Núi Thần Tài tặng hơn 2.500 đồng hồ cho các trường tiểu học

(NTD) - Ngày 5/10, Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi - đơn vị chủ quản của khu du lịch Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài (xã Hòa Phú – huyện Hòa Vang – Đà Nẵng) trao tặng 2.535 chiếc đồng hồ treo tường cho 102 trường tiểu học trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

DSC_0232
Ông Lại Anh Dũng - Phó Tổng Giám đốc DHC Group (giữa) trao quà cho đại diện Phòng Giáo dục các quận huyện (ảnh Minh Hằng)

Ngày 5/10, Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi - đơn vị chủ quản của khu du lịch Công Viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài trao 2.535 chiếc đồng hồ treo tường cho 102 trường tiểu học trên địa bàn thành phố với tổng trị giá gần 200 triệu đồng.

Theo đó, có 2.535 lớp của 7 quận, huyện nhận tài trợ trong đợt này. Đại diện Công ty Cổ phần DHC Suối Đôi cho hay, đây là hoạt động thường niên của Công ty DHC Suối Đôi nhằm tạo môi trường học tập thật tốt cho các em học sinh. DHC Suối Đôi luôn mong muốn được đồng hành cùng các em đến trường và là nơi chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa hơn nữa.

Cũng trong năm 2017-2018 này, DHC Suối Đôi cũng đã trao tặng hơn 180 triệu đồng học bổng cho các em học sinh đạt kết quả tốt trong cuộc thi Viết – Vẽ – Tranh bảo vệ nguồn nước, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các em học sinh và quý phụ huynh trên địa bàn Đà Nẵng.

Ngoài ra, Công Viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài còn dành tặng gần 2.000 vé vào cổng miễn phí với tổng trị giá hơn 400 triệu VNĐ cho các em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học này.

Núi Thần Tài khai trương tháng 6/2016, đến nay đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách sẽ được hưởng những dịch vụ được điều hành bởi các chuyên gia đến từ Nhật Bản. Đặc biệt, khách tham quan sẽ được trải nghiệm dịch vụ “Tắm ONSEN” theo tiêu chuẩn Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Trong năm 2017, Núi Thần Tài cũng đã khai trương thêm hạng mục công viên nước với những khu vui chơi giải trí thú vị như đường trượt mạo hiểm, hồ tạo sóng, khu vui chơi trẻ em… nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị bên cạnh các dịch vụ tắm khoáng đẳng cấp.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Kết hợp y tế và dinh dưỡng, VINAMILK hợp tác chiến lược với VNVC và bệnh viện Tâm Anh

Kết hợp y tế và dinh dưỡng, VINAMILK hợp tác chiến lược với VNVC và bệnh viện Tâm Anh

sự kiện🞄Thứ sáu, 24/05/2024, 10:45

(CL&CS) - TP HCM - Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.

BSR lên kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 50.000 tỷ đồng và mở rộng nhà máy lọc dầu

BSR lên kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 50.000 tỷ đồng và mở rộng nhà máy lọc dầu

sự kiện🞄Thứ năm, 23/05/2024, 21:10

(CL&CS) - CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã hoàn thành phương án tăng vốn điều lệ từ 31.005 tỷ đồng lên 50.000 tỷ đồng và đang trình cấp thẩm quyền xem xét, phê duyệt.

Ngân hàng nào có lợi suất cổ tức hấp dẫn nhất?

Ngân hàng nào có lợi suất cổ tức hấp dẫn nhất?

sự kiện🞄Thứ tư, 22/05/2024, 17:40

(CL&CS) - Một số ngân hàng chi trả cổ tức bằng tiền mặt đang có lợi suất cổ tức cao hơn cả lãi suất gửi tiết kiệm.