‘Messi không còn đam mê chơi bóng’ Con trai Pique thích thú đi chơi với ông bà nội

Cựu trợ lý HLV Barca, ông Angel Cappa cho rằng ngôi sao người Argentina cảm thấy chán nản sau 15 năm thi đấu.

Angel Cappa năm nay 67 tuổi, từng gắn bó với sân Nou Camp trong vai trò trợ lý cho HLV Cesar Luis Menotti những năm 1980. Ông cho rằng màn trình diễn của Messi trong trận thua Valencia 2-3 cuối tuần trước là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy ngôi sao người Argentina đã mất đi đam mê với trái bóng tròn.

“Để chơi bóng, bạn cần niềm đam mê vô hạn, giống như Messi từng có, giống như Maradona hay những cầu thủ xuất sắc khác của bóng đá thế giới”, Cappa chia sẻ trên tờ La Xarxa (Tây Ban Nha).

Cựu trợ lý HLV Barca tiếp lời: “Trong trận đấu với Valencia, tôi không thể hiểu được tại sao một cầu thủ như Messi lại chơi thiếu lửa đến như vậy. Nếu so với những trận đấu cậu ấy từng chơi cách đây 3-4 năm, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Tôi không biết lý do khiến Messi thành ra như thế nhưng có lẽ đam mê của cậu ấy đã không còn”.

Cappa cũng là một người Argentina như Messi nên ông thừa nhận theo dõi anh thi đấu từ những ngày đầu tiên. Điểm đặc biệt của Messi, theo Cappa là tình yêu với trái bóng tròn. Ngôi sao của Barca khi còn trẻ luôn muốn giành bóng trên khắp mặt sân và đánh bại tất cả đối thủ. Cựu trợ lý HLV Barca cho rằng Messi đã thấy buồn chán sau 15 chơi bóng.

Một nguyên nhân khác ảnh hưởng đến đam mê của Messi, theo Cappa là do chính Barca.

“Tôi đang nói về Messi nhưng Barca cũng đã mất đi sự đam mê”, Cappa nói. “Họ vẫn là đội kiểm soát bóng rất tốt nhưng không phải lúc nào cũng chơi nhiệt huyết mỗi phút thi đấu”.

Hữu Nhơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Sẽ thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa?

Sẽ thu hồi 4.200m2 bán đảo hồ Đống Đa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 27/09/2024, 11:34

Theo địa phương, việc thu hồi và chỉnh trang bán đảo là một phần trong đề án tổng thể cải tạo hồ Đống Đa.

Ròng rã 1 tháng rao cho thuê 757 triệu đồng/tháng nhưng ế ẩm, khu 'đất vàng' Hàn Thuyên được rao bán 'đứt' với giá 630 tỷ

Ròng rã 1 tháng rao cho thuê 757 triệu đồng/tháng nhưng ế ẩm, khu 'đất vàng' Hàn Thuyên được rao bán 'đứt' với giá 630 tỷ

sự kiện🞄Thứ sáu, 27/09/2024, 11:28

Chỉ một tháng sau khi Starbucks Reserve trả mặt bằng, chủ khu "đất vàng" trên phố Hàn Thuyên (TP. HCM) đã rao cho thuê với giá 757 triệu đồng/tháng nhưng vẫn ế ẩm, hiện căn nhà này đang rao bán "đứt" với giá 630 tỷ đồng.

Việt Nam đón 'đại bàng' trong ngành bán dẫn: Nhân lực chất lượng cao chính là sự khác biệt

Việt Nam đón 'đại bàng' trong ngành bán dẫn: Nhân lực chất lượng cao chính là sự khác biệt

sự kiện🞄Thứ sáu, 27/09/2024, 10:45

(CL&CS) - Việt Nam đang nắm bắt cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu. Tuy nhiên, để tạo ra sự khác biệt trong cuộc đua trong ngành công nghiệp bán dẫn, Việt Nam cần phải nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.