Thứ năm, 30/05/2024, 19:12 PM

Hyundai Accent 2024 ra mắt thị trường Việt Nam: Giá từ 439 triệu đồng

(CL&CS)- Chiều 30/5, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe sedan Accent thế hệ hoàn toàn mới với giá bán từ 439 – 569 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT), cùng 4 phiên bản khác.

Hyundai Accent ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, kể từ đó chiếc xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai ngày một phát triển và phổ biến trong thị trường. Thế hệ thứ 5 của Accent được sản xuất và phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2018 đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt, trở thành mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong dải sản phẩm của Hyundai. Sau 6 năm, đã có tổng cộng hơn 115.000 xe Accent được bán ra đến tay khách hàng.

Empty

Hyundai Accent 2024 ra mắt thị trường Việt Nam

Và để tiếp bước những thành công đó cũng như mang tới một sản phẩm đột phá, đáp ứng nhu cầu khách hàng và thị trường, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu Accent thế hệ hoàn toàn mới được sản xuất, lắp ráp ở Việt Nam, chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt toàn cầu.

Tương tự như thế hệ trước đây, Hyundai Accent mới tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy của HTV tại Ninh Bình. Thế hệ mới của mẫu xe này có 4 phiên bản, gồm: Accent 1.5 MT, Accent 1.5 AT, Accent 1.5 AT Đặc biệt và Accent 1.5 AT Cao cấp. Giá niêm yết của các phiên bản Hyundai Accent 2024 tương ứng lần lượt là 439 triệu, 489 triệu, 529 triệu và 569 triệu đồng.

So sánh với thế hệ trước, All New Accent dài hơn 95mm, rộng hơn 36mm, cao hơn 15mm. Cụ thể, xe sở hữu kích cỡ Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.485(mm). Chiều dài cơ sở 2.670mm, tăng thêm 70mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm. Những con số này mang đến cho All New Accent một không gian rộng rãi bậc nhất trong phân khúc.

Phần đầu xe ấn tượng với dải đèn LED định vị ban ngày được kéo dài ngang hết toàn bộ chiều rộng xe. Cụm đèn chiếu sáng full LED được đặt thấp nằm liền mạch với lưới tản nhiệt. Phần hông xe được dập nổi các đường gân tạo nên dáng vẻ thể thao, cơ bắp hơn. Lazang xe sử dụng mâm xe kích thước 16 inches cùng lốp kích cỡ 205/55 R16 cho phiên bản cao cấp.

Empty

Ông Trần Huy Hoàng, Giám đốc truyền thông Hyundai Thành Công Việt Nam giới thiệu những đặc điểm mới của dòng xe Hyundai Accent 2024

Nội thất của Accent mang phong cách tương tự như người anh em Elantra với thiết kế liền khối, hướng tới người lái với bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng kết hợp không gian rộng rãi cùng chất liệu chế tạo và trang bị công nghệ cao cấp.

Khu vực điều khiển trung tâm được bố trí theo chiều ngang, hợp lý và dễ sử dụng; đem đến một không gian khá thoáng với màn hình cảm ứng 8 inches tích hợp camera lùi. Màn hình này hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, tích hợp Android Auto/Apple Carplay không dây cùng với 6 loa chất lượng cao.

Các tiện nghi khác trên All New Accent có thể nhắc tới: như điều hòa tự động, cổng sạc Type-C cho hàng ghế trước - sau, sạc không dây chuẩn Qi, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp, điều khiển hành trình Cruise Control, cốp sau điều khiển thông minh, khởi động từ xa,... sẵn sàng đem đến cho bạn một chiếc xe đầy đủ những tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc.

All New Accent được giới thiệu tại Việt Nam trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, với 2 lựa chọn hộp số (hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển và hộp số sàn 6 cấp).

All New Accent được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tiêu chuẩn: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lí thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí.

Hyundai All New Accent được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình số 2. Nhà máy được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11/2022 với dây chuyền hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc với các tiêu chuẩn kiểm định sản phẩm đạt chất lượng toàn cầu.

Trung Kiên

Bình luận

Nổi bật

Lý do xe máy điện VinFast chinh phục dân văn phòng: Lướt êm, chi phí tiết kiệm

Lý do xe máy điện VinFast chinh phục dân văn phòng: Lướt êm, chi phí tiết kiệm

sự kiện🞄Thứ tư, 19/06/2024, 14:44

(CL&CS) - Không đơn thuần là ủng hộ sống xanh, dân văn phòng dần yêu thích các mẫu xe máy điện của VinFast vì nhiều ưu điểm so với xe tay ga về chi phí, công nghệ và khả năng vận hành.

New Grand i10 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

New Grand i10 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 15:23

(CL&CS)- Ngày 14/6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ khuyến nghị từ 360 triệu đồng.

Thúc đẩy các sáng kiến xe điện hai bánh tại Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

Thúc đẩy các sáng kiến xe điện hai bánh tại Việt Nam hướng tới phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 13/06/2024, 10:36

(CL&CS) - Mới đây, chương trình "Thúc đẩy các sáng kiến xe điện hai bánh tại Việt Nam" được diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ GTVT. Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia trao đổi chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận chính sách, tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giao thông điện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.