Du học New Ocean: Khẳng định thương hiệu trong làng du học

Công ty du học Tân Đại Dương (New Ocean) được thành lập từ tháng 1 năm 2007. Sau gần 10 năm thành lập và hoạt động, Công ty du học Tân Đại Dương đã dần khẳng định vị thế và uy tín của một doanh nghiệp đa ngành trên mọi lĩnh vực đầu tư của mình.

Với thế mạnh nổi trội là tư vấn du học, công ty du học Tân Đại Dương đã liên kết được với hơn 200 trường đào tạo đại học, cao đẳng quốc tế nổi tiếng trên toàn thế giới như Anh, Mỹ , Úc, New Zealand, Singapore, Trung Quốc, Canada, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp….

Công ty du học Tân Đại Dương có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và các nhà tư vấn du học đã được cấp chứng chỉ chuyên gia tư vấn giáo dục bởi các Đại sứ quán/ lãnh sự quán và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia với kinh nghiệm tư vấn cho hàng trăm học sinh, sinh viên du học ở khắp 5 châu.

Đại diện của hơn 200 trường đại học quốc tế trên toàn thế giới

Chính vì vậy, du học Tân Đại Dương đã trở thành nhịp cầu hữu ích cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với nền văn minh Thế giới thông qua con đuờng giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức. Đồng thời đã trở thành một địa chỉ tin cậy của học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh, và là đối tác uy tín của các trường đại học, cao đẳng và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia, các Đại sứ quán và Lãnh sự quán.

Đội ngũ nhân viên công ty Tân Đại Dương.

Công ty du học Tân Đại Dương luôn quan tâm chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hướng tới những nhu cầu của từng loại khách hàng, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, hài lòng về những dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất cho các bạn và sẽ đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường thành công.

Bình luận

Nổi bật

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 14:55

(CL&CS) - Với một người đã cam kết đầu tư 2 tỷ USD cho start-up sản xuất xe điện non trẻ VinFast, ông Phạm Nhật Vượng cho thấy sự thanh thản khác thường. Mong muốn của ông là để lại một hệ sinh thái xanh cho đời.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề: Net Zero 2050

sự kiện🞄Thứ ba, 11/06/2024, 16:13

(CL&CS) - Là một doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) của Vinamilk luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu kĩ lưỡng. Năm thứ 12 công bố, Báo cáo PTBV năm 2023 được Vinamilk chọn chủ đề “Để tâm thay đổi – Net Zero 2050”.

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

Vedan Việt Nam tổ chức thực tập phương án “Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ” năm 2024

sự kiện🞄Thứ hai, 10/06/2024, 21:04

(CL&CS) - Sáng ngày 8/6, tại khu vực để xe máy cho CBCNV, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) công an tỉnh Đồng Nai tổ chức thành công buổi thực tập phương án PCCC.