Văn hóa và Đời sống
Thứ bảy, 07/10/2023, 13:35 PM

Hé lộ danh tính chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng: Nhạc trưởng tài năng, tốt nghiệp thạc sĩ tại nước ngoài

Danh tính chồng Thanh Hằng bất ngờ được phát hiện sát thời điểm tổ chức đám cưới.

Siêu mẫu Thanh Hằng là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Nổi tiếng trong showbiz là thế nhưng đời tư của người đẹp khá kín tiếng. Ở tuổi 40, cô sở hữu khối tài sản khủng gồm biệt thự, siêu xe và hàng loạt bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ đáng ngưỡng mộ.

th x

Thanh Hằng hồi đầu tháng 8 đã khiến mạng xã hội quan tâm khi viết trên tài khoản Instagram "Just say yes - vừa nói lời đồng ý". Kèm theo dòng thông báo này là việc nữ siêu mẫu khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương có thiết kế tinh tế. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Thanh Hằng. Cuối cùng ở tuổi 40, Thanh Hằng đã có được một cái kết viên mãn.

Thanh Hằng được cầu hôn vào tháng 8/2023

Thanh Hằng được cầu hôn vào tháng 8/2023

Trước đó, vào năm 2015, Thanh Hằng đã hé mở một chút về người đàn ông giấu mặt của cô. Cụ thể, thời gian ấy, trên báo chí, Thanh Hằng lần đầu tiết lộ: "Mỗi khi tôi đi quay về, anh ấy đều đón tôi, đưa tôi đi ăn. Thậm chí là mua món ăn tôi thích đem đến tận trường quay". Bạn trai của Thanh Hằng còn chuẩn bị Tết giúp gia đình của nữ người mẫu khi cô quá bận rộn với nhiều dự án.

Chia sẻ với Khám Phá, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết, bạn trai hiểu và ủng hộ cô nhiều trong công việc, thậm chí rất thích cô bận rộn. Chân dài còn khoe, người yêu là người đàn ông chịu đựng tính khí của cô giỏi nhất.

Và ngay sát thời điểm tổ chức đám cưới trong tháng 10, dân mạng bất ngờ khi thông tin về thân thế chồng siêu mẫu bị lộ. Cụ thể, chồng của chân dài là một người đàn ông cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo đó, chồng của Thanh Hằng là nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Anh sinh năm 1981 (42 tuổi), được biết đến là Nhạc trưởng tài năng trẻ nhất Việt Nam. Trần Nhật Minh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga.

th 4
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Năm 2007, vị hôn phu của Thanh Hằng đã tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng. Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nghệ sĩ Việt như Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo,...

Thông tin này làm nhiều khán giả ngỡ ngàng vì từ trước đến nay Thanh Hằng dù kín tiếng nhưng fan đều tin rằng cô sẽ kết hôn với một đại gia. Việc chú rể là một người cùng nghề với siêu mẫu nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Thanh Hằng và chồng sắp cưới đều rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, dù yêu nhau nhiều năm nhưng số lần xuất hiện cùng chỉ “đếm trên đầu ngón tay”. Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Trần Nhật Minh cùng lộ diện là một sự kiện vào tháng 11/2021 tại Phú Quốc. Lúc này, Thanh Hằng và Nhật Minh xuất hiện chung khung ảnh với Anh Thơ - bà xã Bình Minh và cũng là bạn thân của Thanh Hằng.

Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Trần Nhật Minh xuất hiện bên nhau

Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Trần Nhật Minh xuất hiện bên nhau

Đến nay, mọi thông tin về chồng sắp cưới đều được Thanh Hằng giữ kín tuyệt đối với công chúng. Cô không tiết lộ danh tính về "nửa kia" và cho biết sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp. Tất cả thông tin về chồng tương lai của Thanh Hằng xuất phát từ cư dân mạng, chính chủ vẫn giữ im lặng.

th 2
Hình ảnh diện váy cưới của Thanh Hằng

Hình ảnh diện váy cưới của Thanh Hằng

Nhật Linh

Bình luận

Nổi bật

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

Một tháng nữa DIFF 2024 diễn ra tại Đà Nẵng, nhiều người “nhấp nhổm” săn vé sớm

sự kiện🞄Thứ năm, 09/05/2024, 21:43

(CL&CS) - Chỉ còn 1 tháng nữa là mùa hè Đà Nẵng sẽ bùng nổ với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024. Rất nhiều du khách đã háo hức đặt vé bay sớm đến Đà Nẵng và săn vé DIFF ngay trong đêm khai mạc để “mục sở thị” bữa tiệc ánh sáng đỉnh cao bên sông Hàn.

Chồng cũ MC Mai Ngọc bị bắt gặp 'tay trong tay' với gái đẹp chỉ sau 1 tháng công khai ly hôn: Thân thế 'đàng gái' hot girl gây xôn xao MXH

Chồng cũ MC Mai Ngọc bị bắt gặp 'tay trong tay' với gái đẹp chỉ sau 1 tháng công khai ly hôn: Thân thế 'đàng gái' hot girl gây xôn xao MXH

sự kiện🞄Thứ tư, 08/05/2024, 10:02

Mới đây, những hình ảnh được cho là chồng cũ MC Mai Ngọc nắm tay 1 người phụ nữ khác khiến dân tình quan tâm.

Giải mã hiện tượng Grand World - Điểm đến “hot” nhất dịp nghỉ 30/4 - 1/5

Giải mã hiện tượng Grand World - Điểm đến “hot” nhất dịp nghỉ 30/4 - 1/5

sự kiện🞄Thứ ba, 07/05/2024, 13:16

(CL&CS) - Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Grand World (Ocean City) - “vũ trụ giải trí” lớn nhất miền Bắc đã thu hút hơn nửa triệu du khách đến trải nghiệm, vui chơi, mua sắm... Sức hút của điểm đến này được lý giải từ các trải nghiệm chưa từng có tiền lệ cùng chuỗi hoạt động vui chơi giải trí bùng nổ, tầm cỡ khu vực được tổ chức nơi đây.