Văn hóa và Đời sống
Thứ năm, 20/06/2024, 09:42 AM

Hằng Du Mục và chồng Trung Quốc lại tranh cãi trên livestream

Những tranh cãi xoay quanh hành động, lời nói của chồng Hằng Du Mục chưa hề kết thúc. Mới đây, người đàn ông này tiếp tục gọi cho vợ để tranh cãi.

Hằng Du Mục là một trong những TikToker nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng mạng thời gian qua. Thường xuyên làm những video về cuộc sống du mục ở Trung Quốc, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được nhiều người theo dõi, ủng hộ. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang "lên hương", Hằng Du Mục lại liên tục vướng phải ồn ào với chồng mình. Trước đó, chồng Hằng Du Mục đã phải lên livestream xin lỗi cô và hứa sẽ không ghen tuông, tôn trọng công việc của cô nhưng hiện tại ồn ào vẫn chưa chấm dứt.

Vào tối ngày 19/6, chồng Hằng Du Mục lại tiếp tục xuất hiện trên livestream với vẻ mặt khó chịu, căng thẳng. Trong livestream này, chồng Hằng Du Mục còn gọi thẳng cho cô để đối chất, tranh cãi, 2 bên lời qua tiếng lại, nhiều người còn đồn đoán nữ TikToker rơi nước mắt trong cuộc trò chuyện với chồng.

Chồng Hằng Du Mục lại xuất hiện trên livestream. Ảnh: Internet

Chồng Hằng Du Mục lại xuất hiện trên livestream. Ảnh: Internet

Cũng trong livestream, người đàn ông Trung Quốc này còn tiết lộ vợ mình chỉ về nhà 3 đêm trong 1 tháng qua. Người này tiết lộ Hằng Du Mục hiện đã về Trung Quốc nhưng không về nhà ở mà ở nơi khác, thậm chí cô còn mang giấy tờ của con đi và block chồng trên Wechat. Theo lời người chồng, nữ TikToker nhất quyết không trở về nhà dù con sốt cao. Cô cũng luôn sống vô tâm, lạnh lùng với anh dù anh đã cố gắng kiếm tiền nhưng cô vẫn không hài lòng. 

Hằng Du Mục liên tục vướng ồn ào với chồng. Ảnh: Internet

Hằng Du Mục liên tục vướng ồn ào với chồng. Ảnh: Internet

Thậm chí, chồng của nữ TikToker 9x còn khẳng định, Hằng Du Mục luôn dịu dàng bên ngoài nhưng về tới nhà là coi thường chồng. Cô nhập hàng, bán hàng cũng không bao giờ chia sẻ với chồng, chỉ 1 mình tự làm. Đến với nhau từ khi Hằng Du Mục không có tiền, bị người khác lừa nhưng chồng cô vẫn luôn yêu thương, trân trọng. Người này còn khẳng định rằng người bên ngoài không thể hiểu được người trong cuộc. Trước đó anh đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không ghen tuông vô cớ nhưng Hằng Du Mục không hồi âm nên phải tiếp tục livestream.

Chồng nữ TikToker 9x thậm chí còn thể hiện sự ghen tuông với quản lý của vợ. Trong cuộc trò chuyện với chồng, Hằng Du Mục phải hét lên để giải thích, tinh thần của cô không thực sự tốt. Thậm chí, nhiều người dùng mạng còn cho rằng cô khóc khi tranh cãi với chồng.

Họa Mi

Bình luận

Nổi bật

Một ngành nghề không mới nhưng thiếu nhân lực trầm trọng, hưởng lương 'khủng' nhưng áp lực không kém

Một ngành nghề không mới nhưng thiếu nhân lực trầm trọng, hưởng lương 'khủng' nhưng áp lực không kém

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 17:52

Nhờ tiềm năng phát triển rộng mở, thu nhập của nhân sự trong ngành này thuộc vào top cao và ổn định.

Ngôi chùa có lối vào ‘độc nhất vô nhị’ của vùng Thất Sơn linh thiêng

Ngôi chùa có lối vào ‘độc nhất vô nhị’ của vùng Thất Sơn linh thiêng

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 17:47

Dù khoác lên mình lớp áo mới, ngôi chùa vẫn lưu giữ nguyên vẹn những nét độc đáo từ thời xưa, tạo nên sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống.

Ăn cà chua sống hay chín tốt cho sức khoẻ hơn?

Ăn cà chua sống hay chín tốt cho sức khoẻ hơn?

sự kiện🞄Chủ nhật, 23/06/2024, 17:46

Có nhiều người cho rằng cà chua nên ăn sống vì điều này giúp “bảo toàn” được dinh dưỡng, trong khi một số khác lại cho rằng chỉ nên ăn cà chua chín mới tốt.