SHB thông báo điều chỉnh mức phí SMS Banking
Tài chính - Ngân hàng 17/04/2024, 16:08(CL&CS) - Để đảm bảo quyền lợi công bằng cho tất cả khách hàng, kể từ tháng 5/2024, SHB sẽ thực hiện điều chỉnh cơ chế tính phí và mức thu phí dịch vụ theo dõi biến động số dư qua tin nhắn SMS.
Khuyến cáo người dân nêu cao cảnh giác 'bẫy' gọi điện thông báo phạt nguội vi phạm giao thông
Giao thông - Đô thị 09/04/2024, 10:21(CL&CS) - Theo lực lượng chức năng, thời gian gần đây xuất hiện tình trạng người dân nhận được cuộc gọi và tin nhắn từ số lạ tự xưng là cảnh sát giao thông thông báo yêu cầu nộp phạt nguội.
Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi, tin nhắc rác hiệu quả trên mọi hệ điều hành
Khoa học - Công nghệ 07/01/2024, 20:41Cuộc gọi, tin nhắn rác khiến không ít người dùng thuê bao di động cảm thấy khó chịu. Dưới đây là những cách làm đơn giản để có thể chặn tin nhắn, cuộc gọi không mong muốn.
Sử dụng ngân hàng số ACB ONE, khách hàng tránh tin nhắn lừa đảo
Tài chính - Ngân hàng 26/12/2023, 14:52(CL&CS) - Việc sử dụng ngân hàng số ACB ONE, khách hàng tránh được tình trạng bị lừa đảo qua tin nhắn giả SMS Brandname ngân hàng. Đây là hình thức lừa đảo tinh vi khiến nhiều người bị mất tiền trong tài khoản.
Đại gia địa ốc 4 đời vợ giãi bày nỗi khổ vì từng tin 'nhan sắc thần tiên đặt nhầm vào linh hồn quỷ dữ”
Kinh tế 03/11/2023, 17:19Trải qua 4 đời vợ, đại gia Đức An đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với người vợ kém 26 tuổi siêu mẫu Phan Như Thảo cùng con gái.
Triển khai các giải pháp ngăn chặn, xử lý cuộc gọi, tin nhắn rác và có dấu hiệu lừa đảo
Bài học pháp lý 07/10/2023, 20:07(CL&CS) - Thời gian qua, các thủ đoạn về tình trạng cuộc gọi rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo đã diễn ra ngày càng nhiều, gây bức xúc cho xã hội, dư luận. Do đó, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã phối hợp với Bộ Công an có giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng trên.
Triển vọng tích cực của kinh tế Việt Nam trong thời gian tới
Kinh tế vĩ mô 07/10/2023, 10:51(CL&CS) - Không phải ngẫu nhiên, nhiều định chế, tổ chức quốc tế uy tín nhận định: "Kinh tế Việt Nam là điểm sáng trong bức tranh xám màu của kinh tế thế giới".
Hàng loạt ngân hàng tăng phí dịch vụ SMS từ ngày 1/9
Bảo vệ Người tiêu dùng 24/08/2023, 09:41(CL&CS) - Theo đó, từ 1/9, hàng loạt ngân hàng sẽ thay đổi cách thu phí dịch vụ SMS thông báo biến động số dư. Khách hàng có thể phải trả 70.000 đồng mỗi tháng nếu phát sinh tin nhắn quá mức quy định.
Giả danh cơ quan thuế để lừa đảo, trục lợi
Bạn đọc 06/07/2023, 09:41(CL&CS)- Tổng cục Thuế thông tin cảnh báo đến cộng đồng doanh nghiệp và người nộp thuế về việc thời gian gần đây, tình trạng lừa đảo qua tin nhắn; các trang web - App mạo danh cơ quan thuế để lừa đảo.
Đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật về TTATGT qua tin nhắn SMS
Media chất lượng & cuộc sống 30/01/2023, 20:05(CL&CS) - Vừa qua, với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, Cục CSGT (Bộ Công an) đã nhắn tin cảnh báo đến các thuê bao di động đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật giao thông.
MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố 'mất sóng'
Sức sống số 05/01/2023, 19:40(CL&CS)- Ngày 5/1, MobiFone đã gửi tin nhắn đến khách hàng xin lỗi do sự cố gián đoạn dịch vụ vào chiều tối ngày 4/1/2023.
Giải pháp để không bị 'sập bẫy' lừa đảo qua cuộc gọi, tin nhắn, việc nhẹ lương cao
Bảo vệ Người tiêu dùng 08/10/2022, 14:03(CL&CS) - Thời gian gần đây, nhiều người vẫn “sập bẫy” các đối tượng lừa đảo qua các cuộc gọi, tin nhắn điện thoại, mạng xã hội. các đối tượng luôn biến hóa các chiêu thức (gửi các đường link giả mạo qua tin nhắn; mạo danh ngân hàng, nhà mạng và các cơ quan chức năng nhắn tin, gọi điện) thành những nội dung gửi cho người dùng để nhằm chiếm đoạt tài khoản ngân hàng.
Cục An toàn thông tin cảnh báo tin nhắn mạo danh ngân hàng
Bảo vệ Người tiêu dùng 26/09/2022, 08:30(CL&CS) - Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) cho biết đã phát tán tin nhắn lừa đảo người dùng truy cập vào các trang web giả mạo các ngân hàng lại xuất hiện liên tục trở lại. ghi nhận từ phản ánh qua đầu số 5656...
SCB cảnh báo tình trạng chèn sóng tạo tin nhắn giả mạo ngân hàng
Tài chính - Ngân hàng 09/09/2022, 14:06(CL&CS) - Người dùng tuyệt đối không truy cập vào đường link lừa đảo và cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản cho bất kỳ ai.
Người tiêu dùng cảnh giác với tin nhắn mạo danh ngân hàng để lừa đảo
Bảo vệ Người tiêu dùng 29/08/2022, 07:52(CL&CS)- Người dùng khi nhận được các tin nhắn, cần kiểm tra kỹ nội dung, không vội vã trả lời hay thực hiện theo nội dung hướng dẫn trong tin nhắn.