‘Messi không còn đam mê chơi bóng’ Con trai Pique thích thú đi chơi với ông bà nội

Cựu trợ lý HLV Barca, ông Angel Cappa cho rằng ngôi sao người Argentina cảm thấy chán nản sau 15 năm thi đấu.

Angel Cappa năm nay 67 tuổi, từng gắn bó với sân Nou Camp trong vai trò trợ lý cho HLV Cesar Luis Menotti những năm 1980. Ông cho rằng màn trình diễn của Messi trong trận thua Valencia 2-3 cuối tuần trước là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy ngôi sao người Argentina đã mất đi đam mê với trái bóng tròn.

“Để chơi bóng, bạn cần niềm đam mê vô hạn, giống như Messi từng có, giống như Maradona hay những cầu thủ xuất sắc khác của bóng đá thế giới”, Cappa chia sẻ trên tờ La Xarxa (Tây Ban Nha).

Cựu trợ lý HLV Barca tiếp lời: “Trong trận đấu với Valencia, tôi không thể hiểu được tại sao một cầu thủ như Messi lại chơi thiếu lửa đến như vậy. Nếu so với những trận đấu cậu ấy từng chơi cách đây 3-4 năm, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng. Tôi không biết lý do khiến Messi thành ra như thế nhưng có lẽ đam mê của cậu ấy đã không còn”.

Cappa cũng là một người Argentina như Messi nên ông thừa nhận theo dõi anh thi đấu từ những ngày đầu tiên. Điểm đặc biệt của Messi, theo Cappa là tình yêu với trái bóng tròn. Ngôi sao của Barca khi còn trẻ luôn muốn giành bóng trên khắp mặt sân và đánh bại tất cả đối thủ. Cựu trợ lý HLV Barca cho rằng Messi đã thấy buồn chán sau 15 chơi bóng.

Một nguyên nhân khác ảnh hưởng đến đam mê của Messi, theo Cappa là do chính Barca.

“Tôi đang nói về Messi nhưng Barca cũng đã mất đi sự đam mê”, Cappa nói. “Họ vẫn là đội kiểm soát bóng rất tốt nhưng không phải lúc nào cũng chơi nhiệt huyết mỗi phút thi đấu”.

Hữu Nhơn

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Chốt thời gian khởi công cao tốc 140km đi qua tỉnh Lâm Đồng

Chốt thời gian khởi công cao tốc 140km đi qua tỉnh Lâm Đồng

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 20:04

Hai tuyến cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc và Bảo Lộc - Liên Khương có tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 140km.

Lộ diện những vùng đất đang thu hút 'mắt xanh' nhà đầu tư khi thị trường bất động sản bước sang chu kỳ mới

Lộ diện những vùng đất đang thu hút 'mắt xanh' nhà đầu tư khi thị trường bất động sản bước sang chu kỳ mới

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 19:49

Thị trường bất động sản đang có tín hiệu phục hồi cũng như sắp bước sang chu kỳ mới, nhà đầu tư vì thế đang trong quá trình "săn lùng" những vùng "đất vàng" để thực hiện đầu tư.

Phố núi cao nguyên trồng 2.000 cây phượng để xây dựng hình ảnh ‘thành phố hoa phượng vàng’

Phố núi cao nguyên trồng 2.000 cây phượng để xây dựng hình ảnh ‘thành phố hoa phượng vàng’

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 19:34

Với mục tiêu xây dựng "thành phố hoa phượng vàng", địa phương này đã trồng hàng ngàn cây phượng vàng và cải tạo tu sửa bộ mặt thành phố.