhập khẩu từ Anh được đặt thiết kế riêng đúng quy chuẩn của Vertu toàn cầu.

Điểm nhấn đặc biệt ở cửa hàng thứ 3 so với 2 cửa hàng đơn của Vertu Việt Nam trước đó sẽ nằm ở không gian mở. Việc chọn Caravelle Saigon làm vị trí đặt để cửa hàng thứ 3 sẽ giúp khách hàng có không gian trải nghiệm sản phẩm vô cùng cao cấp, tận hưởng những dịch vụ - tiện ích độc quyền chỉ khách hàng của Vertu mới có.

Empty
Empty

Bên trong một cửa hàng Vertu tại Việt Nam.

Ít ngày trước, sau khi cửa hàng thứ 3 tại Việt Nam hoàn thành nghiệm thu, website Vertu đã cập nhật thông tin cửa hàng trong danh sách những cửa hàng Vertu chính hãng trên toàn cầu. Động thái này cũng để xác nhận cả 3 cửa hàng Vertu Việt Nam đều là chính thống - chính ngạch và được hãng phân phối độc quyền ở thị trường Việt Nam.

Trước khi cửa hàng thứ 3 của Vertu chính hãng Việt Nam chính thức đi vào hoạt động, Vertu hiện chỉ phân phối độc quyền - chính thống tại Việt Nam qua 2 cửa hàng: 3A Lê Thái Tổ, Hà Nội và 71 Đồng Khởi, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ngọc Trà

Bình luận

Nổi bật

Nơi được mệnh danh 'đệ nhất bát cảnh' bất ngờ 'biến' khu kinh tế cửa khẩu 39.400ha trở thành 'cực tăng trưởng', vươn tầm quốc tế

Nơi được mệnh danh 'đệ nhất bát cảnh' bất ngờ 'biến' khu kinh tế cửa khẩu 39.400ha trở thành 'cực tăng trưởng', vươn tầm quốc tế

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 10:19

Khu Kinh tế này sẽ trở thành trung tâm kinh tế cửa khẩu thông minh, hiện đại, năng động và là vùng động lực phát triển đô thị thông minh, bản sắc và kết nối quốc tế.

Thị xã là 'gà đẻ trứng vàng' của Quảng Ninh sắp lên thành phố, vừa được duyệt dự án trạm biến áp 45.000m2

Thị xã là 'gà đẻ trứng vàng' của Quảng Ninh sắp lên thành phố, vừa được duyệt dự án trạm biến áp 45.000m2

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 10:19

Theo kế hoạch, hết tháng 11, nhà đầu tư sẽ cần hoàn thành thủ tục pháp lý liên quan theo quy định; thi công xây dựng các hạng mục công trình dự án theo quy hoạch.

3 địa phương Thủ đô Hà Nội ‘thắng lớn’, thu về hơn 1.400 tỷ đồng từ đấu giá đất

3 địa phương Thủ đô Hà Nội ‘thắng lớn’, thu về hơn 1.400 tỷ đồng từ đấu giá đất

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 09:49

Từ đầu năm tới nay, nhiều địa phương tại TP. Hà Nội đã tổ chức đấu giá đất.