Dữ liệu cũ
Thứ hai, 25/01/2016, 14:21 PM

Chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII, Saigon Co.op khai trương TTTM Sense City Bến Tre

(NTD) - Chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 19/1, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và CTCP Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) chính thức khai trương Trung tâm thương mại Sense City Bến Tre tại TP.Bến Tre.

 Trung tâm thương mại Sense City Bến Tre 1Cắt băng khai trương TTTM Sense City Bến Tre - 26A Trần Quốc Tuấn, phường 4, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre

TTTM Sense City Bến Tre có vốn đầu tư cơ bản hơn 100 tỷ đồng, tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trung tâm Thành phố Bến Tre - 26A Trần Quốc Tuấn, phường 4, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Đây là kết quả của chương trình hợp tác - liên kết kinh tế giữa TP.HCM và các địa phương trong cả nước, đồng thời nhằm đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ của đơn vị và đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm phong phú, đa dạng theo xu hướng phát triển chung của thị trường.

Sau thành công của TTTM Sense City Cần Thơ, Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn Bến Tre là công ty liên doanh giữa Saigon Co.op và SCID đã quyết định nâng cấp và chuyển đổi Co.opmart Bến Tre thành TTTM Sense City Bến Tre với quy mô diện tích trên 15.000 m2 bao gồm 2 tầng mua sắm, giải trí, riêng khu vực giữ xe có diện tích gần 5.000 m². Đây cũng là thành viên thứ 2 trong hệ thống TTTM Sense city tại Đồng bằng sông Cửu Long.

Bên cạnh diện tích trên 4.000 m2 siêu thị tự chọn Co.opmart, với cách bố trí hài hòa giữa các nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, đồ dùng gia đình, khu vui chơi giải trí và Khu ẩm thực nhà hàng/ Foodcourt đa vùng miền… TTTM Sense City Bến Tre được tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại. Đặc biệt, sự có mặt lần đầu tiên của cụm rạp chiếu phim Galaxy tại tỉnh Bến Tre với quy mô hơn 1.500 m2 bao gồm 5 phòng chiếu 2D và 3D theo tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Bến Tre và khu Game Nụ Cười vui được trang bị các thiết bị tối tân, nhà sách Fahasa hứa hẹn sẽ đem đến gia đình và giới trẻ những giây phút vui chơi giải trí thư giãn, lý thú.

Trung tâm thương mại Sense City Bến Tre 2Tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Hòa cùng không khí phấn khởi khi cả nước đang long trọng cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 56 năm ngày Đồng Khởi Bến Tre, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tập thể cán bộ nhân viên hệ thống siêu thị Co.opmart, Sense City Bến Tre đã góp sức phụng dưỡng suốt đời thêm 79 mẹ Việt Nam anh hùng, thể hiện lòng tri ân sâu sắc với các mẹ là những chứng nhân lịch sử trong phong trào Đồng Khởi Bến Tre và thời kỳ cách mạng giải phóng giành độc lập dân tộc, qua đó cũng phần nào chia sẻ với các mẹ những khó khăn vật chất cũng như tinh thần khi tuổi đã cao.

Mục tiêu hướng tới cộng động xã hội là một trong những giá trị văn hóa cốt lõi của Saigon Co.op, tập thể cán bộ nhân viên Saigon Co.op và Sense City Bến Tre cũng đã chung tay đóng góp vào quỹ vì người nghèo tỉnh Bến Tre 100 triệu đồng với mong muốn chia sẻ những khó khăn vật chất của các hộ gia đình nghèo tỉnh Bến Tre nhân dịp chào đón Tết nguyên đán.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm thương mại Sense City Bến Tre còn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra từ ngày 19/1/2016 đến ngày 31/1/2016:

- Hàng trăm mặt hàng giảm giá đặc biệt lên đến 50%.

- Chương trình tặng vé xem phim mừng khai trương Galaxy 19/1/2016 với hóa đơn mua sắm bất kỳ thanh toán tại hệ thống thu ngân TTTM Sense City, từ ngày 5/1 - 19/1/2016.

- Chương trình tặng nón bảo hiểm Sense City cho hóa đơn mua sắm trên 800.000 đồng tại các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện thanh toán tại hệ thống thu ngân TTTM Sense City. Thời gian từ ngày 19/1 - 31/1/2016.

- Khách hàng được miễn phí khi đăng ký thẻ hội viên và được tặng 1 móc khóa. Thời gian từ ngày 19/1 - 25/1/2016.

- Khách hàng thân thiết Co.opmart tặng 10 điểm, thành viên tặng 30 điểm, thành viên VIP tặng 50 điểm đăng ký thẻ hội viên Sense City. Thời gian từ ngày 19/1 - 25/1/2016.

 Châu Thành

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.