Hà Nội: Chú trọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Hà Nội: Chú trọng nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt với hàng Việt

Bảo vệ Người tiêu dùng 30/06/2023, 19:16

(CL&CS) - Trong nhiều năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết ý nghĩa của Cuộc vận động, cũng như những giá trị mà hàng Việt Nam mang lại, theo các chuyên gia kinh tế, thời gian tới Hà Nội cần có những đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt.

Bắc Giang triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023

Bắc Giang triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023

Bảo vệ Người tiêu dùng 19/02/2023, 18:46

(CL&CS) - Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bắc Giang ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2023.

Triển khai ứng dụng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng công nghệ số

Triển khai ứng dụng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng công nghệ số

Sức sống số 09/12/2022, 14:40

(CL&CS)- Triển khai ứng dụng “Make in Viet Nam – Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng công nghệ số.

Hàng Việt nâng cao sức cạnh tranh nhờ đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý

Hàng Việt nâng cao sức cạnh tranh nhờ đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý

Năng suất - Chất lượng 29/08/2022, 07:49

(CL&CS)- Hàng Việt Nam ngày càng nâng cao sức cạnh tranh nhờ chất lượng vượt trội và giá hợp lý. Nhờ đó, tỷ lệ hàng hóa Việt Nam tại hệ thống phân phối đã và đang ngày càng tăng lên.

Nông sản Việt thúc đẩy phát triển thị trường trong nước, nâng cao chất lượng

Nông sản Việt thúc đẩy phát triển thị trường trong nước, nâng cao chất lượng

Chính sách 22/06/2022, 14:22

(CL&CS)- Thương mại trong nước là cầu nối giữa sản xuất với tiêu dùng, góp phần quan trọng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

ĐIỂM TIN NGÀY 25/5/2022

ĐIỂM TIN NGÀY 25/5/2022

Media chất lượng & cuộc sống 26/05/2022, 09:40

(CL&CS) - Bắc bộ thiệt hại do mưa lũ; Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; Cảnh báo lừa đảo khiến người dùng ví điện tử bị bay tài khoản; Đề nghị bỏ quy định sàn thương mại điện tử kê khai, nộp thuế thay người bán hàng.

Tăng cường lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tăng cường lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Tiêu dùng thông minh 07/04/2022, 15:21

(CL&CS) - Ngày 4/4, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã ban hành Công văn số 351-CV/TU về tăng cường lãnh đạo thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

Ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong tình hình mới

Doanh nghiệp - Doanh nhân 25/03/2022, 22:34

(CL&CS)- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Bộ Công Thương đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” năm 2022

Bộ Công Thương đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” năm 2022

Tiêu dùng thông minh 15/03/2022, 08:18

(CL&CS)- Bộ Công Thương vừa công bố Quyết định số 281/QĐ-BCT, ngày 04 tháng 3 năm 2022 về việc ban hành Kế hoạch tăng cường triển khai thực hiện Chương trình hành động của Bộ Công Thương hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022.

Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Tiêu dùng thông minh 24/02/2022, 14:48

(CL&CS) - UBND thành phố Hà Nội mới đây đã ban hành Kế hoạch số 39/KH-UBND tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung thành phố năm 2022 để kích cầu tiêu dùng nội địa, triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các chương trình xúc tiến thương mại, phát triển thị trường trong nước.

Đẩy mạnh kết nối đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng thủ đô

Đẩy mạnh kết nối đưa hàng Việt tới tay người tiêu dùng thủ đô

Bảo vệ Người tiêu dùng 21/01/2022, 10:57

(CL&CS)- Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội tổ chức hội nghị giao ban Ban Chỉ đạo đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động năm 2021 và triển khai kế hoạch thực hiện năm 2022.

213 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

213 sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

Doanh nghiệp - Doanh nhân 09/11/2021, 15:10

(CL&CS) - Mới đấy, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP Hà Nội đã tổ chức hội nghị thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021.

Thương hiệu Việt tại thị trường trong nước

Thương hiệu Việt tại thị trường trong nước

Bảo vệ Người tiêu dùng 02/11/2021, 08:31

(CL&CS) - Quá trình đi khảo sát thực tế và điều tra dư luận xã hội cho thấy, Cuộc vận Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam được đánh giá là đạt được kết quả quan trọng, trong đó có phần đóng góp của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động.

Tăng cường vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' trong tình hình mới

Tăng cường vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' trong tình hình mới

Bảo vệ Người tiêu dùng 27/10/2021, 11:57

(CL&CS) - Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký ban hành Chỉ thị 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong bối cạnh đại dịch Covid-19

Tăng cường hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong bối cạnh đại dịch Covid-19

Chính sách 14/06/2021, 19:01

(CL&CS)- Trong bối cảnh đại dịch covid, rất nhiều khó khăn nảy sinh, khó khăn cho sản xuất, đặc biệt là khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm, hàng hóa. Người tiêu dùng bị thiệt thòi, thiếu về số lượng, chủng loại các nhu cầu thiết yếu,... Khó khăn là quá rõ ràng, khâu vận chuyển, logistic bị đình trệ, giá dịch vụ tăng chóng mặt, ảnh hưởng đến đời sống muôn nhà. Đó là chưa kể có lúc, có nơi còn lợi dụng bối cảnh dịch bệnh để đưa ra những quy định núp bóng phòng dịch quá mức cần thiết để ngăn chặn hàng hóa của nhau. Cũng may ở nước ta, trong suốt 2 năm dịch bệnh, trong điều kiện dù có khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, lòng nhân hậu, thương người như thể thương thân của dân ta, đã xuất hiện bao tấm lòng đẹp của các tổ chức, cá nhân, đã mở những “chiến dịch giải cứu” cho bà con nông dân, giảm bớt phần nào thiệt hại cho họ. Và đặc biệt, Đảng, Nhà nước biết sớm và luôn quan tâm, ngoài việc đưa ra các giải pháp chiến lươc, lâu dài và còn kịp thời chỉ đạo xử lý các vấn đề vướng mắc nảy sinh khi khó