“Ma trận” nhãn hàng dưới góc nhìn của chuyên gia, luật sư

“Ma trận” nhãn hàng dưới góc nhìn của chuyên gia, luật sư

Dữ liệu cũ 31/07/2018, 15:58

(NTD) - Trên thị trường hiện nay, nhiều cửa hàng mang nhãn hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản nhưng lại bán hàng Trung Quốc. Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và giúp cho người tiêu dùng nắm bắt được những thông tin trên, Báo Người tiêu dùng đã mời tới trường quay: ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam ( VINASTAS), ông Vũ Quang Bá - Luật sư Công ty luật TNHH Khải Hưng, đoàn luật sư Hà Nội. Xin kính mời quý khán giả theo dõi buổi tọa đàm: " Ma trận" nhãn hàng dưới góc nhìn của chuyên gia.

Bản tin Kinh tế Tiêu dùng: Thực hư việc kiếm tiền tỷ từ chơi US Trade

Bản tin Kinh tế Tiêu dùng: Thực hư việc kiếm tiền tỷ từ chơi US Trade

Dữ liệu cũ 28/07/2018, 16:01

(NTD) - Những nội dung chính: Hàng Trung Quốc "khoác áo" Mumuso, Miniso, Daiso... bày bán công khai giữa Hà Nội; Giữ ổn định giá xăng, giá dầu giảm nhẹ; Bãi trông xe không phép bủa vây bến xe Giáp Bát; Nghi vấn cửa hàng trẻ em Con Cưng làm giả mác ngoại; Hà Nội sẽ triển khai vé xe buýt điện tử, mở thêm 13 tuyến mới; Thực hư việc kiếm tiền tỷ từ chơi US Trade.

Công ty Daiso Việt Nam: Bán hàng Trung Quốc nhưng 'đội lốt' Nhật Bản?

Công ty Daiso Việt Nam: Bán hàng Trung Quốc nhưng 'đội lốt' Nhật Bản?

Dữ liệu cũ 20/07/2018, 10:28

(NTD) - Với hệ thống cửa hàng bán lẻ hàng hóa mang thương hiệu Nhật Bản nhưng Daiso đang trưng bày các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc. Phải chăng thương hiệu này "treo đầu dê bán thịt chó" đánh lừa khách hàng?