Hoàng Anh Gia Lai đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới

(CL&CS) - Từ 1/4/2024, CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đưa vào sử dụng bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Theo đó, về thiết kế, logo mới vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc.

Empty

Màu sắc chủ đạo của logo HAGL mới gồm 3 gam màu năng động và nổi bật: vàng, nâu đất và trắng.

HAGL cho rằng: “Màu vàng là màu của kim loại vàng, ngụ ý đến sự thịnh vượng, tài lộc và của cải. Màu nâu mang đến cảm giác tin tưởng, là nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển ổn định. Màu trắng biểu thị của khởi đầu mới, tượng trưng cho niềm hi vọng, được trải nghiệm và mong muốn trọn vẹn”.

Việc thay đổi màu sắc logo là bước đi nhằm đem lại cho HAGL một hình ảnh gắn kết chặt chẽ, nhất quán và hài hòa nhưng vẫn giữ được chân thành và mộc mạc sẵn sàng với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nông nghiệp sạch, an toàn từ việc áp dụng mô hình nông nghiệp tuần hoàn.

HAGL coi trọng các giải pháp công nghệ nhằm tái chế phụ phẩm, chất thải trong quá trình trồng trọt, chăn nuôi để phục vụ trở lại cho quá trình sản xuất nông nghiệp, hình thành nên chuỗi sản xuất khép kín. Mục tiêu là tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao, giảm lãng phí tài nguyên và ô nhiễm môi trường.

HAGL mong muốn bắt đầu một chặng đường mới, có thể có nhiều thách thức hơn để phát triển, nhưng cốt cách, đặc tính của thương hiệu HAGL vẫn sẽ được gìn giữ, duy trì xuyên suốt từ quá khứ cho đến hiện tại và tương lai.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều thăng trầm, HAGL hiện là công ty hoạt động chuyên về nông nghiệp với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực nông nghiệp.

Được biết, bộ nhận diện thương hiệu mới của HAGL trùng với màu sắc thương hiệu của LPBank. Trong giai đoạn gần đây, HAGL và LPBank đã bắt tay trên nhiều lĩnh vực.

HAGL và LPBank đã ký kết hợp tác toàn diện từ 10/2023. Đến đầu tháng 3/2024, LPBank và HAGL ký kết hợp đồng tài trợ 5.000 tỷ đồng ưu tiên đầu tư cho nông nghiệp xanh theo định hướng phát triển ngân hàng gắn với nhiệm vụ phát triển tín dụng xanh - ngân hàng xanh của LPBank.

Giai đoạn 1, LPBank sẽ giải ngân 3.000 tỷ đồng nhằm đẩy mạnh đầu tư trồng mới, chăm sóc và phát triển 3 sản phẩm chủ lực gồm: chuối, sầu riêng và chăn nuôi heo. Đồng thời, LPBank sẽ cử đại diện tham gia HĐQT HAGL để trực tiếp hỗ trợ, tư vấn, nâng cao năng lực quản lý và hiệu quả hoạt động của công ty.

Với nguồn vốn hỗ trợ của LPBank, HAGL đặt mục tiêu phát triển trong giai đoạn mới: tăng diện tích sầu riêng lên 2.000 ha và chuối lên 9.000 ha trong năm 2024.

Năm 2025, HAGL tiếp tục đầu tư để tăng thêm diện tích sầu riêng lên 3.000 ha và hơn 10.000 ha chuối, dự kiến năm 2026, diện tích trồng chuối, sầu riêng và những cây có giá trị kinh tế khác lên 25.000 ha tại Việt Nam, Lào, Campuchia.

Kế hoạch phát hành riêng lẻ 130 triệu cổ phiếu với giá 10.000 đồng/cổ phiếu, HAGL dự thu về 1.300 tỷ đồng có sự tham gia mua cổ phiếu của CTCP Chứng khoán LPBank (LPBankS), thành viên của LPBank.

Cụ thể, LPBankS đăng ký mua 50 triệu cổ phiếu (500 tỷ đồng); ông Lê Minh Tâm, thành viên HĐQT LPBank kiêm Chủ tịch HĐQT LPBankS đăng ký mua 28 triệu cổ phiếu (280 tỷ đồng) và Thaigroup Holdings đăng ký mua 52 triệu cổ phiếu (520 tỷ đồng).

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa Carbon, VINAMILK tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 18:51

(CL&CS) - Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

Viettel xây dựng hạ tầng logistics xuyên biên giới với Nam Ninh, Trung Quốc

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:30

(CL&CS) - Sắp tới, thời gian kết nối giữa Nam Ninh (Trung Quốc) và Hà Nội được giảm xuống 50% và chỉ còn 12 giờ, tối ưu ít nhất 30% chi phí logistics.

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

PV GAS LPG phát hành 3,5 triệu cổ phiếu thưởng cho cổ đông

sự kiện🞄Thứ hai, 22/04/2024, 17:15

(CL&CS) - PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Petrovietnam và PV GAS được phép sản xuất và kinh doanh bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn lãnh thổ Việt Nam.