Chương trình 'Hàng hóa dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng': Cầu nối giữa NTD và doanh nghiệp

Chương trình 'Hàng hóa dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng': Cầu nối giữa NTD và doanh nghiệp

Dữ liệu cũ 11/08/2016, 13:25

(NTD) - Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) chuẩn bị tổ chức chương trình "Hàng hóa dịch vụ tin vậy vì người tiêu dùng", tạo cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, quảng bá, nâng cao vị thế cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ do Doanh nghiệp cung cấp, góp phần xây dựng và nâng cao thương hiệu của hàng hóa, dịch vụ.

Trực tiếp: Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập báo Người Tiêu Dùng

Trực tiếp: Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập báo Người Tiêu Dùng

Doanh nghiệp 27/05/2016, 13:36

(NTD) - Hôm nay, ngày 27/5/2015, tại Khách sạn Nikko (Số 84 Trần Nhân Tông – Hai Bà Trưng - Hà Nội), Báo Người tiêu dùng long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Báo (28/5/1991 - 28/5/2016).

Lễ công bố Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015

Lễ công bố Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015

Vấn đề liên quan 19/01/2016, 11:12

(NTD) - Vào lúc 9h30 ngày 28/1/2016, tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ diễn ra Lễ công bố: “Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” do Báo Người tiêu dùng - Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam và VNPACO Media thực hiện.

Chương trình khảo sát, truyền thông “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015”

Chương trình khảo sát, truyền thông “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015”

Vấn đề liên quan 02/12/2015, 14:37

(NTD) - Chương trình khảo sát và truyền thông: “Sản phẩm, dịch vụ Uy tín Chất lượng năm 2015” do Báo Người tiêu dùng - Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam và VNPACO Media tổ chức chính là cơ hội tốt để doanh nghiệp giới thiệu những thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín và chất lượng của mình tới người tiêu dùng.

Cảnh giác tình trạng mạo danh: Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cảnh giác tình trạng mạo danh: Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 29/11/2015, 11:00

(NTD) - Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) cho biết, thời gian gần đây đã xuất hiện tình trạng một số tổ chức, cá nhân mạo danh Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Cục Quản lý Cạnh tranh - Bộ Công thương để gọi điện thoại, gửi email phản ánh khiếu nại của người tiêu dùng, gây khó khăn cho một số tổ chức, cá nhân kinh doanh.

Vì sao 98% người tiêu dùng Việt khước từ quyền lợi của mình?

Vì sao 98% người tiêu dùng Việt khước từ quyền lợi của mình?

Dữ liệu cũ 13/03/2015, 11:04

Hàng ngày, rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đang mua phải hàng “rởm”, hàng kém chất lượng, hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng... Tuy nhiên, rất ít người tham gia khiếu nại để đòi hỏi quyền lợi cho mình, hầu hết người tiêu dùng Việt đều thờ ơ với vấn đề này.