Thứ sáu, 03/04/2015, 16:08 PM

Chương trình truyền thông "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015"

(NTD) - Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị phát động. Báo Người tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Cổ phần Tư vấn Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam (VNPACO MEDIA) phối hợp tổ chức chương trình truyền thông: “THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2015”.

Chương trình truyền thông: “THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2015”, sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTC1 – Đài Truyền hình kỹ thuật số VN vào tháng 6/2015, tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội.

“THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2015” được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng. Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu và sức khỏe người tiêu dùng Việt. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trên cả nước, nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

VGTG_hinhanh01_small

Chương trình đã tạo tiếng vang từ những năm về trước

Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng thông qua việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

“THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM TIN DÙNG NĂM 2015”  còn là cơ hội tốt cho các Doanh nghiệp trong việc quảng bá  sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước cũng như nâng cao hình ảnh hàng Việt  trong khu vực và trên Thế giới.Để các doanh nghiệp ngày càng phát triển, tạo ra được nhiều sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước . Ban tổ chức đã đưa ra các tiêu chí đánh giá như sau:

1. Sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ phải phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật/ quy định tương ứng do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền ban hành và tiêu chuẩn do doanh nghiệp công bố áp dụng, nếu là sản phẩm hàng hóa nhóm 2 và phải phù hợp với tiêu chuẩn do doanh nghiệp công bố áp dụng, nếu là sản phẩm, hàng hoá nhóm 1.

2.  Chấp hành tốt quy định về môi trường, thuế, bảo hiểm xã hội, an toàn lao động, sở hữu trí tuệ và các quy định pháp luật khác.

3. Làm tốt công tác bảo vệ người tiêu dùng, giải quyết khiếu nại.

4. Các tiêu chí ưu tiên để xem xét xếp hạng:- Doanh nghiệp được trao giải thưởng chất lượng quốc gia, giải thưởng chất lượng châu Á-TBD.

- Doanh nghiệp được công nhận là Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng trong khuôn khổ “Chương trình công nhận Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) tổ chức thực hiện.

- Áp dụng các hệ thống quản lý tiên tiến về chất lượng, môi trường,  ...

- Làm tốt công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.

- Công nghệ, bí quyết công nghệ, giải pháp hữu ích của doanh nghiệp được công nhận, bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.

-  Sản phẩm, hàng hoá của doanh nghiệp là sản phẩm, hàng hoá truyền thống của Việt Nam, xuất khẩu, tỷ lệ nội địa hóa cao, thân thiện với môi trường.

- Doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh tốt, có trách nhiệm và đóng góp tích cực với cộng đồng, xã hội.

PV

Bình luận

Nổi bật

Dự thảo sửa đổi Quy chuẩn kỹ thuật về thịt gia cầm và sản phẩm chế biến từ gia cầm

Dự thảo sửa đổi Quy chuẩn kỹ thuật về thịt gia cầm và sản phẩm chế biến từ gia cầm

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 14:37

(CL&CS) - Kazakhstan thông báo Dự thảo sửa đổi Quy chuẩn kỹ thuật về thịt gia cầm và các sản phẩm chế biến từ gia cầm.

Sớm ban hành quy chuẩn về chất thải, vận hành thị trường các-bon

Sớm ban hành quy chuẩn về chất thải, vận hành thị trường các-bon

sự kiện🞄Thứ hai, 17/06/2024, 14:10

(CL&CS) - Để quản lý và bảo vệ môi trường, Bộ TN&MT cho biết, trong thời gian tới sẽ hoàn thiện một số chính sách điển hình như sớm ban hành các quy chuẩn về chất thải, vận hành thị trường các-bon sớm hơn theo quy định.

Ecuador thông báo dự thảo quy chuẩn kỹ thuật bình chữa cháy xách tay

Ecuador thông báo dự thảo quy chuẩn kỹ thuật bình chữa cháy xách tay

sự kiện🞄Thứ sáu, 14/06/2024, 14:28

(CL&CS) - Mới đây, Ecuador thông báo dự thảo quy chuẩn kỹ thuật bình chữa cháy xách tay với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của con người.