Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate

(CL&CS) - LPBank và tổ chức thẻ quốc tế JCB chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp LPBank JCB Ultimate. Đây là dòng thẻ tín dụng đẳng cấp toàn cầu với những ưu đãi vượt trội về dịch vụ du lịch, ăn uống, nghỉ dưỡng… cho phép khách hàng được lựa chọn các đặc quyền ưu tiên theo ý muốn.

Thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate là hạng thẻ tín dụng cao cấp nhất mà LPBank và JCB mang đến cho khách hàng tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate là hạng thẻ tín dụng cao cấp nhất mà LPBank và JCB mang đến cho khách hàng tại Việt Nam.

Thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate được ưu tiên lựa chọn và ra mắt nhân dịp kỷ niệm 16 năm sinh nhật LPBank. Các tính năng của Thẻ được thiết kế riêng, khẳng định đặc quyền xứng tầm cho phân khúc khách hàng cao cấp. Đây cũng là hạng thẻ tín dụng cao cấp nhất mà LPBank và JCB mang đến cho khách hàng tại Việt Nam.

Với mong muốn nâng cao cá nhân hóa trải nghiệm chi tiêu qua thẻ, LPBank JCB Ultimate mang đến cho chủ thẻ những ưu đãi và tiện ích cao cấp hơn so với thông thường như: Miễn phí dịch vụ tại 7 phòng chờ quốc tế hạng thương gia tại cảng hàng không quốc tế; Đặc quyền giảm tới 1 triệu đồng tại 20 sân golf đẹp nhất Việt Nam; Giảm 30% tại 21 nhà hàng cao cấp chuẩn Nhật Bản; Miễn phí 1 đêm khi đặt 1 đêm tại 15 khách sạn/resort 5 sao cùng nhiều ưu đãi về ăn uống, du lịch, tích điểm đổi quà, trả góp lãi suất 0%...

Ngoài ra, các giao dịch chi tiêu của chủ thẻ còn được hoàn tiền lên tới 15%. Theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói đặc quyền theo ý muốn. Đó là, gói ưu đãi 1: Đặc quyền hoàn tiền tới 15% giá trị giao dịch chi tiêu tại đơn vị thuộc loại hình bảo hiểm, y tế, giáo dục.

Gói ưu đãi 2: Đặc quyền hoàn tiền tại đơn vị thuộc loại hình nghỉ dưỡng/ẩm thực/spa, gồm: Hoàn tiền 10% cho giao dịch chi tiêu; Hoàn tiền 15% cho giao dịch chi tiêu trong tháng sinh nhật của chủ thẻ.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng thêm ưu đãi như: Hoàn tiền 0,5% giá trị giao dịch chi tiêu tại các đơn vị thuộc loại hình khác; Hoàn phí thường niên thẻ chính năm tiếp theo khi thẻ có giá trị doanh số chi tiêu năm liền kề trước đạt từ 240 triệu đồng/năm.

Thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate với đặc quyền đẳng cấp và các ưu đãi đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho chủ thẻ.

Thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate với đặc quyền đẳng cấp và các ưu đãi đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho chủ thẻ.

Đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp trong chi tiêu, nâng tầm đặc quyền của chủ nhân, thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate chính là sự tiếp nối hoàn hảo cho bộ sưu tập thẻ cao cấp mang thương hiệu LPBank, đáp ứng tốt hơn các trải nghiệm trong thanh toán, sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Luôn tiên phong trong lĩnh vực phát hành và kinh doanh thẻ quốc tế, LPBank ưu tiên trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng về chi tiêu, đồng thời thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Trong năm 2023, sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế phi vật lý LPBank UPI Air Card ra đời là sự kết hợp toàn diện và hiệu quả của công nghệ thanh toán không tiếp xúc, cho phép người dùng thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua nhiều phương thức như: Giao dịch bằng mã QR; Thanh toán tại POS bằng công nghệ thanh toán không chạm NFC (thanh toán HCE); Thanh toán thương mại điện tử.

LPBank được đánh giá là ngân hàng năng động trong hoạt động kinh doanh thẻ quốc tế, minh chứng qua các giải thưởng uy tín như: Ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ mới 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Thẻ tích lũy phân khúc cao cấp 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Tổng doanh số giao dịch thẻ 2022.

Trên hành trình phát triển của mình, LPBank luôn chú trọng vào việc lắng nghe phản hồi của của khách hàng, từ đó nắm bắt nhanh chóng những thay đổi của thị trường để cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán tiện lợi, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Nguyễn Như

Bình luận

Nổi bật

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

NCB ghi nhận tín hiệu kinh doanh tích cực trong quý I/2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 08:50

(CL&CS) - Kết thúc quý I/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB có nhiều tín hiệu tích cực, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng khả quan cho thấy niềm tin của khách hàng vào NCB ngày một tăng.

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

Năm 2024: Sacombank đặt mục tiêu tái cơ cấu thành công trước hạn

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:12

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 của Sacombank đã thông qua kết quả năm 2023 và kế hoạch năm 2024 với mục tiêu “Tăng tốc hoạt động kinh doanh, nâng cao hiệu quả trên nền tảng số” cùng với kỳ vọng tái cơ cấu thành công trước thời hạn.

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital tham gia HĐQT Eximbank

Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital tham gia HĐQT Eximbank

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 23:04

(CL&CS) - Ông Nguyễn Hồ Nam được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Eximbank củng cố năng lực quản trị, tăng tốc trong chiến lược chuyển đổi số và phát triển bền vững; thực hiện hóa các mục tiêu lớn của ngân hàng trong giai đoạn phát triển mới.