Thứ ba, 29/08/2023, 15:28 PM

Nghỉ lễ 2/9, chọn 5 homestay Phú Quốc đẹp ngất ngây

Ngoài những địa điểm thăm quan, du lịch hấp dẫn các homestay có chất lượng phục vụ tốt, giá cả phải chăng tại Phú Quốc cũng được rất nhiều du khách quan tâm.

01-jpeg-3746-1634188971

Nguồn: Vnexpress.net

Phú Quốc nằm ở cực Tây nam của vùng lãnh hải Việt Nam với tổng diện tích lên đến 1.320km2. Hòn đảo lớn này có chiều dài 48Km và nằm trọn vẹn trong Vịnh Thái Lan. Nơi đây quy tụ cảnh quan rừng núi với bờ biển dài, tạo điều kiện phát triển du lịch biển và cả đất liền.

Thời tiết tại đây quanh năm ấm áp với nhiệt độ trung bình là khoảng 28 độ C. Đặc biệt, vì nằm trọn vẹn trong Vịnh Thái Lan nên nơi đây không bao giờ có bão. Mang đến không khí tươi mát, thoáng đạt cho bất cứ du khách nào khi đến ghé thăm.

Vì vậy, các loại hình dịch vụ để phục vụ khách du lịch tại Phú Quốc mọc lên như nấm, từ tổ hợp vui chơi,  khách sạn, villa, homestay…

Hầu hết các homestay đẹp tại Phú Quốc thu hút bởi sự gần gũi, thoải mái và thân thiện giữa chủ nhà và khách thuê. Trong đó, khách du lịch sẽ được tìm hiểu về nét đặc trưng trong văn hóa của Phú Quốc. Vừa thưởng thức ẩm thực vừa tìm cho mình những không gian riêng tư để giải tỏa căng thẳng sau thời gian dài mệt mỏi.  

Phong cách thiết kế Homestay tại Phú Quốc cũng thay đổi theo thời gian. Thay vì xây dựng theo dạng nhà truyền thống xưa cũ thì có nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn các mô hình hiện đại. Tập trung nhiều vào việc thiết lập hệ thống buồng phòng đa dạng với nội thất sang trọng. Một số khác thì chọn các dạng Bungalow tiết kiệm không gian, chi phí nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách du lịch khi ghé thăm đảo Ngọc.

Bungalow là một căn nhà có diện tích nhỏ gọn, kết cấu tương đối đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Loại hình này chỉ có 1 tầng duy nhất, diện tích đa dạng nên các nhóm khách có thể lựa chọn căn có độ rộng phù hợp với số người. Tuy nhiên, diện tích của Bungalow thường không rộng quá 150m2.

S Bungalow Phú Quốc

outside

Nguồn: Tripadvisor.com.vn

S Bungalow Phú Quốc sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách Homestay đẹp tại Phú Quốc. Đây là một công trình kiến trúc khá độc đáo được đặt tại trung tâm Đông Dương, cách Bãi Dài 500m và cách sân bay Phú Quốc 4km. Một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến Homestay đồng thời dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo.

S Bungalow Phú Quốc là sự kết hợp hài hòa của những Bungalow bằng gỗ tự nhiên trong một không gian xanh mát của thiên nhiên, núi rừng. Ở giữa khu được tạo điểm nhấn bởi view hồ bơi siêu rộng kết hợp với hệ thống đèn led sáng trưng. Nét đẹp đến từ phong cách mộc cổ điển đặc trưng riêng của nơi đây. 

Không gian trong phòng được tận dụng một cách triệt để nhằm mục đích tiết kiệm tối đa diện tích mà vẫn cung cấp đầy đủ tiện nghi cần thiết. Từ đó ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, vừa hiện đại vừa khoa học.  S Bungalow Phú Quốc hiện có 15 Bungalow cỡ với 3 hạng phòng, đáp ứng cho từng nhu cầu khác nhau của du khách.

Giá phòng: 600.000 đồng/đêm - 1.500.000 đồng/đêm.

Bungalow Sáng Tươi Mountains

255524315

Nguồn: Booking.com

Bungalow Sáng Tươi Mountains có diện tích tương đối rộng lên đến 3000m2 với hệ thống phòng nghỉ đa dạng gồm: Bungalow Deluxe Nhìn Ra Khu Vườn, Phòng Deluxe 2 Giường Đơn và Bungalow Gia Đình. Đây cũng là một trong những Homestay đẹp tại Phú Quốc đang làm điên đảo cư dân mạng với một vẻ đẹp trời phú.

Bungalow Sáng Tươi Mountains là sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp hiện đại với một chút gì đó truyền thống, xưa cũ. Homestay mang màu sắc chủ đạo là trắng - đỏ kết hợp với màu xanh của cây cối, hoa cỏ. Cùng với đó là bể bơi ngoài trời, nơi du khách được thoải mái ngâm mình trong làn nước mát và nhìn ngắm cảnh vật xung quanh.

Dự án này có diện tích khá rộng, lên đến 300m2 với hệ thống phòng nghỉ đa dạng. Phù hợp với nhóm du khách từ 2 - 8 người. Bên cạnh đó, đây còn là thiên đường cho các cặp đôi khi muốn tận hưởng tuần trăng mật riêng tư.

Giá phòng: 750.000 đồng/đêm - 1.000.000 đồng/đêm.

Stork Homestay Phú Quốc

review-stork-homestay-phu-quoc-1

Nguồn: Noithatkendesign.vn

Không giống 2 Homestay đẹp tại Phú Quốc bên trên, Stork Homestay Phú Quốc được xây dựng theo lối kiến trúc cực sang chảnh theo phong cách Châu Âu hiện đại. Kết hợp với đó là cách bài trí nội thất, không gian phòng theo phong cách Indochine đậm chất Đông Dương. Gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách du lịch ngay từ những giây phút đầu tiên. 

Stork Homestay Phú Quốc là một tổng thể kiến trúc nhiều tầng được bao phủ bởi màu xanh của nước biển và các đường nét thẳng. Tạo cảm giác mạnh mẽ và cuốn hút. Không gian bên trong không hề đơn giản như vẻ bề ngoài vốn có của địa chỉ này. Bởi vì chủ Homestay đã chọn phong cách thiết kế Indochine. 

Điểm đặc trưng ở đây là không gian trong phòng sẽ được phủ bởi nhiều lớp sơn có màu sắc khác nhau. Phần lớn sẽ ưu tiên gam màu trung tính và điểm xuyết trong đó là những màu ấm nóng. Vừa thể hiện sự tươi mới lại vừa gần gũi và thu hút bất cứ vị khách nào.

Giá phòng: Từ 560.000 đồng/đêm.

Azura Resort Phú Quốc

Azura-Resort-Phu-Quoc-Exterior

Nguồn: Azura-resort-phu-quoc.hotelmix.vn

Azura Resort là một trong số ít những Homestay đẹp tại Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 3 sao. Nơi đây không chỉ sở hữu không gian thoáng đạt đầy sức sống với cỏ cây, hoa lá, mà còn ghi điểm với phong cách thiết kế mang nét đặc trưng riêng. Một Azura Resort Phú Quốc đậm chất Á Đông và là sự giao thoa của nhiều nền văn hóa.

Azura Resort Phú Quốc có diện tích khá lớn với một dãy nhà 3 tầng và hệ thống các Bungalow cỡ nhỏ được đặt riêng biệt. Ngay ở chính giữa là bể bơi vô cực với view cực chill và thơ mộng. Bên cạnh đó, resort còn có thêm vô vàn tiện ích bổ sung khác như nhà hàng, Spa hay cả Mini Bar… Mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho bất cứ du khách nào ngay từ lần đầu tiên ghé qua.

Giá phòng: 950.000 đồng/đêm - 1.200.000 đồng/đêm.

Naomi Resort

maxresdefault

Naomi Resort là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top 5 homestay đẹp tại Phú Quốc ngày hôm nay. Naomi Resort mang đến cho du khách trải nghiệm vô cùng mới lạ khi được thức giấc ngay trên biển. 

Tận dụng ưu thế về vị trí địa lý khi nằm ngay tại bãi tắm nổi tiếng của Phú Quốc, bãi Cây Sao, nhà đầu tư đã xây dựng lên những ngôi nhà trên biển vô cùng độc đáo. Trong đó mỗi căn đều sử dụng các vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như gỗ, mây, tre đan… Cùng với các đồ vật tiện nghi cần thiết cho việc nghỉ ngơi của du khách.

Resort hiện có 23 phòng và được chia thành 3 phân khu rõ ràng. Đi kèm với đó là rất nhiều dịch vụ tiện ích khác như Billiard, Hồ bơi ngoài trời hay cả Nhà hàng. Đáp ứng cho nhu cầu ngày càng đa dạng của khách du lịch. 

Giá phòng: 888.250 đồng/đêm - 2.841.999 đồng/đêm.

Để có trải nghiệm du lịch tốt nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9, khách du lịch nên đặt phòng trước, quyết định vội vã, đặt sát ngày, sát giờ sẽ dễ gặp tình trạng phòng khách sạn bị thổi giá quá cao, thậm chí hết phòng, buộc phải gấp rút tìm phòng khách sạn để ở tạm, dễ dẫn đến trải nghiệm không tốt trong kỳ nghỉ lễ.

Thùy Anh

Bình luận

Nổi bật

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.