Chủ nhật, 15/08/2021, 16:38 PM

Ngày mai tàu sẽ không đón, trả khách tại ga Đà Nẵng

(CL&CS) - Từ 16/8, tàu khách sẽ tạm thời không đón, trả khách tại ga Đà Nẵng để phòng, chống Covid-19.

Từ 16/8, tàu khách sẽ tạm thời không đón, trả khách tại ga Đà Nẵng (Ảnh:TS)

Từ 16/8, tàu khách sẽ tạm thời không đón, trả khách tại ga Đà Nẵng (Ảnh:TS)

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, Đà Nẵng thông báo từ 8h00 ngày 16/8/2021 đến 8h00 ngày 23/8/2021 dừng tất cả các hoạt động, thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở đó”, người dân không được ra khỏi nhà, thực hiện cách ly tuyệt đối nhà với nhà , cũng không được di chuyển trên đường.

Hiện trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, ngành Đường sắt chỉ tổ chức chạy duy nhất đôi tàu khách Thống nhất SE7/SE8 chạy suốt giữa Hà Nội - TP. HCM.

Hành khách có vé tàu đến, đi tại ga Đà Nẵng liên hệ với các nhà ga, tổng đài chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn trả vé, bảo lưu tiền vé.

Được biết, ngoài đôi tàu SE7/SE8, ngành đường sắt vẫn thực hiện các chuyến tàu chuyên biệt đưa người dân từ vùng dịch về quê. Theo đó, tàu chỉ chạy khi được phép của cơ quan có thẩm quyền, chỉ đón khách tại một điểm đi như ga Sài Gòn và trả khách tại một điểm đến (ga đến tại địa phương).

Hành khách lên tàu có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính còn hiệu lực, được chính quyền địa phương nơi đi và nơi đến cho phép di chuyển, về đến địa phương phải thực hiện cách ly tập trung.

Trước đó, thành phố Đà Nẵng thông báo từ 8 giờ ngày 16/8 đến 8 giờ ngày 23/8/2021 dừng tất cả các hoạt động, thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở đó”, người dân không được ra khỏi nhà, thực hiện cách ly tuyệt đối nhà với nhà, cũng không được di chuyển trên đường.

Tại ga đường sắt, thành phố cũng yêu cầu thực hiện hoạt động “3 tại chỗ”.

Thế Sơn

Bình luận

Nổi bật

Thủ tướng tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp

Thủ tướng tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 20:43

(CL&CS) - Ngày 6/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sébastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua góc nhìn của báo chí nước ngoài

Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua góc nhìn của báo chí nước ngoài

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:59

(CL&CS) - Năm 1954, Đại tướng Võ Nguyên Giáp chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, làm nên chiến thắng “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” - một mốc son chói lọi trong lịch sử oai hùng chống ngoại xâm của quân và dân Việt Nam.

Quyết tâm đưa Đông Nam Bộ phát huy vai trò 'Thành đồng Tổ quốc' trong phát triển kinh tế-xã hội thời kỳ mới

Quyết tâm đưa Đông Nam Bộ phát huy vai trò 'Thành đồng Tổ quốc' trong phát triển kinh tế-xã hội thời kỳ mới

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:15

(CL&CS) - Ngày 5/5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Hội đồng điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì Hội nghị lần thứ 3 của Hội đồng, với nội dung trọng tâm là tổ chức triển khai thực hiện quy hoạch vùng Đông Nam Bộ vừa được Thủ tướng Chính phủ ban hành một ngày trước đó.