Thứ ba, 02/04/2024, 23:25 PM

Danh hài kịch nổi tiếng Việt Nam vừa 'tậu' biệt thự gần 2 triệu USD tại Mỹ, từng bị đồn sở hữu 10 dinh thự từ Việt đến Mỹ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì thông tin nam NSƯT Bảo Quốc tậu thêm căn nhà mới rộng rãi, khang trang và “toát ra mùi tiền”.

Nhắc tới NSƯT Bảo Quốc, người hâm mộ nhớ ngay đến 1 diễn viên hài kịch và cải lương nổi tiếng Việt Nam. Bên cạnh những đóng góp cho nền nghệ thuật của nam nghệ sĩ, người hâm mộ còn bất ngờ với cơ ngơi đủ đầy, giàu có của ông.

nghe-si-bao-quoc

NSƯT Bảo Quốc

Hiện tại, cuộc sống của NSƯT Bảo Quốc vô cùng bình yên, viên mãn. Ông còn mới sở hữu 1 căn biệt thự trên đất Mỹ làm nhiều người trầm trồ vì độ giàu có, xa hoa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vì thông tin nam NSƯT Bảo Quốc tậu thêm căn nhà mới rộng rãi, khang trang và “toát ra mùi tiền”. Nam nghệ sĩ sinh năm 1949, sở hữu căn biệt thự rộng khoảng 340m2, có tới 3 mặt tiền, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Ngoài ra, căn biệt thự của nam nghệ sĩ 75 tuổi còn có đầy đủ tiện nghi, sang chảnh như quầy bar, hồ bơi, khu vực nướng BBQ.

biet-thu

Toàn cảnh biệt thự của NSƯT Bảo Quốc tại Mỹ

Biệt thự của nghệ sĩ Bảo Quốc được xây dựng tại thành phố Palm Springs, California, Mỹ. Nhìn từ xa, biệt thự tọa lạc trên 1 thế đất rộng, thiết kế hiện đại, bắt mắt. Nội thất của căn biệt thự theo phong cách châu Âu, toát lên sự mới mẻ, sang trọng và không kém phần hiện đại. Đây là không gian để nam nghệ sĩ 75 tuổi cùng gia đình quây quần, tụ họp. Họ thường dành thời gian để ăn uống, trò chuyện cùng nhau.

Theo con gái nghệ sĩ Bảo Quốc, căn biệt thự này có giá trị lên đến 1,8 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng). Đây là cơ ngơi hoành tráng, chứng minh cuộc sống giàu sang, phú quý của nam danh hài miền Tây.

Được biết, hiện nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ, con gái, con rể, các cháu ngoại sống tại Mỹ. Vốn là người tiết kiệm, lại tin tưởng để vợ làm “tay hòm chìa khóa”, NSƯT Bảo Quốc đã giàu lại càng giàu thêm.

Từ nhiều năm trước, ông đã là 1 trong những nghệ sĩ nổi tiếng, được khán giả yêu thương, cát-xê không phải dạng vừa. Với thu nhập khủng, ông thường để vợ quản lý tài chính. Bởi vậy, ông không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà tận hưởng cuộc sống giàu sang, đủ đầy.

Danh hài Thúy Nga cũng từng khẳng định “Chú Bảo Quốc đi diễn về đưa hết tiền cho vợ. Nhờ đó mà cô chú có đến 10 cái dinh thự, từ Việt Nam trải dài qua đến Mỹ”. Tính tới thời điểm hiện tại, NSƯT Bảo Quốc là chủ sở hữu không ít nhà đất đắt đỏ, trị giá hàng triệu đô. Ngoài để ở, nam nghệ sĩ và gia đình con gái còn cho thuê nhà đất, nghỉ dưỡng nên thu nhập càng gia tăng.

nghe-si-bao-quoc-1

NSƯT Bảo Quốc và người vợ của mình

Về đời sống riêng tư, hôn nhân của nghệ sĩ Bảo Quốc và vợ cũng được báo giới, người hâm mộ ca tụng nhiều năm nay. Yêu vợ từ năm 18 tuổi, tới nay khi đã 75 tuổi, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn giữ được tình cảm sâu đậm, thiêng liêng.

Tới nay, cặp vợ chồng này đã gắn bó với nhau gần 60 năm, có 4 người con nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như ngày đầu. NSƯT Bảo Quốc luôn cảm thấy may mắn khi có 1 người vợ giỏi giang, có thể quán xuyến chuyện gia đình và luôn yêu thương mình vô hạn.

Quốc Chiến

Bình luận

Nổi bật

Thành phố đông dân nhất Việt Nam ban hành quy chế loại bỏ nhà giàu 'săn' nhà ở xã hội

Thành phố đông dân nhất Việt Nam ban hành quy chế loại bỏ nhà giàu 'săn' nhà ở xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 00:11

Một số dự án nhà ở xã hội người dân thu nhập thấp không tiếp cận được, nhưng người đã có nhà ở lại bốc thăm và trúng suất.

Một 'ông lớn' bất động sản hoàn thành 43% chỉ tiêu lợi nhuận chỉ trong 3 tháng đầu năm

Một 'ông lớn' bất động sản hoàn thành 43% chỉ tiêu lợi nhuận chỉ trong 3 tháng đầu năm

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 23:10

'Ông lớn' bất động sản này hiện đang quản lý bất động sản khu công nghiệp khoảng 1.300ha, bất động sản kho vận hơn 700.000m2, mục tiêu tiến đến 2030 đạt hơn 2.000ha đất khu công nghiệp và hơn 1 triệu m2 sàn kho vận.

Kênh đào lớn nhất Việt Nam: Được mệnh danh 'Panama' lưu thông tàu trọng tải 3.000 tấn, rút thời gian đi lại từ 8 tiếng còn 20 phút

Kênh đào lớn nhất Việt Nam: Được mệnh danh 'Panama' lưu thông tàu trọng tải 3.000 tấn, rút thời gian đi lại từ 8 tiếng còn 20 phút

sự kiện🞄Thứ năm, 02/05/2024, 22:51

Dự án kênh đào này nhằm tạo kết nối tuyến vận tải ven biển phía Bắc với các cảng thủy trên sông Đáy, khu vực tỉnh Nam Định, Ninh Bình.