Dữ liệu cũ
Thứ tư, 04/12/2019, 15:06 PM

Diễn đàn Internet Day 2019 thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp tham dự

(NTD) - Diễn đàn Internet Day 2019 diễn ra tại khách sạn Sheraton, Hà Nội ngày 11/12/2019 hứa hẹn mang lại nhiều chuyên đề chia sẻ hữu ích về tiếp thị kỹ thuật số từ các chuyên gia và diễn gia hàng đầu trong lĩnh vực số, Internet, ICT, viễn thông tại Việt Nam và quốc tế. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 2.000 khách tham dự.

Banner-Website-VIA-1200x350
 

Thế giới đang ở giai đoạn đầu của cuộc cách mạng 4.0 là cuộc cách mạng kiến tạo xã hội số, mà trong đó Internet thực sự đóng một vai trò then chốt để liên kết thế giới thực và ảo. Năm 2019 là năm chứng kiến hàng loạt các tên tuổi lớn trong ngành Internet Việt Nam khẳng định rõ quyết tâm chuyển mình để trở thành các nhà cung cấp dịch vụ số và tiên phong kiến tạo xã hội số. Các doanh nghiệp bước đầu ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh và ngày càng thành công.

Internet Day 2019 - một ngày hội công nghệ không thể bỏ lỡ trong năm, một sự kiện hoành tráng nhất về lĩnh vực Internet sẽ diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội ngày 11/12/2019.

Đây là diễn đàn về Internet lớn nhất năm sẽ được tổ chức bởi Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) với sự tài trợ của nhiều đơn vị như 1C Việt Nam, Facebook, VNPT, Dot Asia... Mục đích chính là giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và đề xuất những giải pháp và sáng kiến đổi mới, sáng tạo nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.

Các nhà tổ chức đặc biệt mời các chuyên gia và diễn giả có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, sẽ chia sẻ kinh nghiệm thành công của họ cũng như cách nhìn và hướng đi nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam đến với người tham dự.

Internet Day đồng thời là diễn đàn mang tầm cỡ quốc gia để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, viễn thông trong và ngoài nước, các tổ chức quốc tế về Internet, các cơ quan chính phủ, các nhà quản lý trong lĩnh vực internet/viễn thông, truyền thông, công nghệ thông tin gặp gỡ, trao đổi góp phần tìm ra các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhằm thúc đẩy cho sự phát triển chung của internet tại Việt Nam trong thời kỳ mới.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, sự kiện hội thảo và triển lãm ngày Internet Việt Nam (Internet Day) đã trở thành một hoạt động thường niên có giá trị thực tiễn lớn trong năm đối với cộng đồng Internet Việt Nam trong tiến trình đánh giá kế hoạch năm cũ và hoạch định chiến lược năm mới. Năm nay, Internet Day dự kiến sẽ thu hút 2.000 khách tham dự từ trên khắp cả nước.

Hiện tại, sự kiện đã bắt đầu mở cổng đặt vé. Để đăng ký tham gia diễn đàn, hãy truy cập: 2019.internetday.vn

Chia sẻ trước sự kiện, Ông Edmon Chung, CEO của DotAsia cho rằng: "Việc xây dựng nhận diện thương hiệu châu Á của bạn thông qua phương tiện kỹ thuật số chính là từ những khoảnh khắc trải nghiệm người dùng đến nhận diện thương hiệu để tiếp cận với người dùng trực tuyến châu Á đang tăng mạnh. Chúng tôi rất mong chờ các bài thuyết trình và thảo luận tại sự kiện và làm thế nào các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thể hiện tốt nhất nhận diện thương hiệu châu Á đa dạng của họ".

Ông Nguyễn Văn Học, Phó Tổng Giám đốc P.A Việt Nam cũng chia sẻ về: “Ứng dụng hệ sinh thái 4.0 để chuyển đổi số cho doanh nghiệp”. Mục tiêu cung cấp một nền tảng cho các doanh nghiệp dễ dàng sử dụng trong tiếp thị số. Đây cũng là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp kết nối với các nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số giúp họ phát triển kinh doanh trực tuyến.

Đồng hành cùng chương trình còn có nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng tham gia thảo luận xoay quanh chủ đề “Đổi mới sáng tạo để chuyển đổi số", chắc chắn sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người tham dự.

Thông tin liên hệ đăng ký tham gia chương trình:

Chị Nguyễn Thị Tuyết Lê/ SĐT: 0919 886 918/ Email: [email protected]

Chị Đặng Quỳnh Chi/ SĐT: 0977 760 394/ Email: [email protected]

Website chương trình: 2019.internetday.vn


Thi Quân

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.