Đà Nẵng: Triển khai dịch vụ self check-in kiosk cho hành khách

Đà Nẵng: Triển khai dịch vụ self check-in kiosk cho hành khách

Giao thông - Đô thị 31/07/2023, 17:15

(CL&CS) - Hành khách của Korean Air có thể tự làm thủ tục chuyến bay trên các thiết bị check-in tự động tại sân bay Đà Nẵng. Đây là hãng hàng không nước ngoài đầu tiên áp dụng dịch vụ này tại Việt Nam.

Hãng bay lớn nhất Hàn Quốc nối lại đường bay đến Đà Nẵng

Hãng bay lớn nhất Hàn Quốc nối lại đường bay đến Đà Nẵng

Du lịch 23/06/2022, 16:12

(CL&CS) - Tối qua 22/6, tại sân bay quốc tế Đà Nẵng đã đón hơn 200 hành khách từ Incheon (Hàn Quốc) hạ cánh xuống sân bay này, đánh dấu mốc mở lại đường bay của hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc - Korean Air - đến Đà Nẵng sau thời gian dài chịu ảnh hưởng dịch COVID-19.

Hàn Quốc yêu cầu hành khách phải đeo khẩu trang trên máy bay

Hàn Quốc yêu cầu hành khách phải đeo khẩu trang trên máy bay

Dữ liệu cũ 26/05/2020, 06:24

(CL&CS) - Do dịch Covid-19 vẫn tiếp tục lây lan, Chính phủ Hàn Quốc yêu cầu tất cả hành khách trên các chặng bay nội địa và quốc tế phải đeo khẩu trang trên máy bay.

Sau Incheon, Korean Air mở thêm đường bay trực tiếp Busan - Đà Nẵng

Sau Incheon, Korean Air mở thêm đường bay trực tiếp Busan - Đà Nẵng

Dữ liệu cũ 31/10/2018, 14:05

(NTD) - Hãng hàng không Korean Air vừa khai trương đường bay quốc tế nối trực tiếp hai thành phố Busan - Đà Nẵng bằng loại máy bay B737- 900 với tần suất khai thác hằng ngày.

Hàn Quốc: Nhân viên Korean Air biểu tình phản đối gia đình Cho Yang-ho

Hàn Quốc: Nhân viên Korean Air biểu tình phản đối gia đình Cho Yang-ho

Dữ liệu cũ 05/05/2018, 18:02

(NTD) - Hàng trăm nhân viên hãng hàng không Korean Air đeo mặt nạ xuống đường ở Seoul biểu tình phản đối gia đình điều hành hãng này hôm 4/5. Những người qua đường cũng tham gia cùng hô khẩu hiệu yêu cầu vị Chủ tịch hãng Korean Air Cho Yang-ho từ chức.

Khách hạng Thương gia Hàn Quốc đá hỏng ghế máy bay

Khách hạng Thương gia Hàn Quốc đá hỏng ghế máy bay

Dữ liệu cũ 11/09/2016, 19:24

Cho rằng tiếp viên không đáp ứng yêu cầu phục vụ đồ uống là vô lý, một nam hành khách hạng Thương gia người Hàn Quốc đã vung chân đá hỏng ghế máy bay.